Chương 16

173 14 3
                                    

Hẳn là nguyệt minh ly người về ( mười sáu )

hôm nay cuối cùng một chương! Đem ta chính mình đều ngược tới rồi! Ta bắt đầu mềm lòng! Này không phải cái hảo dấu hiệu! Ta nghĩ nghĩ, hôm nay vẫn là trước ngừng ở này!

Tiêu Sắt thân thể cực độ tiêu hao quá mức, sốt cao không lùi, hôn mê tam thiên tam đêm, Quỷ Y quả thực tức giận đến vô ngữ.

Người này không muốn sống nữa! Nội tức toàn vô, nội lực tiêu hao đến một làm nhị tịnh, gần mười ngày chưa từng vòng mắt, còn tâm tình đại bi đại hỉ.

Hắn vẫn luôn lải nhải, oán giận người này không yêu quý thân thể, một mặt lại tiểu tâm cẩn thận thế hắn uy dược lau mồ hôi.

Quỷ Y xem như phục người thanh niên này, quả nhiên như Bạch Phát Tiên theo như lời, này Tiêu Sắt thực sự làm người vô pháp chán ghét. Ngày thứ tư chạng vạng, Tiêu Sắt rốt cuộc lui thiêu. Hắn mới vừa mở mắt ra, trong đầu có chút mơ màng hồ đồ, đợi cho xem gặp Quỷ Y, đột nhiên nhớ tới té xỉu phía trước sự.

"Tiền bối, ngươi... Ngươi chưa cho ta......" Tiêu Sắt nóng nảy, mãnh mà ngồi dậy, lại một trận đầu váng mắt hoa.

"Nằm hảo!" Quỷ Y mới vừa vừa vào cửa liền thấy người này xúc động ngồi dậy muốn xuống giường, vội vàng chạy tới một tay đem hắn đè lại.

"Ăn không ăn, chính ngươi không cảm giác a!" Quỷ Y khóc cười không đến, này Đoạn Tình ăn là tình huống như thế nào, chính hắn không biết? Cư nhiên hoảng thành như vậy. Tiêu Sắt ngạc nhiên, hòa thượng! Ta còn nhớ rõ hòa thượng!

Hắn một trận vui sướng, ta chưa quên hắn! Nhưng ngay sau đó lại nghĩ tới Vô Tâm ở hôn mê.

"Vô Tâm! Ta hôm nay còn chưa có đi xem qua hắn!" Tiêu Sắt lại tưởng bò dậy liền đi Họa Tuyết sơn trang.

"Ngươi thành thành thật thật nằm!" Quỷ Y quả thực lấy hắn không biện pháp, trong lòng trừ bỏ thở dài chính là thở dài.

Nhân sinh dễ tẫn sương mai hi, thế sự vô thường hư pha phục. Người này nếu là sớm một chút thấy rõ, hoặc là sớm đến một bước, có lẽ liền sẽ không như hiện tại như vậy thống khổ. Duyên khởi duyên diệt, hoa nở hoa rụng, vạn không khỏi người, có chút đồ vật, nhân duyên mà sinh, cũng nhân duyên mà diệt, không phải do cưỡng cầu.

"Ngươi hôn mê ba ngày, cũng không vội tại đây nhất thời" Quỷ Y khuyên nói.

"Hòa thượng thích ghi thù, ta nếu là không đi xem hắn, chờ hắn tỉnh ngủ, chắc chắn không cao hứng!" Tiêu Sắt lại không nghe, cười phản bác, một mặt mà muốn tránh thoát hắn. "Đi có tác dụng gì? Chờ Tông chủ tỉnh lại sớm đã đã quên ngươi" Quỷ Y nói tàn nhẫn nói, hy vọng có thể gõ tỉnh cái này giả bộ ngủ người! "Hắn không nhớ rõ ngươi là ai, ngươi với hắn mà nói chỉ là cái xa lạ người!"

Tiêu Sắt lập tức bất động, Quỷ Y nói tựa một phen đao nhọn trực tiếp cắm vào hắn trái tim, hắn đau nhịn không được cong lưng, quát ngực, dồn dập thở dốc.

Hòa thượng... Hòa thượng không quen biết ta! Hắn... Không hề sẽ nhớ rõ ta là ai! Không hề sẽ hướng về phía ta cười! Không hề sẽ đầy mặt ghét bỏ, lại mềm nhẹ vì ta sơ phát! Không hề sẽ cố ý tiếp theo ta, đối ta cười đắc ý, triền cùng ta cùng nhau mà miên!

VÔ TIÊU- HẲN LÀ MINH NGUYỆT LY NHÂN QUYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ