Phiên ngoại 5

353 20 1
                                    

Hẳn là nguyệt minh ly người về ( phiên ngoại năm ) này chương là tiết lộ Vô Tâm khôi phục phương pháp hoan nghênh đi vào đại hình khoa học chuyên mục giải mê làm Nini mang đại gia bật mí vô tiêu mười năm ly người chung quy nguyên nhân!

Quỷ Y kéo tới Bạch Phát Tiên cùng Tử Y Hầu, ba người đem nguồn căn hoàn chỉnh nói cho Vô Tâm.

Vô Tâm trong lòng rung mạnh, hắn không ngờ quá chính mình cùng Tiêu Sắt quá vãng là như vậy trời xui đất khiến, cũng bị người này ngoan cố cùng chấp nhất sở chấn động. Trong lòng cảm xúc dao động quá lớn, kích phát trong huyết mạch tiềm tàng dược hiệu, nhất thời Đoạn Tình cư nhiên có thức tỉnh dấu hiệu.

Đoạn Tình đối hắn ảnh hưởng giảm nhỏ, tự nhiên từng ăn vào gần bốn năm dược hiệu tương đối tăng cường, Vô Tâm đã là dao động, quyết định phối hợp Quỷ Y tiếp tục dùng Quỷ Y trong tay còn thừa dược, chờ Đoạn Tình tẫn thức tỉnh liền nghĩ cách bức ra bên ngoài cơ thể.

Đợi cho Vô Tâm hồi Thiên Ngoại Thiên hai năm là lúc, Đoạn Tình quả nhiên ở đồng loại ấu trùng hỗn Tiêu Sắt khí huyết dược hiệu hạ tỉnh lại, chỉ là cưỡng chế tỉnh lại lại mất sức sống, sẽ không chủ động dọc theo kinh mạch du tẩu; tuy là đối Vô Tâm ảnh hưởng biến thực nhỏ bé, lại vẫn là khôi phục không được ký ức, thả nếu là không tiếp tục uống thuốc khả năng tùy thời lại sẽ lại lần nữa ngủ đông.

Quỷ Y lâm vào lưỡng nan, Đoạn Tình cái đã đã tỉnh lại, hắn có làm pháp lệnh nó hoạt động, chỉ là... Quá trình quá mức thống khổ, cơ hồ không ai có thể chịu được này phân dày vò; nếu là một cái không cẩn thận bị thương kinh mạch, người có lẽ sẽ nằm liệt có lẽ là ngốc.

Trước mặt người này là hắn coi như thân sinh hài tử Tông chủ, mặc dù hắn lại tự tin chính mình thủ pháp, cũng không dám mạo hiểm; nhưng... Quỷ Y nhớ tới Tiêu Sắt, cái kia người trẻ tuổi trên mặt chấp nhất, mong đợi, tuyệt vọng... Các loại phức tạp thần sắc ở trước mặt hắn thoáng hiện.

Vô Tâm vốn là tâm tư nhạy bén, thả cực hiểu rõ nhân tâm, thấy Quỷ Y mặt mang do dự, liền biết hắn định là có biện pháp nhưng giải này tẫn, luôn mãi dò hỏi, biết được như thế nào giải lúc sau trầm mặc hồi lâu.

Hắn đột nhiên nhớ tới Tuyết Lạc sơn trang trước, Tiêu Sắt nhìn hắn, thần sắc hôi bại lại vẫn là quật cường hỏi hắn: Vô Tâm, ta chờ người còn sẽ trở về sao?

Hắn nhớ tới bị Tiêu Sắt cố chấp đến lui về tới hộp gỗ, nhớ tới hắn trong mộng kêu "Thực xin lỗi" "Ta cũng tâm duyệt ngươi" Vô Tâm cắm hơi hơi đau đớn ngực, cuối cùng là quyết định muốn khôi phục ký ức, hoàn toàn giải quyết Đoạn Tình.

Suốt một năm, Vô Tâm nhận hết khó có thể tưởng tượng tra tấn. Mỗi cách mười ngày, Quỷ Y liền đem hỏa diệu kim châm đâm vào hắn trái tim, lại dùng nội lực quán chú kim châm, sử chi như hỏa chước kích thích Đoạn Tình tẫn duyên một cái kinh mạch chậm rãi bò sát.

Hỏa diệu kim châm tựa thiêu đốt ngọn lửa, nó tại đây điều kinh mạch tùy ý lan tràn, làm hắn đau tới cực điểm khi, sẽ hoảng hốt cho rằng chính mình toàn thân đã bốc cháy lên hừng hực lửa lớn.

VÔ TIÊU- HẲN LÀ MINH NGUYỆT LY NHÂN QUYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ