-𝗧𝗬𝗣𝗢𝗦 𝗔𝗡𝗗 𝗚𝗥𝗔𝗠𝗠𝗔𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 𝗘𝗥𝗥𝗢𝗥𝗦 𝗔𝗛𝗘𝗔𝗗!!
𝗞𝗜𝗦𝗦
|𝗛𝗶𝘀 𝗣𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗢𝗳 𝗩𝗶𝗲𝘄|
Naiwan akong nakatulala dito sa cafeteria.
"Lagot ka pre , pinaiyak mo." Asar sakin ni Sky.
"Does it hurt?"Clinton asked.
My forehead creased, tinaasan ko siya ng kilay."What?!"Singhal ko.
Ngumisi ito sakin."Does it hurt? being compared?" Mabilis pa sa alas kwatrong kinuha ko ang empty bottle at binato sa kaniya.
"Does it hurt?" I grinned.
Sapo sapo nito ang kanang pisnge niya na tinamaan ng bottle na binato ko.
"Gago. Kung ako sayo , suyuin mo na yon." I rolled my eyes and raised my middle finger.
"Bro." Agaw pansin sakin ni Cloud. Sumisimsim ito sa pink milk na hinagis ko sa kaniya kanina. I look at him with a question mark look.
"Hindi sa pinag-o-overthink kita pero what if? pumunta siya kay Adier?" Sinamaan ko siya ng tingin.
Just trying to imagine my baby and that bastard talking makes my blood boiled.
"Salamat sa tulong , mga gago." I said and run towards the exit of the Cafeteria.
Sakto namang nakasalubong ko si Amadeo.
"Dis something happened? I just saw my best friend crying. Tell me may ginawa ka ha?" Tinulak niya pa ako sa bandang dibdib.
This little creature sometimes pissed me off.
"Saan siya pumunta?" I asked not minding her questions.
"Sa room namin." Tingnan niya ako ng masama bago itinaas ang kanang kamao.
"Kapag nalaman kong may ginawa kang masama sa kaibigan ko sasapakin kita hanggang sa hindi ka na makilala." I just chuckled. Tinulak ko siya ng mahina sa noo na ikinaatras niya.
"Pandak." I said then run.
Hinihingal akong nakarating sa classroom nila. Good thing is , walang klase ngayon. All grade levels.
Pumasok ako sa classroom nila , at halos mapunit ang puso ko ng makitang nakatagilid ang ulo niya sa direksyon ko , some of her hair strands covered her pretty face.
Naglakad ako papunta sakaniya. Hinawi ko ang mga buhok na tumatabing sa mukha niya , she fell asleep.
Basang basa ang mukha niya marahil ay dahil sa luha. I used my handkerchief to wiped her face. Humila ako ng isang upuan at umupo sa harapan niya.
"You love that pink milk that much? To the point that you even punch me and cried." I whispered."Oh and wait you even called me ugly." I added.
Mariin kong hinaplos ang mukha niya , she has a very soft skin and bubbly cheeks. Mahina ko itong pinisil na ikina daing niya.
Suddenly ,she opened her eyes at nang makitang nasa harapan niya ako ay mabilis niyang ini-atras ang kaniyang upuan and that broke my heart.
"Anong ginagawa mo dito? panget ka!" Halos mapapikit ako sa lakas ng sigaw niya.
I opened my eyes and look at her.
"I'm sorry." I tried to reached for her hand pero inilayo niya iyon.
"No. Wag mo akong hahawakan. Panget ka. You take my precious pink milk away from me! Bad ka! Bad ka!" Pumiyok siya , tears started to fall from her precious eyes and that really hurt me.
YOU ARE READING
She's A Rape Victim
Acak𝐓𝐞𝐫𝐫𝐢𝐭𝐨𝐫𝐢𝐚𝐥 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝟏: 𝐊𝐧𝐨𝐱𝐱 𝐏𝐞𝐭𝐞𝐫 𝐕𝐚𝐫𝐠𝐚𝐬 Knoxx Peter Vargas is a guy that could get whatever he wants. And he wants this girl named Zapharia Alora Vaux and he'll do everything to have her , by crook or by hook. Date...