Hẳn là nguyệt minh ly người về ( bốn )
Vô Tâm lẳng lặng đứng ở viện môn chỗ, chỉ bình tĩnh nhìn chăm chú vào Tiêu Sắt.
Ngươi chính là cái chê cười! Hắn cười nhạo chính mình. Nghe được Nam Quyết mau tới phạm, Vĩnh An vương sắp lãnh binh xuất chinh tin tức sau, hắn lại vô pháp tĩnh tâm, toàn lực vận khởi khinh công hướng tới Thiên Khải thành gấp trở về.
Đương hắn vội vàng trở lại Vĩnh An vương phủ, bước vào viện môn sát kia, chờ đợi hắn lại là lưỡi dao sắc bén nhập tâm.
Vô Tâm mờ mịt đến xoa ngực, chỉ cảm thấy chính mình tựa rơi vào lạnh băng trong nước, đến xương hàn vọt vào khắp người, dũng mãnh vào trái tim. Hắn tưởng kêu cứu, muốn bắt trụ có thể làm chính mình dựa vào đông tây, lại phát hiện mênh mang bên trong, chỉ có chính mình cô độc thân ảnh, mà hắn vô chi nhưng y.
Hắn xoay người hốt hoảng đào tẩu, không nghĩ làm chính mình trước mặt người khác như vậy chật vật. Mười hai năm hạt nhân kiếp sống, trừ bỏ vong ưu đại sư, hắn cũng không tưởng ở bất luận kẻ nào trước mặt vứt bỏ chính mình chỉ có kiêu ngạo.
Tiêu Sắt ngạc ngạc dựa vào nơi đó, tựa hồ qua thật lâu, lại tựa hồ chỉ là một cái chớp mắt.
Hắn nhìn Vô Tâm hai mắt ngốc mà yên lặng, nhìn hắn xoa tâm khẩu, nhìn hắn xoay người rời đi. Hắn há mồm tưởng kêu hắn, nhưng lời nói đến bên miệng lại nuốt trở vào, có thể nói cái gì đâu? Vô Tâm rõ ràng nghe thấy được chính mình cuối cùng kia câu nói.
Tiêu Sắt tức giận chính mình, nhưng lại cảm thấy chính mình còn không phải là như vậy tính toán sao?
"Ta mệt mỏi, ngươi trở về đi" Tiêu Sắt nhan nhiên đứng lên, vẫn chưa nhìn về phía Diệp Nhược Y, chỉ để lại một câu, liền chậm rãi triều chính mình phòng đi đến.
Diệp Nhược Y đưa lưng về phía viện môn, vẫn chưa thấy Vô Tâm. Nàng vọng Tiêu Sắt bóng dáng, tổng cảm thấy vừa rồi trong nháy mắt người này tựa hồ bị rất lớn đả kích. Tiêu Sắt dựa vào giường trụ, trong lòng suy nghĩ phân loạn.
Hắn đem Vô Tâm coi như tri kỷ, cũng không phải vô cùng đơn giản đến giao hảo hữu. Thậm chí ở trong lòng hắn, chỉ có Vô Tâm nhưng cùng hắn cũng vai, chính mình cũng hoàn toàn tín nhiệm đem phía sau lưng giao phó cùng hắn.
Cái này phong hoa tuyệt đại hòa thượng, liếc mắt một cái liền có thể nhìn thấu hắn. Mặc dù chính mình hiện giờ tâm tư như hồ sâu, có khi liền chính mình cũng vô pháp xem hiểu, nhưng Vô Tâm lại tổng có thể trước một bước làm ra đáp lại.
Tiêu Sắt thích cùng hắn một chỗ, uống rượu cũng hảo, nói chuyện phiếm cũng bãi, cho dù hai người đấu võ mồm, cũng có thể làm nhân tâm tình sung sướng.
Vô Tâm trên người dung hợp thánh khiết cùng tà mị, thiên chân cùng mẫn duệ, có khi giống cái ngoan đồng, có khi lại như cao thâm khó đoán trí giả, bất cần đời sau lưng là trọng tình trọng nghĩa, tự luyến kiêu ngạo sau lưng là thiếu niên khí phách.
Như vậy một cái tuyệt thế người tâm duyệt chính mình, mặc dù hắn là nam tử, Tiêu Sắt cũng hoàn toàn không bài xích, ngược lại có chút vinh hạnh. Nhưng hắn cũng vô pháp cho đáp lại, hắn cùng phụ hoàng nói được chính mình là thích Tư Không Thiên Lạc a.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU- HẲN LÀ MINH NGUYỆT LY NHÂN QUY
FanfictionThiếu niên ca hành đồng nhân văn Cp: Vô Tiêu - Vô Tâm x Tiêu Sắt Author: xiaoyujojoku Link: qq 477070532 - cũng cám ơn cô Sanome_Prince đã tài trợ raw cho bộ này Tình trạng: Hoàn Note: Có OOC, OE chính văn, HE phiên ngoại, nguyên tác hướng phía sau...