Kabanata 7

0 0 0
                                    

Kabanata 7

Worship

My hands traveled along his nape, pushing my tongue inside, owning every corner of his lips.

I didn't hesitate to kiss him back with the same intensity that his kisses made. Humigpit din ang hawak ni Alev sa baywang ko habang mas lalo pang nagiging agresibo ang bawat halik namin sa isa't isa. I never been this good or better kisser sadyang woman's instinct na lang siguro ang naging dahilan kaya ganun rin ka agresibo ang mga halik ko sa kanya.

Kumuyom ang kamao ni Alev na nakakapit sa suot kong damit at diniin lang ako lalo sa katawan niya. I felt the heat traveled along my body. Goodness for heaven sake! Nasa eskwelahan kaming dalawa.

Habol ang hininga naming dalawa ng bumitaw sa halik na iyon. Matamaang tinitigan ako ni Alev. Puno iyon ng sari-saring emosyon at wala na akong panahon para pangalan pa ang mga iyon.

"Damn. You're a good kisser."hingal niyang bulong sa aking tainga."Hindi ako makapaniwala na ang baguhang katulad mo ay sobrang galing humalik."he chuckled in my ears that was very seductive to hear.

Nahihiya naman akong ngumiti sa kanya. Alina Siren Vegafria wild part is activated. Shet. Lumalabas na yung tunay kong kulay. Nakakainis. Si Alev lang ang nakakagawa nito sa akin anong all the man I have met. Eh, siya rin yung unang matino kong kahalikan aside from Jameson eh dahil sa sila lang namang dalawa ang na kiss ko.

"S-Salamat."

"Why are you thanking me, Alina?"aniya, mapupungay ang mga mata.

"Because I am being a total different person when I am with you. Dahil sa iyo ay nag-iiba ako. Nagiging iba akong tao dahil sa iyo. You just activated the different Alina Siren."tawa ko ng mahina at natawa na rin siya sa akin.

"Then, Welcome, Alina Siren."he chuckled in my ears holding my chin and our eyes met.

A different bolts of electricity rush into my vains and electrify my whole body and soul.

"Alev..."mahina kong tawag sa pangalan niya ngunit naunahan na niya ako sa pagsasalita.

"Do you want to know more about me? Do you want to be my dirty little secret?"he asked, very very serious.

Nagdadalawang isip ako. Hindi sigurado sa dapat na gawin. Should I say yes?

"A-ano..."bulong ko hindi parin sigurado kung sasabihin ko ba sa kanyang gusto ko. Gustong gusto ko.

"Answer me, Alina. Do you want to hook up with me?"ngayon ay nilapit na niya ang mukha niya sa akin.

Bumilis na naman yung tahip nitong puso ko.

I nodded.

"Y-yes."bulong ko sa hangin at kasabay noon ay ang pagdampi ulit ng labi ni Alev pero sa pagkakataong ito ay mababaw at nakakawala ng lakas ang mga halik niya.

Napakapit ako sa kanyang braso para alalayan ang sariling wag matumba at siguro ay nadama naman niya yun kaya niyapos niya ang baywang ko at bumitaw kami pareho sa halik. Habol ang hininga.

We stared at each other for a couple of seconds when I spoke.

"Let's go get our snacks."aniya at hanatak na ako palabas.

Nagpatianod naman ako sa hatak niya still consumed by what just happened earlier. Sobrang imposible pero nangyari. Mali pero alam kong masaya ako. Alam kong hindi pwede pero ginawa ko parin. Ang imposible ginawa kong posible.

Hanep. Nakakalito ang nararamdaman ko pero ayoko namang burahin. It's very strange but I like it.

Bawat taong nadadaan namin ay nagbubulungan at ang iba naman ay inirapan ako. Aba't mga ano yun ah. Malalaki ang mga hakbang ni Alev muka sa distansya namin sa cafeteria. Tumigil kami sa bukana nito. Bumaba ang kanyang kamay sa aking baywang at hinapit ako palapit sa kaniya.

Baka Balang ArawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon