Yuuji hơi xoay đầu lại ôm lấy cổ Satoru nói nhỏ
"Em ngại à?"
Gã giật mình lùi lại, nơi em thì thầm có cảm giác ngứa ngáy lan ra cả cơ thể. Satoru xoa xoa tai mình, nuốt nước bọt không dám nhìn thẳng vào mắt Yuuji.
"Làm... làm gì có"
Nói lắp cơ à? Đáng yêu thật.
Em bật cười, Satoru ngắm Yuuji đến ngây ngốc, lần đầu gã thấy một người cười đẹp như thế, cứ như sáng bừng lên vậy, tim gã vô thức đập mạnh, thật không có lý nào vừa gặp đã thích được, Satoru tự trách.
Yuuji áp sát người gã, Satoru càng lùi lại hơn.
Em chỉ chỉ vào bả vai gã châm chọc "Thật không?"
Satoru thẹn quá hóa giận, gã gầm gừ trong cổ họng không phản bác cũng không đồng ý. Yuuji nhìn mảng đỏ hồng giữa hai má Satoru, em suy nghĩ nếu gã của tương lai cũng dễ thẹn thùng như thế thì tốt rồi.
Thật khiến người khác yêu thích.
"Anh tốt nhất nên cút đi" Satoru chỉ nói thế vì gã đang giận lẫy, gã thật sự rất thích em.
"Em nỡ sao?" Yuuji hỏi lại, hai mắt tròn xoe nhìn gã.
Satoru nghĩ mình rõ ràng là có bệnh tim nếu không là bị điên, gã bị em xoay mòng mòng nhưng lại không bật lại được. Sự cảm dỗ này khiến gã cảm thấy không chân thực.
"Nếu vậy thì anh muốn gì đây?"
"Ở đây đến khi nào anh trở về được"
Yuuji trả lời bâng quơ không xác định, việc xưng anh em với Satoru với em là một điều vô cùng mới mẻ và kích thích. Gã thấy Yuuji nhắc đến chữ "trở về" liền nhíu mày, em còn có thể đi đâu ngoài vòng tay gã?
"Không được đi" Satoru lạnh mặt.
"Sao cơ?" Yuuji không hiểu.
"Tôi nói anh không được phép đi đâu hết" Satoru lặp lại.
Đầu Yuuji hơi ong ong, có lẽ như gã lại muốn giam cầm em lần nữa vậy, nếu đổi lại khi trước hẳn là em sẽ vô cùng khó chịu nhưng so với hiện tại, Yuuji thấy chuyện này giống tình thú hơn.
Không ngờ Satoru của năm 18 tuổi cũng có bản lĩnh như thế, gã chưa có cơ nghiệp cũng chưa hề trở thành một Alpha cao lớn trưởng thành, gã sẽ dùng gì để trói buộc em đây.
Satoru thấy Yuuji nhìn mình với một dáng vẻ thách thức, gã đột nhiên trở nên tức giận lần nữa, người này cả gan coi thường gã.
"Tức lắm đúng không?" Yuuji hỏi lại như chọc ngoáy vào tự tôn của Satoru.
Nháy mắt lửa giận của gã phừng lên như thiêu đốt nhưng gã không muốn sử dụng bất kỳ bạo lực nào lên Omega trước mặt, Satoru trở nên mất uy thế hơn gã nghĩ, điều này khiến cảm xúc gã tuột dốc trầm trọng.
Yuuji hơi nâng cằm Satoru lên, giây phút gã nhắm mắt lại như chờ đợi cũng có chút khẩn trương, em đột nhiên hôn lên trán gã rồi thả ra.
Satoru si ngốc trong vài giây sau đó gã luống cuống lùi lại.
"Anh làm cái gì?"
"Hôn em"
Cũng biết ngại ngùng, Yuuji yêu chết mất bộ dạng này của Satoru.
Gã lại thấy em hôn trán mình cứ như hôn một đứa nhóc vậy, môi vừa mềm vừa ấm, trán Satoru như nhiễm một lớp son, đỏ ửng lên vô cùng đẹp mắt. Từ trước đến giờ gã chưa từng cùng ai yêu đương, người này vậy mà....vô liêm sỉ!.
Omega vô liêm sỉ nhất mà Satoru từng gặp.
Thật không biết tốt xấu.
Satoru còn đang không ngừng trách móc thì Yuuji đã tiến tới hôn lên má gã một cái chụt.
Gã ôm má mình căm tức nhìn em, Yuuji tỏ vẻ vô tội.
Ui cha, giận dỗi như bị bắt nạt vậy, Yuuji thực sự không ngừng lại được việc trêu chọc gã.
"Cần anh dạy em cách hôn không hửm, bé cưng?" Yuuji thì thầm vào tai Satoru, lỗ tai gã đỏ như cà chua chín, ngượng đến không thể ngượng hơn.
Satoru thấy mình lùi ngày càng sâu, đến khi không lùi được nữa thì lưng gã đã chạm vào mép giường còn Omega kia thì như con mèo nhỏ quấn quanh gã, tay chân Satoru đều như run lên, gã không biết làm gì để đáp lại chỉ có thể để em tùy hứng mà làm.
Yuuji niết nhẹ môi gã, Satoru luống cuống nuốt nước bọt nhìn chằm chằm đôi môi ửng hồng trước mặt, trong giây phút đó gã cũng thật sự muốn vồ lấy mà hôn ngấu nghiến.
Yuuji nhếch môi khi thấy biểu cảm ngây thơ đó của Satoru, em nghiêng đầu ép môi mình vào môi gã.
Hôn thật rồi, Satoru nhắm mắt, vừa mềm vừa ngọt.
Cảm giác hưng phấn lan ra khắp thân thể gã, tay Satoru ôm lấy eo Yuuji, theo bản năng mà xoa nắn sờ soạng.
"Em thật hư hỏng" Yuuji thả gã ra, đôi mắt Satoru giờ đã phủ lên một làn sương mờ, bị Yuuji dẫn dắt đến mê đắm.
Omega này nhất định phải là của gã, nhất định phải thuộc về gã.
Yuuji cũng không nghĩ bản thân đang làm việc xấu, Satoru trước sau gì thì cũng là người của em, dạy gã sớm một chút cũng không có gì quá đáng, hơn nữa nhìn bộ dạng gã ngon ngọt như vậy, không làm một lần thì thực sự quá tiếc.
"Há miệng ra một chút, ngoan"
Satoru như bị thôi miên mà làm theo, chỉ thấy Yuuji cúi xuống cùng gã đan xen môi lưỡi, Satoru dù gì cũng là lần đầu nên đối với chuyện này vẫn là một tờ giấy trắng. Gã chỉ nghĩ, cùng Yuuji hôn kiểu Pháp cũng không có gì ghê tởm, thậm chỉ còn có chút kích thích.
Yuuji vừa dạy gã hôn vừa vòng tay ôm lấy gáy Satoru nhẹ nhàng vuốt ve, men theo tiết tấu liền mút lấy cái lưỡi đang ngập ngừng của gã như mô tả lại cảm giác BJ mà làm.
Tiếng nước bọt khiến tâm trí Satoru như nổ tung, không xong rồi, Omega trước mặt quá mức dâm đãng, gã thực sự không đỡ nổi.
Yuuji biết Satoru đang hứng tình, em cảm nhận được pheromone của gã không ngừng lan ra trong không khí, khiến em cũng theo đó mà trở nên động dục.
chân của Yuuji vòng qua hông gã, em bắt đầu cọ sát vào cơ thể của Satoru như cổ vũ, thật thích, thật muốn được gã chơi đến chết đi sống lại.