08

664 84 9
                                    

Hai người nằm trên giường, tất nhiên là sau khi đã tắm rửa sạch sẽ. Tobio tính nói chuyện xong thì đi ngủ luôn, đi ngủ theo nghĩa đen ấy. Kei nhìn cậu không định thay đổi suy nghĩ, hắn vừa nghịch mấy sợi tóc ngắn ngủi trên đầu đối phương, bĩu môi nói: "Có chuyện gì mai nói không được à?"

Tobio không hất tay hắn ra, chắc do không có cảm giác khó chịu. Cậu vừa lấy chăn đắp cho ấm vừa xoay lưng vô mặt hắn.

"Mai tôi phải đi rồi, đi ngủ đi."

Kei bất ngờ bật dậy, mạnh bạo giựt phăng miếng vải to tướng kia, một bên lông mày nâng lên: "Đi đâu?"

Miếng chăn đang bao bọc trên người ngon lành đột ngột bị người khác dùng sức cướp đi khiến cơ thể Tobio theo phản xạ chuyển động theo nó luôn, mắt cậu đối mắt hắn, thấy trong đôi mắt kia thoáng qua một sự hốt hoảng.

"Quay trở lại làm việc, tôi đã nghỉ phép khá lâu rồi."

Khuôn mặt hắn dịu xuống, tự giác trả lại chiếc chăn ấm áp cho Tobio, cậu im lặng nhận lấy, nằm quay lưng lại như ban nãy.

"Chừng nào cậu về? Tôi về với cậu."

"Mai."

"..."

Nói sớm hơn thì có bầu hả, sao không để về rồi nhá cú điện thoại báo một tiếng là được?

Môi Kei nhẹ cong lên, Tobio cũng khẽ cười.

Tuy không rõ hắn có thể đặt vé về với cậu không nhưng không thấy hắn thu dọn đồ đạc, nhắm mắt một cái là ngủ luôn, mồm ngáy như heo kêu, tay chân vung vẩy loạn xạ như đang tập võ, quậy một lúc lâu làm Tobio không ngủ nổi. Không còn cách nào khác, Tobio âu yếm một cước đạp tên quấy rối sự thái bình của cậu xuống giường. Hắn vẫn ngủ như chưa từng có cuộc chia ly.

Sáng sớm hắn bỗng bừng tỉnh, do quá đau lưng và cảm thấy thiếu thiếu vì dù có mò mẫm cỡ nào cũng không thể tìm thấy người để ôm. Kei không quá thắc mắc tại sao mình lại ngủ trên sàn, hắn nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh Tobio, ôm cái người này rồi chôn mặt vào cơ ngực cậu. Đầy đặn phết, cảm giác an toàn ngập mặt.

Một giọng nói lạnh nhạt vươn chút ngái ngủ, khàn khàn vang lên trên đầu hắn: "Thèm ăn đấm hả?"

Kei cắn nhẹ lên ngực cậu một cái: "Đấm bằng mồm nha?"

Tobio còn chưa hiểu đối phương lải nhải cái gì đã thấy mặt hắn sáp lại gần, cậu giật mình bụm mỏ hắn.

"Cút ra chỗ khác chơi, vừa ngủ dậy người hôi thối toàn vi khuẩn."

Kei cười gian: "Thế tắm chung nha?"

Tobio cười tươi đáp: "Được thôi."

Nói tắm chung nghĩa là tắm thôi sao? Tất nhiên là chỉ tắm thôi rồi. Kei xoa xoa cánh tay ê ẩm. Hứ, ông đây "khum" thèm.

Tiếng chuông cửa reo lên. Tobio nghĩ đơn giản là không nên để người ta đợi lâu, mới nhanh chóng ra mở cửa. Khi Kei vừa đoán được người bên ngoài là ai thì đã không thấy bóng dáng cậu đâu, hắn vội vàng chạy ra theo.

Mẹ hắn đang trò chuyện vui vẻ với Tobio. Tâm trạng cậu trông không có gì bất thường, hắn lo thừa rồi chăng...

"Chào... mẹ."

ngamtrangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ