Chapter Forty-Three

427 14 2
                                    

-TYPOS AND GRAMMATICAL ERRORS AHEAD!!

BOTH

Her Point Of View

Dalawang linggo na ang nakalilipas simula nang dalhin niya ako rito sa mansyon niya. Those two weeks was indeed heaven. Inaalagaan niya ako ng maayos , pinapakain sa tamang oras. Pinapahalaagahan niya ako higit pa sa hangin na nilalanghap niya.

"What are you thinking?" Napakagat labi ako ng lalong dumiin ang pagbayo niya sa’kin. Halos magdiliryo ako sa sarap na pinalalasap niya.

"Ohh!" Ungol ko ng isubo niya ang isa kong nipple habang pinaglalaruan ng mga daliri niya ang kabila. Hinalik-halikan niya ang dibdib ko bago tumungo ang kaniyang halik sa aking leeg , I shut my eyes when he slammed his manhood , deeper and faster inside me.

"Shit! I'm cumming!" He growled then attacked my lips. He kiss me aggressively, I respond with the same intensity.

Tumirik ang aking mga mata nang tuluyan kong marating ang sukdulan , siya naman ay patuloy na nagtataas baba sa ibabaw ko.

"Ohhhhh!" Mahabang ungol ko ng idiniin niya ang kaniyang pagkalalake sa loob ko , pagkatapos ay doon ko naramdaman ang pagsirit ng mainit na likido sa loob ko.

He's still thrusting, but slowly. Limang beses ko pang naramdaman ang pagsirit ng likido na iyon sa loob ko bago siya bumagsak sa ibabaw ko.

I opened my eyes, nagkasalubong agad ang mga mata naming dalawa. His rare dark orbs was showing mix emotions.

Pinatakan niya ako ng masuyong halik sa noo pagkatapos ay sa labi ko. Umalis ito sa ibabaw ko at nagtungo sa baniyo pero bago iyon ay nagsuot muna siya ng boxer.

Paglabas niya ay may bitbit na siyang planggana. Umupo ito sa may paanan ko at tahimik na pinunasan ang katawan ko.

Minsan ay napapakagat pa ako sa aking ibabang labi kapag dumadampi ang towel na medyo mainit dahil sa tubig sa pagkababae ko.

Tumingin ito sakin ,bumuka ang kaniyang bibig pero muli ring itinikom na para bang pinipigilan niya ang kaniyang sarili na magsalita.

"Do you want to say something?" Tanong ko. He look at me then he pouted.

"What are you thinking about earlier?" Ngumuso ito at tinudyo pa ang butas ng pagkababae ko na ikinaigtad ko.

"I'm just thinking about those weeks that I'm with you." I said and shrugged.

"What about that?" Umupo ako at sumandal sa headboard ng kama , hinila ko ang kumot upang itabing sa katawan ko.

"Well , you're so kind for the past two weeks." I said.

He smirked. "Why? are you falling for me because of my kindness?"

Nagiwas ako ng tingin. How can I? When until now despite of your kindness I'm still planning to escape from you.

I felt suffocated because of the sudden guilty. Masama ba ako? dahil gusto ko pa ring umalis sa puder niya?

Mukhang napansin niya ang pananahimik ko. He laughed awkwardly, but with pain. Hinuli niya ang aking baba at pinaharap sa kaniya.

"I'm just teasing you," Ngumiti ito ,pero kahit na ganoon ay hindi niya maitatago ang pait sa mukha niya. "I'll wait until you say that three words. Kahit gaano pa yan katagal , maghihintay ako. I'll always wait for you." He held my hand and kissed it.

"May businesses trip ako bukas , do you want to come? I'll be gone for a couple of days." Biglang sabi niya.

Umiling ako bilang sagot. "I don't feel like travelling, gusto ko lang magpahinga at matulog ngayon araw , pati na rin sa susunod pa." His face saddened.

She's A Rape VictimWhere stories live. Discover now