Tại một công viên vào 11 giờ đêm, chàng trai tóc vàng cùng khuôn mặt bầm dập ngồi trên ghế đá đan tay với nhau, đầu gục xuống đếm số lượng kiến bò trên mặt đất.
Không lâu sau một anh chàng khác đến cầm theo một bịch đủ loại thuốc y tế, không thương tiếc ném vào đầu người tóc vàng. Phản xạ của Kei không tồi, hắn chụp lấy bịch thuốc khi nó cách bộ não thiên tài của mình vài xăng-ti-mét. Hắn bĩu môi: "Nhẹ nhàng tình cảm thôi, cậu đã đấm tôi mấy cái còn gì."
Hành vi tỏ ra đáng thương của hắn không những không giúp ích gì cho việc xây dựng lại độ thiện cảm mà nó còn khiến nhu cầu sử dụng bạo lực chìm sâu trong Tobio rục rịch muốn thức tỉnh. Cậu lạnh nhạt nói như một cỗ máy: "Những hành vi thân mật không có sự đồng thuận từ hai phía là quấy rối tình dục, tôi chưa đấm cậu nhập viện là may mắn của cậu. Đừng có mà lắm điều."
Lông mày hắn nhướng lên: "Hôn cho đã rồi cậu mới đấm tôi thì có phải cậu hơi lời không?"
Kei đắc ý nhìn biểu cảm của Tobio, nó rõ ràng đang gào thét hắn đã nói trúng cái gì đấy. Nếu vậy nên cho cậu một ít thời gian suy nghĩ, hắn bắt đầu cặm cụi bôi thuốc.
Tobio ảm đạm nói: "Cậu say rồi, uống rượu thì phải xem tửu lượng của mình. Tôi có mua vài thứ cho cậu giải rượu."
Hắn vừa bôi thuốc mỡ vừa đáp lời: "Tôi không có say rượu, tôi say thứ khác."
Lông mày Tobio khẽ nhíu, cậu khó hiểu hỏi: "Uống rượu không say rượu không lẽ say xe?"
"Miệng cậu đúng là chỉ hợp để hôn- Í bình tĩnh, tôi nói đùa, đùa tí."
Tobio hạ nắm đấm xuống, mặt đỏ gay không biết vì tức giận hay ngượng ngùng.
"Tôi không có thời gian đùa với cậu. Muốn ôm hôn gì đó thì tìm người khác đi."
"Tại sao phải tìm người khác?"
"Tìm người cậu thích."
"Tôi thích cậu mà?"
"..."
Tobio trợn mắt há mồm quay sang nhìn Kei, còn hắn dường như đã dán chặt mắt vào cậu tựa lúc nào.
"Tôi thích cậu."
Mặt cậu đỏ lắm, dáng vẻ lúng túng dễ thương nhìn là muốn hôn.
"Cứ từ từ đi. Đầu óc như cậu thì không cần trả lời ngay đâu. Về nhà thôi, cậu có muốn đi nhờ không?"
Có vẻ chàng trai thiên tài bóng chuyền có phản xạ tuyệt đỉnh vẫn chưa tải kịp những chuyện vừa xảy ra. Kei ráng nhịn cười để hạn chế được ăn đấm, hắn xoa đầu cậu: "Có đi không ạ?"
Tobio mơ màng đi theo Kei. Khi xe chạy được một đoạn cậu chợt nhận ra: "Tôi đã nói địa chỉ đâu mà cậu chạy khí thế vậy?"
Hắn nở nụ cười, một nụ cười khiến cậu cảm thấy bất ổn: "Cậu không nói gì hết nên tôi tưởng cậu muốn về nhà cùng tôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ngamtrang
Fanfiction• Tên: ngắm trăng • Người viết: motdayso • Thể loại: đồng nhân haikyuu, boylove, truyện ngắn. • Couple: Tsukishima x Kageyama ... Đây chỉ là fanfic.