4

4.5K 422 16
                                    

"Rất nhiều người từng đem lòng yêu một ai đó mình không bao giờ có được hoặc vì không có được nên mới yêu."

Yuuji đã không còn nhìn thấy những đôi cánh tự do khi trước, những con chim đã bay về phương Bắc tránh rét trước khi chết cóng trong mùa đông giá lạnh.

Cậu nhớ về khoảng thời gian khi trước,mọi người sẽ ra đường để cầu nguyện trong đêm giáng sinh một năm mới hạnh phúc an lành.

Yuuji thì không.

Cậu thích được ngắm tuyết rơi và đắp người tuyết hơn những điều đó. Trớ trêu thay, Yuuji lại muốn cầu nguyện trong đêm giáng sinh sắp tới vì một nỗi đau tê dại.

__________

Yuuji không thể mang thai, cậu không biết cảm giác lúc đó của Satoru khi nghe bác sĩ nói là như thế nào. Riêng cậu, có lẽ là một chút hụt hẫng nhưng may mắn.

Phải không?

Yuuji không hiểu tâm trạng của một Omega không thể sinh con, có lẽ điều khiến cậu nuối tiếc nhất là cảm giác được tạo ra một thiên thần.

Nhưng may mắn, cậu không cần phải mang thai con của người mà cậu ghét. Với một Alpha ưu tú như gã, chẳng phải đả kích lớn nhất chính là việc không thể có con sao.

Satoru luôn bắn vào trong mỗi khi làm tình, có lẽ vì gã biết rất khó để một Omega lặn có thai. Yuuji thường không nói gì mỗi khi làm việc đó, ngoài rên rỉ vỡ vụn.

Satoru thì khác, gã luôn nỉ non tên cậu. Yuuji không quan tâm việc gã thường xuyên nói yêu mình.

Tất cả chỉ là cảm giác khi đạt được những điều gã muốn.

Nực cười thật đấy, gã thực sự biết yêu sao?

Hay chỉ là ngụy biện cho sự ích kỷ giam cầm, việc chà đạp lên thân xác của người khác và xem đó là một chiến thắng.

Yuuji không bao giờ chấp nhận việc mình đã kết hôn cùng Satoru, điều đó thậm chí còn chưa từng lóe lên trong ý nghĩ của cậu. 

Gã luôn dùng nó để trói buộc Yuuji, mỉa mai thay cậu lại sống không khác gì một con búp bê tình dục của gã. Một tình yêu không hề có thật.

"Em đủ sức chống đối tôi sao?"

Yuuji ghét cay đắng câu nói đó nhưng cậu biết gã rất dễ kích động bởi những lời nói của cậu. Ngay từ đầu người thua cuộc đã là Satoru.

Gã có được gì ở Yuuji ?

Tình yêu? thể xác? một gia đình?

Tất cả chỉ là vỏ bọc.

____________________

Yuuji không thích những lần Satoru say khướt trở về nhà, dường như lần nào cậu cũng bị cưỡng ép làm tình. Yuuji không thích.

Đúng hơn cậu chưa từng thích làm tình cùng gã, hơi men khiến Satoru trở nên hoang dại hơn. Sự cuồng dã, độc chiếm của gã trở thành loại vũ khí mà Yuuji không thể chống đỡ.

🩷[Goyuu](ABO) Cưỡng đoạt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ