𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 𝗡𝗶𝗻𝗲𝘁𝗲𝗲𝗻

422 33 0
                                    

-𝗧𝗬𝗣𝗢𝗦 𝗔𝗡𝗗 𝗚𝗥𝗔𝗠𝗠𝗔𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 𝗘𝗥𝗥𝗢𝗥𝗦 𝗔𝗛𝗘𝗔𝗗!!

𝗦𝗧𝗥𝗔𝗪

| 𝗛𝗲𝗿 𝗣𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗢𝗳 𝗩𝗶𝗲𝘄|

"Diba siya yung running for valedictorian nila sa grade six?"

"Oo , balita ko matalino talaga yang batang yan."

"Hindi lang matalino maganda pa. She doesn't look like she's eleven years old."

Bulungan ng mga grupo ng kababaihang nadaan ko.

Awkward akong ngumiti sakanila.

It's been two years , I'm now in Grade Six. Kaklase ko parin hanggang ngayon sI Amadeo , kaya naman mas naging sobrang close pa kami.

"Pa-kopya ako ng assignment natin sa math. Nakatulog na kasi ako kagabi sa sobrang pagod galing sa group project namin." Agad na bungad niya sakin. Inirapan ko lang siya tsaka nilabas yung math notebook ko.

"Oh ayan. Kamusta naman yung group project niyo? yung samin tapos na." Well , yun nga lang hindi kami minsan mag kagrupo kagaya nalang ngayon.

"Ifa-finalize nalang." Sagot niya habang nakatutok ang mga mata sa notebook ko.

"Nag almusal kana ba?" Tanong ko habang nililibot ang tingin. Iilan palang kami rito sa loob ng classroom.

"Hindi pa." Sagot niya.

"Oh ito na thank you talaga." Ngumiti lang ako at binalik yung notebook sa loob ng bag ko.

"Tara muna sa Cafeteria, maaga pa naman." May thirty minutes pa kami para magliwaliw.

Agad naman siyang sumang ayon , sabay kaming lumabas ng classroom at pareho ring nagiba ang timpla ng aming mga mukha ng makita ang apat na lalaki sa labas ng classroom namin.

"Nakaka-sira talaga ng umaga yang pagmumukha niyo." Bagot na bagot na sabi ko.

Nanlalambing naman na lumapit sakin itong lalaking laging naninira ng umaga ko , he hug me on my waist.

"Wala man lang pa good morning?" Nakangusong tanong niya.

"Walang good sa morning kapag mukha mo ang sasalubong sakin." Ismid ko.

He smiled. "Well sakin merong good sa morning kapag nakikita ko mukha mo. It completes my day , baby. You complete my day." Malambing na sabi niy
a at hinalikan ako sa noo.

"Gago pre , hanggang ngayon nasusuka parin talaga ako kapag naririnig kitang nagsasalita ng ganyan. Nakaka-tayo ng balahibo." Parang nandidiring sabi ni kuya Cloud.

"Nagsalita ang hindi nakakasuka." Sikmat ni Amadeo kaya nabaling ang tingin ni kuya Cloud sakaniya.

"What?" Sikmat niya rito.

"Sabi ko nakakasuka ka. Tabi nga diyan , paharang-harang ka sa  daan." Maarteng sabi ni Amadeo.  Thankfully , gone the conyong Amadeo.

"What the hell , mahal. Buntis ka ba?" Parehong nanlaki ang mga mata namin ni Amadeo , laglag ang aming mga panga.

"Cloud Fincer tangina ka talaga. Kung sawa kana sa buhay mo , you can turn it back." Hindi na nga siya conyo , palamura naman.

Gone the conyo , welcome the palamura.

"Gago ka talaga , Ulap. Eleven years old lang yan hoy , tangina ka maghunos-dili kang maniyak ka." Malutong na pagmumura ni kuya Sky sa kakambal niya , Kuya Cloud laughed.

She's A Rape VictimWhere stories live. Discover now