14

3.8K 327 30
                                    

Yuuji mụ mẫm, em không thể cưỡng lại pheromone quen thuộc đó và gã còn là bạn đời của em. Pheromone nồng đậm của Satoru khiến chân Yuuji như nhũn ra, em hơi đỡ đầu.

"Sao lại tránh né tôi?"

Yuuji biết em không nên trách Satoru, việc một Alpha phải nhẫn nhịn trải qua kì phát tình còn đau đớn hơn Omega gấp nhiều lần. Trong khi gã còn đang bị thương và phải uống thuốc quá liều.

"Tôi không muốn làm đau em"

Gã vẫn nhớ lần đầu Yuuji nhập viện, cảm giác trái tim bị đùa giỡn khiến gã suy sụp. Gã sợ bản thân sẽ ngấu nghiến em và khiến Yuuji đau đớn một lần nữa.

Em cúi đầu, có lẽ là suy nghĩ.

Em yêu gã.

Em ám ảnh về lần đó nhưng em cũng không nỡ để gã đau.

Yuuji yêu Satoru nhiều hơn em nghĩ, chỉ là trước đây em đã từng hận gã đến nhường nào, đã từng tổn thương ra sao, nhưng chỉ cần hiện tại thấy gã thống khổ nhẫn nhịn lại khiến em yếu lòng.

"Chúng ta đã kết hôn mà" Yuuji mấp máy môi.

Thật ngại để nói ra điều đó, em có cảm giác hai má mình sắp nổ tung.

Satoru thở hổn hển, gã nhìn gương mặt ửng đỏ kiều diễm của Omega trước mặt, em đang ngượng ngùng, chỉ ngượng ngùng trước mặt gã.

_____________

Satoru bế em lên giường, quần áo cả hai dần được cởi ra nhưng gã bị bó bột một tay nên không thể làm nó nhanh hơn được.

Bình thường gã luôn chủ động trong việc đó nhưng khi thấy Satoru trở nên chật vật, em chỉ có thể miễn cưỡng giúp gã cởi quần áo.

Việc nhìn thấy từng múi cơ trên người Satoru khiến Yuuji không thể bình tĩnh được.

"Sao em khẩn trương thế? Khi trước chẳng phải lúc nào chúng ta cũng làm sao?" gã nắm bàn tay hơi run rẩy của em khi Yuuji đang cởi cúc áo.

Em liếc gã, vẫn xấu xa như thế.

Yuuji thừa nhận việc hai người đã làm tình rất nhiều lần nhưng khi đó đều chỉ toàn thù hận, em không muốn bản thân bị cuốn theo dục vọng của gã và từ trước đến nay cả hai chưa từng làm tình một cách nghiêm túc.

"Tôi muốn làm em ngay lập tức nhưng cái tay này không cho phép, em có thể làm như cách tôi thường làm được chứ?" Satoru thì thầm vào tai em khiến Yuuji xấu hổ cực độ.

"Tôi không làm đâu" em đẩy ngực gã ra nhưng người ngã xuống nệm lại là Yuuji.

....

"Đến sức lực của em cũng cạn kiệt nhỉ" gã khẽ cười rồi hôn lên trán em, dịu dàng hôn em...

"Nóng quá Satoru... " Yuuji phát hiện có vẻ như em cũng bị kéo theo cơn phát tình của gã, chẳng còn gì đáng sợ hơn việc cả hai phát tình cùng lúc.

"Sẽ không nóng nữa" Satoru cúi đầu để mút thứ bên dưới của Yuuji, em không thể quen với điều đó nhưng nó có cảm giác tuyệt quá, Yuuji chỉ có thể chạm vai gã.

Tay phải Satoru sờ soạng trên đùi em, khi những tiếng rên rỉ nhỏ bé của Yuuji phát ra từ miệng, gã rướn người để hôn em.

🩷[Goyuu](ABO) Cưỡng đoạt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ