WARNING!!! SLIGHT MATURED CONTENT FREE TO SKIP THIS CHAPTER IF YOU DON'T LIKE IT.-𝗧𝗬𝗣𝗢𝗦 𝗔𝗡𝗗 𝗚𝗥𝗔𝗠𝗠𝗔𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 𝗘𝗥𝗥𝗢𝗥𝗦 𝗔𝗛𝗘𝗔𝗗!!
𝗦𝗘𝗡𝗦𝗘𝗟𝗘𝗦𝗦𝗟𝗬 𝗔𝗡𝗗 𝗘𝗡𝗗𝗟𝗘𝗦𝗦𝗟𝗬
|𝗛𝗲𝗿 𝗣𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗢𝗳 𝗩𝗶𝗲𝘄|
Nagising ako na masakit ang aking buong katawan. Partikular sa ibabang bahagi ng katawan ko.
Kinusot kusot ko ang aking mga mata bago umupo. Napatingin ako sa suot ko , isa itong kulay itim na oversized t-shirt at may design na maliit na bungo sa kanang bahagi nito.
Iniangat ko ang kumot , napahinga ako ng malalim nang makitang nakasuot ako ng pajama kulay itim din ito.
Bumaba ako sa kama , nagtungo ako sa isang pintuan , alam kong CR ito.
Napapangiwi pa ako kada humahakbang ako dahil kumikirot talaga ang pagkababae ko. Nang makapasok ako sa banyo ay naghilamos agad ako.
I look at my reflection in the mirror , my eyes were swollen. Maputla rin ang kulay ng aking mukha. I smiled sadly.
Napaigtad ako nang makarinig ako ng mga kalabog sa labas ng pintuan.
I slowly open the door , at hindi ko alam kung isasara ko na lang ba ulit yung pintuan o lalabas o dikaya ay tatakbo.
Outside the door was Knoxx. He was fuming mad , pinagbabato niya ang mga bagay na nahahawakan niya. The whole room was a mess.
He frustratedly run his fingers through his hair. Inilibot niya ang kaniyang mga mata at nang dumapo ito sakin ay mabilis niyang tinawid ang pagitan naming dalawa.
Nanlaki ang aking mga mata nang bigla niya akong dambahin ng yakap , he hug me so tight like I was going to leave him-and I'm really going to leave him.
Damang dama ko ang mabibigat niyang paghinga. "Fuck! I thought...a-akala ko umalis kana. Tangina! Takot na takot ako nang hindi kita madatnan sa kama. Fuck. I'm worried." Hinihingal na sabi niya.
Ramdam ko ang pagtaas baba ng dibdib niya na animo'y nagkakarera sa bilis.
Mahina ko siyang tinulak bago nanghihinang sinampal. He didn't seem shock , mukhang inaasahan na niya ito.
"P-pakawalan mo na ako... n-nakuha mo na ako. N-namarkahan mo na ako." Bulong ko , nakita ko ang pagdaan ng sakit sa kaniyang mga mata pero mabilis itong napalitan ng galit.
Mahigpit niyang hinawakan ang aking kanang braso , kinaladkad niya ako palabas ng baniyo at pabagsak akong binitawan sa kama.
Natatakot akong napaatras hanggang sa napasandal ako sa headboard ng kama. I hug myself when he look at me with anger and desire.
"I won't fucking let you go! Never." Madiing niyang sabi tsaka sumampa sa kama at hinila ang nakabaluktot kong mga paa kaya napahiga ako.
Marahas niyang pinaghiwalay ang aking mga binti tsaka siya pumwesto sa gitna ng mga ito. He look at me with his burning eyes.
Ang kamay niya ay umangat at dumapo sa pisnge ko , he caressed it in gentle way seconds later his fingers dug on it.
"A-aray." Daing ko , pero lalong dumiin ang pagkakabaon ng mga kuko niya doon kaya iniiwas ko ang mukha. But he grabbed my jaw and hold it tight.
"Behave and don't fucking make me mad. Dahil kahit hindi ka pa pwedeng galawin , gagalawin kita. Do you want me to impregnate you like your best friend?" Pinagsawalang bahala ko ang madiing pagkakahawak niya sa aking panga , what he said caught my attention.
YOU ARE READING
She's A Rape Victim
De Todo𝐓𝐞𝐫𝐫𝐢𝐭𝐨𝐫𝐢𝐚𝐥 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝟏: 𝐊𝐧𝐨𝐱𝐱 𝐏𝐞𝐭𝐞𝐫 𝐕𝐚𝐫𝐠𝐚𝐬 Knoxx Peter Vargas is a guy that could get whatever he wants. And he wants this girl named Zapharia Alora Vaux and he'll do everything to have her , by crook or by hook. Date...