- 𝗧𝗬𝗣𝗢𝗦 𝗔𝗡𝗗 𝗚𝗥𝗔𝗠𝗠𝗔𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 𝗘𝗥𝗥𝗢𝗥𝗦 𝗔𝗛𝗘𝗔𝗗!!
𝗖𝗢𝗡𝗙𝗨𝗦𝗜𝗢𝗡
|𝗛𝗶𝘀 𝗣𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗢𝗳 𝗩𝗶𝗲𝘄|
"Kailan mo ba balak magpakita ulit sa kaniya? will you just stare , admire her from afar, forever?"
"Kaya nga pre nasan na yung kilala naming Knoxx na walang inaatrasan."
"If you really like that kid then go and get her don't be a coward. Wag kang maging torpe kagaya ko."
Kaniya kaniyang kumento ng mga kasama ko , were now here at the soccer field I'm watching her , watching her laughing with that bastard. And yeah it hurts like hell.
"Hoy ano yan pareng Zeph? i-Share mo naman? Sino naman yang masuwerteng babae na yan Aber?" Spencer ask.
Tsk napaka manhid talaga.
‘Gago kung alam mo lang na hanggang ngayon ikaw padin yung gusto ng torpeng yan.’ ang sarap isigaw sa pagmumukha niya yang mga salitang yan kaso ayoko nalang munang makisawsaw.
It's been 3 years , yeah 3 years , my baby is now 9 years old a grade 5 student while I'm 15 and a grade 10 student.
"Manhid kasi yung isa diyan, hindi marunong makiramdam." Sky mumbled pero rinig padin namin.
"Kaya nga sobrang manhid pusong bato ata meron siya eh." Cloud added.
And yes alam nadin nila yung tungkol sa nararamdaman ni Zeph paano ba naman kasi nilasing nila kaya napaamin ng wala sa oras ang gago but still Spencer don't have an idea about this.
|𝗙𝗟𝗔𝗦𝗛𝗕𝗔𝗖𝗞|
“𝘏𝘦𝘺 𝘰𝘷𝘦𝘳𝘯𝘪𝘨𝘩𝘵 𝘵𝘢𝘺𝘰 𝘴𝘢 𝘣𝘢𝘩𝘢𝘺.”𝘠𝘢𝘺𝘢 𝘯𝘪 𝘚𝘬𝘺 𝘴𝘢𝘮𝘪𝘯, 𝘱𝘶𝘮𝘢𝘺𝘢𝘨 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘢𝘬𝘰 𝘉𝘦𝘤𝘢𝘶𝘴𝘦 𝘸𝘩𝘺 𝘯𝘰𝘵? 𝘸𝘢𝘭𝘢 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘱𝘢𝘭𝘢𝘨𝘪 𝘴𝘪 𝘮𝘰𝘮 𝘴𝘢 𝘣𝘢𝘩𝘢𝘺. 𝘚𝘩𝘦'𝘴 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘵𝘩𝘢𝘵 𝘰𝘭𝘥 𝘮𝘢𝘯 𝘢𝘯𝘰 𝘱𝘢 𝘣𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘢𝘴𝘢𝘩𝘢𝘯 𝘬𝘰? 𝘴𝘪 𝘕𝘢𝘯𝘺 𝘢𝘵 𝘺𝘶𝘯𝘨 𝘪𝘣𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘪𝘥𝘴 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘴𝘢𝘮𝘢 𝘬𝘰 𝘥𝘰𝘰𝘯.
“𝘗𝘢𝘴𝘴. 𝘔𝘢𝘺 𝘥𝘢𝘵𝘦 𝘬𝘢𝘮𝘪 𝘯𝘪 𝘕𝘰𝘷𝘢 𝘦𝘩.” 𝘚𝘱𝘦𝘯𝘤𝘦𝘳 𝘴𝘢𝘪𝘥.
𝘕𝘢𝘱𝘢𝘵𝘪𝘯𝘨𝘪𝘯 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘢𝘬𝘰 𝘒𝘢𝘺 𝘡𝘦𝘱𝘩 𝘯𝘢 𝘯𝘢𝘴𝘢 𝘩𝘢𝘳𝘢𝘱𝘢𝘯 𝘬𝘰 𝘯𝘨𝘢𝘺𝘰𝘯 , 𝘐 𝘤𝘢𝘯 𝘴𝘦𝘦 𝘩𝘰𝘸 𝘴𝘢𝘥𝘯𝘦𝘴𝘴 𝘢𝘯𝘥 𝘱𝘢𝘪𝘯 𝘳𝘶𝘴𝘩𝘦𝘥 𝘵𝘩𝘳𝘰𝘶𝘨𝘩 𝘩𝘪𝘴 𝘦𝘺𝘦𝘴.
𝘍𝘦𝘭𝘵 𝘱𝘪𝘵𝘺 𝘧𝘰𝘳 𝘺𝘰𝘶 𝘥𝘶𝘥𝘦.
“𝘌𝘩 𝘪𝘬𝘢𝘸 𝘡𝘦𝘱𝘩? 𝘨𝘢𝘮𝘦 𝘬𝘢 𝘣𝘢? 𝘸𝘢𝘨 𝘬𝘢𝘯𝘢 𝘯𝘨 𝘵𝘶𝘮𝘢𝘯𝘨𝘨𝘪.” 𝘴𝘪𝘯𝘨𝘪𝘵 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘯𝘪 𝘊𝘭𝘰𝘶𝘥.
“𝘏𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘺𝘢𝘯 𝘵𝘢𝘵𝘢𝘯𝘨𝘨𝘪 𝘣𝘢𝘴𝘵𝘢 𝘮𝘢𝘺 𝘢𝘭𝘢𝘬 𝘏𝘢𝘩𝘢𝘩𝘢!” 𝘴𝘪𝘯𝘢𝘣𝘢𝘺𝘢𝘯 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘯𝘪𝘭𝘢 𝘢𝘬𝘰 𝘴𝘢 𝘱𝘢𝘨𝘵𝘢𝘸𝘢 , 𝘐 𝘫𝘶𝘴𝘵 𝘴𝘢𝘪𝘥 𝘵𝘩𝘢𝘵 𝘵𝘰 𝘭𝘪𝘧𝘵 𝘶𝘱 𝘩𝘪𝘴 𝘮𝘰𝘰𝘥.
YOU ARE READING
She's A Rape Victim
De Todo𝐓𝐞𝐫𝐫𝐢𝐭𝐨𝐫𝐢𝐚𝐥 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝟏: 𝐊𝐧𝐨𝐱𝐱 𝐏𝐞𝐭𝐞𝐫 𝐕𝐚𝐫𝐠𝐚𝐬 Knoxx Peter Vargas is a guy that could get whatever he wants. And he wants this girl named Zapharia Alora Vaux and he'll do everything to have her , by crook or by hook. Date...