-𝗧𝗬𝗣𝗢𝗦 𝗔𝗡𝗗 𝗚𝗥𝗔𝗠𝗠𝗔𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 𝗘𝗥𝗥𝗢𝗥𝗦 𝗔𝗛𝗘𝗔𝗗!!
𝗦𝗧𝗔𝗬 𝗔𝗪𝗔𝗬
|𝗖𝗹𝗼𝘂𝗱 𝗙𝗶𝗻𝗰𝗲𝗿 𝗣𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗢𝗳 𝗩𝗶𝗲𝘄|
"C-can you stop staring at me po? Please." Rinig kong sabi ni Alora sa mahinang boses , hindi ko sila pinagtuunan ng pansin bagkus ay tinuon ko ang buong atensyon sa bababeng nasa harapan ko ngayon.
"I can't. You're too cute and I can't resist it. I can't resist you , baby." Lihim akong napangisi , Knoxx was really doomed.
"Ang landi talaga nitong si Knoxx , tingnan mo oh. Pati bata pinatos apaka-landi talaga , bakla naman." Clint was smirking playfully.
"Mas malandi ka. Eh ano naman ngayon kung bata pa siya? bakit hindi na ba madadagdagan yung edad niya? Soon she'll grow up. At wag mo akong matawag-tawag na bakla gayong ikaw ang bakla sa ating dalawa." Balik anas ni Knoxx , nanunuya rin ang mga tingin nito at nakausli ang gilid ng labi.
He grinned playfully.
"Tsk . Stop saying shit. Tangina ka hindi ako bakla. Baka gusto mong maging instant ninong ng wala sa oras , Vargas?" Clint said in a firm voice.
"Sa pagkakaalam ko , hindi pwedeng mabuntis yung taong gusto mo , Zimmerman. So how can I become a ninong?" my forehead creased. Iniwas ko ang tingin sa batang nasa harapan ko at tinuon ang atensyon sa dalawang nagsusukatan ng tingin ngayon.
"Hoy , Clinton ano yan ha? Huwag mong sabihing idol mo yung kuya mo kaya pumatol ka rin sa lalaki?" Singit ko sa usapan nila. He just looked at me coldly and look at Knoxx again.
"Paano kung sabihin kung oo? Idol ko nga siguro yung kapatid ko kaya sinundan ko ang yapak niya. Paano kung sabihin kong bumigay na rin ako sa lalaki?" Mahihimigan ang kaseryoshan sa boses nito.
The hell?
"Tang..ina? What the fuck is wrong with you? Nauntog ka ba at naalog yang tanginang utak mo? What the fuck. Ayos ayusin mo yang buhay mo gago. Kung yung kay Zephyrus na-abosorb pa ng utak ko, tangina yang sayo hindi na. " Matigas na sabi ko.
"Opss. How sad. Paano ba yan , Zimmerman? mukhang hindi boto itong si Cloud sayo para sa kapatid niya?" Hindi ko na alam ang sumunod na nangyari , nahulog nalang ako sa kinauupuan ko sa sobrang gulat.
My jaw dropped and my eyes widened. What the hell was that?
"Fuck you , Vargas." Malutong na mura ang narinig ko pero parang na-blangko yata ang utak ko. Nang unti-unting mag sink in sa utak ko lahat ay parang tinakasan ng dugo ang mukha ko.
"What.. the fuck? H-he likes my brother? Tangina. No not my Sky , not my brother. Fuck Zimmerman." Marahas akong tumayo at walang pasabing lumabas ng Cafeteria.
Damn Zimmerman , not my brother , not my kuya. I saw them both , tinatahak nila ang hallway na kung saan walang masyadong dumadaan na studyante.
Hila hila ni Clint ang kamay ng kambal ko na parang ayaw niya na itong pakawalan.
Mabibigat na hakbang kong tinawid ang pagitan naming tatlo. I grabbed Clinton's hand that make him face me.
I didn't wait him to utter a single word and just fucking punch him straight on his face. Nagulat ito sa ginawa ko pero sinapak ko ulit siya , ang kambal ko naman ay parang napako sa kinatatayuan niya.
"Tangina mo , Zimmerman. Marami ka ng laruan at para sabihin ko sayo hindi laruan ang kapatid ko kaya tantanan mo siya. Gago ka!" My voice echoed in the whole way. Sinapak ko siya ulit , naramdaman ko ang mga braso ni kuya na parang pinipigilan ako.
YOU ARE READING
She's A Rape Victim
Random𝐓𝐞𝐫𝐫𝐢𝐭𝐨𝐫𝐢𝐚𝐥 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝟏: 𝐊𝐧𝐨𝐱𝐱 𝐏𝐞𝐭𝐞𝐫 𝐕𝐚𝐫𝐠𝐚𝐬 Knoxx Peter Vargas is a guy that could get whatever he wants. And he wants this girl named Zapharia Alora Vaux and he'll do everything to have her , by crook or by hook. Date...