- 𝗧𝗬𝗣𝗢𝗦 𝗔𝗡𝗗 𝗚𝗥𝗔𝗠𝗠𝗔𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 𝗘𝗥𝗥𝗢𝗥𝗦 𝗔𝗛𝗘𝗔𝗗!!
𝗝𝗨𝗦𝗧 𝗔 𝗚𝗟𝗔𝗡𝗖𝗘
|𝗛𝗶𝘀 𝗣𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗢𝗳 𝗩𝗶𝗲𝘄|
"Are you okay? kamusta ang pakiramdam mo? may masakit ba sayo?" Sunod sunod na tanong ni Nova kay Spencer.
Bahagyang kumunot ang noo ni Spencer , parang hindi niya inaasahan na makita si Nova. O may iba pa siyang inaasahan?
"W-water." Agad ko siyang inabutan ng bottled water , I opened it first bago ko ibigay sa kaniya.
Inalalayan siya ni Nova na makaupo , bahagya pa siyang napahawak sa ulo niya kaya napagdesisyonan kong lumabas upang tumawag ng Doctor.
Sinabi ng nurse kanina sa infirmary na mas magandang ipunta na namin siya sa Hospital para mas matutukan.
"Hey! Lify. He was awake. Can you check him?" Tumango ito sakin.
Napakunot ang noo ko nang makarinig ng bangayan , at sigawan papalapit sa room na inuukupa ni Spencer , na tila may kung ano silang pinagaawayan.
Tinignan ako ni Lify tiyaka tinaasan ng kilay , pinigilan ko munang pumasok ito.
"Get out. I don't need you here!!" Dumagundong ang sigaw na yun sa loob ng kuwarto.
"Ano bang problema mo? I just want to take care of you."Mariing boses ni Nova.
"Ikaw ang problema ko. At hindi kita kailangan , I can handle myself. Get out!" Narinig ko ang pagkabasag ng kung ano bago ang pabalibag na pagbukas ng pintuan.
Pareho kaming umakto na parang walang nangyari ni Lify. Tinaasan kami ng kilay ni Nova bago niya kami lampasan.
"Bitch." Rinig kong bulong ng katabi ko , he look at me then smirked.
Nauna siyang pumasok at sumunod ako , nadatnan namin ang kalat na basag na baso sa sahig , pati ang mga unan ay kalat din.
Nakayuko lang si Spencer habang hawak hawak ang ulo nito. May tumutulong dugo mula sa kamay niya.
"Why did you take off your freaking IV fluid?" Malamig na tanong ni Lify sa maniya pero hindi niya ito pinansin.
Huminga siya ng malalim at muling humiga , nakatitig lang ito sa kisame. He smiled , a sad one.
"I miss him." That's the only last word came out from his mouth before he lost his consciousness.
Tinurukan siya ng pampatulog , at the same time pampakalma. Humarap sakin ang Doctor niya , bumuntong hininga ito bago ayusin ang medical kit na ginamit niya.
"He suffered from so much stress. Dahil doon ay parang nakalimutan na niyang alagaan ang sarili niya. I can see it in his eyes , there's something. Tila may hinahanap hanap ito. He needs rest , patuloy ko siyang o-obserbahan. I'll recommend some medicine later on also. That's all , your friend needs you a lot , stay by his side." Tinapik tapik nito ang kanang balikat ko bago lumabas.
Napabuntong hininga ako , I call Spencer's mom at sinabing nasa hospital siya ngayon.
Kumuha ako ng upuan at umupo sa may tabi niya. He looks to thin , ang putla putla ng katawan niya , maputi siya pero ngayon ay mapapansin mong maputla talaga siya.
What happened to you Spencer?
"Kamusta ang anak ko hijo? pasensya kana kung nakakaabala pa ako sayo. Hindi kasi talaga kami makakauwi." Rinig ko ang pagbuntong hininga sa kabilang linya.
"Ako na po ang bahala kay Spencer , tita." Nagpasalamat ito sakin bago matapos ang call.
Napabaling ako kay Sky na pinapakain si Spencer , Si Clinton naman ay nakataas ang dalawang paa sa mini table.
YOU ARE READING
She's A Rape Victim
Aléatoire𝐓𝐞𝐫𝐫𝐢𝐭𝐨𝐫𝐢𝐚𝐥 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝟏: 𝐊𝐧𝐨𝐱𝐱 𝐏𝐞𝐭𝐞𝐫 𝐕𝐚𝐫𝐠𝐚𝐬 Knoxx Peter Vargas is a guy that could get whatever he wants. And he wants this girl named Zapharia Alora Vaux and he'll do everything to have her , by crook or by hook. Date...