𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 𝗧𝘄𝗲𝗻𝘁𝘆 -𝗢𝗻𝗲

399 30 0
                                    

Just imagine na yan yung mga mata ni Dexzer mylabs

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Just imagine na yan yung mga mata ni Dexzer mylabs. That image is for visual purpose only. @credits to the right owner. [kita ko lang sa Pinterest]

-𝗧𝗬𝗣𝗢𝗦 𝗔𝗡𝗗 𝗚𝗥𝗔𝗠𝗠𝗔𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 𝗘𝗥𝗥𝗢𝗥𝗦 𝗔𝗛𝗘𝗔𝗗!!

𝗕𝗘 𝗥𝗘𝗔𝗗𝗬

|𝗛𝗲𝗿 𝗣𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗢𝗳 𝗩𝗶𝗲𝘄|

Kinabukasan ay halos wala akong mukhang maiharap sa sobrang kahihiyan. I just realized what I did yesterday was so embarrassing.

Hindi ko dapat ginawa ang nakakahiyang bagay na iyon.

Mabuti nalang at walang gaanong tao sa garden ng mga oras na iyon, baka kung ano pang isipin nila kung nagkataon na meron mang tao doon.

People nowadays are good in judging, without knowing the real story behind.

Nagdukdok agad ako sa arm rest ng upuan ko nang makaupo ako. I felt exhausted, hindi ako nakatulog ng maayos kagabi dahil narin sa sobrang kahihiyan.

I just kissed someone who is older than me , and I did the first move. So embarrassing.

"Ayos ka lang ba?" napalingon ako sa katabi ko , nakatingin ito sa bintana kaya hindi ko nalang pinansin.

Baka mamaya ay hindi pala ako ang kausap niya. Dagdag kahihiyan nanaman kung sasagot ako at hindi pala ako ang tinatanong niya.

Dumukdok nalang ulit ako sa arm rest ka nang muli siyang magsalita.

" You look like approachable so why snob me?" Napaangat ang aking mukha , diretso ang tingin nito sakin. Nakaka-akit ang asul niyang mga mata , batid kong may lahi ito.

"Ako ba ang kausap mo?" mahinang tanong ko. A smile slowly plastered on his lips , later on ay tumawa ito. At saglit pa akong natulala dahil sa mala-anghel niyang tawa.

"Yeap. Ikaw at ako lang naman ang andito, and I'm not into self talking." Nakangiting sabi niya kaya lumabas ang dalawang biloy nito.

"Ang...gwapo mo." Hindi ko mapigilang ikumento.

Muli ay tumawa nanaman siya at saglit ulit akong napatulala , why does this man looks like an angel sent from above?

"I know ,Little girl , I know." He said smiling and messed my hair.

"I'm Dexzer." Pakilala niya habang ginugulo ang buhok ko.

"I'm Alora." Pakilala ko habang nakatitig sakaniya.

"You can take a picture of me , it will last longer." Biglang sabi niya at tumitig din sakin , nang ma-gets ko ang ibig niyang sabihin ay umiwas ako ng tingin, pati ang kamay niyang nasa buhok ko ay naalis rin.

"Mind having lunch with me later?" Tanong niya , tumango ako kahit hindi nakatingin sakaniya. I heard him tsked.

"Sinong tinatanguhan mo diyan? hello , Alora. I'm here wag mong sabihing nakakakita ka ng multo." Humarap ako sa kaniya tsaka siya inirapan.

She's A Rape VictimWhere stories live. Discover now