Đánh dấu tạm thời qua đi khiến ý thức cả hai trở nên mơ hồ, với một Alpha non nớt như Satoru thì là thành tựu to lớn không tưởng tượng nổi. Yuuji nhanh chóng có cảm giác ỷ lại, em vươn tay để gã ôm vào lòng mà âu yếm.
Tiếp xúc da thịt trơn nóng, Yuuji run rẩy kéo cằm Satoru xuống nhiệt tình hôn lên. Giờ phút này em chẳng còn tâm trí để suy nghĩ nữa.
Satoru không đeo bao, gã cứ thế cạ đầu đỉnh của mình ngay dưới huyệt thịt hồng hồng của Yuuji, chất lỏng nhanh chóng chảy ra tưới lên làm ướt cây thịt thô dài của gã.
Tai Satoru đỏ như máu, gã nhìn đôi mắt đang mê mang của Yuuji, em ngậm ngón tay của mình chậm rãi mút từng chút như thèm khát đến hoang dại. Bản năng Satoru điên cuồng gào thét, sóng tình đánh vào đại não gã thôi thúc gã phải chiếm đoạt lấy người trước mặt.
Không khó khăn để Satoru một phát đâm vào hết, Yuuji dường như đã quen với hình dáng đó, em sung sướng ưỡn người thành một vòng cung, không thể chống lại Alpha bạn đời của mình.
Satoru phê đến mức lý trí đứt đoạn, gã nắm eo của em thúc vào từng cái một, chậm rãi lại trêu ngươi. Yuuji rên rỉ hùa theo từng nhịp, mặt Satoru đỏ ửng, gã để chân em quấn quanh hông mình, cẩn thận dò xét ngóc ngách bên trong.
Yuuji như bị pheromone của Satoru che mờ tâm trí, em hơi lắc hông mình như muốn được nhiều hơn.
Satoru bị hành động đó của Yuuji làm cho ngượng chín mặt, dương vật cũng theo đó mà to thêm, đâm lút cán một cái Yuuji liền biết ý mà thít chặt lại.
Em biết Satoru rất thích em làm thế, mỗi khi Yuuji thít lại lúc gã đâm sâu đều khiến Satoru gầm nhẹ trong cổ họng.
Vậy mà gã của hiện tại lại thực sự bắn vào trong, Yuuji không kịp đề phòng trước chỉ thấy khoang sinh sản đột nhiên ấm nóng, tinh dịch theo đó chảy vào ồ ạt khiến em cũng vô thức mà bắn ra theo.
Satoru không ngờ gã bắn sớm như vậy, Yuuji nhìn gương mặt muốn giải thích lại thôi của gã liền bật cười ngồi dậy.
"Sao thế?"
"Hẳn là anh không thích đâu"
Satoru thất vọng, gã muốn làm Yuuji bắn nhưng mình lại là người sướng trước.
Yuuji đẩy Satoru nằm xuống sau đó leo lên người gã, tay em nắm lấy thứ to dài bên dưới từ từ đẩy vào.
"Xem kỹ nào" Yuuji nói.
Satoru đỏ mắt nhìn lỗ thịt hồng hồng của em đang banh ra tiếp nhận nó, từng mạch máu trong người gã đều sôi lên. Quá mức rồi.
Yuuji nhấp trên người Satoru, gã ngồi dậy ôm lấy cơ thể em, vừa sướng vừa hạnh phúc.
"Sờ ở đây này" Yuuji để tay gã lên bụng em. Satoru vuốt ve nó không nghĩ ngợi.
"Em thấy gì nào?"
"Bụng của anh"
"Sai rồi, là dương vật của em"
!!!
"Anh đừng như vậy nữa" Satoru bất lực vùi đầu vào ngực Yuuji.
Em xoa xoa hai tai đỏ như rỉ máu của gã thầm nghĩ thì ra Satoru cũng có lúc da mặt mỏng như vậy. Bình thường nếu em nói những lời như thế hẳn là đã bị người kia đè xuống điên cuồng làm tình rồi.
"Sao anh lại không thể nói hửm?"
Yuuji cúi thấp thì thầm vào tai Satoru, thuận tiện rên rỉ nho nhỏ vào tai gã.
"Quá dâm đãng" Satoru không nhịn được trả lời.
"Nhưng em rõ ràng là rất thích mà" Yuuji tiếp tục chọc ghẹo.
Satoru không phản bác nhưng lần đầu của gã lại làm tình với Omega cầu hoan như thế, gã sợ bản thân lại trở nên tăm tối. Yuuji cảm thấy bản thân mình đã sớm bị Satoru kia dạy hư, mặc dù gã của hiện tại không có kinh nghiệm cũng rất non nớt nhưng cái chân giữa kia lúc nào cũng sẽ hừng hực khí thế.
Satoru lần đầu được mở mang tầm mắt, gã bị Yuuji câu kéo đến mức cả thảm trải sàn và cả bàn làm việc đều dính vết tích hoan ái. Yuuji hoàn toàn không lường trước điều đó, đợi đến khi tay chân em nhấc không nổi nữa thì bản thân đã chậm rãi chìm vào mộng đẹp.