Phiên ngoại 2

270 14 0
                                    

Hẳn là nguyệt minh ly người về ( phiên ngoại nhị )

Nguyệt minh hết sức đã từng sai thất ly người trở về, Tiêu Sắt mười năm bi hỉ, chung không hề là ảo cảnh, mong tới người nguyệt hai luồng viên, đến lấy viên mãn.

Hai người dựa vào giường nệm thượng, luôn luôn đều không muốn tách ra. Vô Tâm ôm Tiêu Sắt, chỉ cảm thấy quá tẫn thiên phàm, trước mắt người này cuối cùng là tâm chỗ hệ, không thể xá, không muốn bỏ, không thể di quên, không cam lòng luân hồi.

"Hòa thượng, ngươi... Như thế nào sẽ khôi phục?" Tiêu Sắt có chút hảo kỳ, rốt cuộc liền tính Quỷ Y nơi đó vẫn có còn thừa dược, cũng không khả năng dùng ba năm.

"Này không phải có người trộm cho ta hạ ba năm dược" Vô Tâm cười đến tà khí, trả lời lại đến hàm hàm hồ hồ.

Tiêu Sắt một đốn, có chút chột dạ, rốt cuộc lúc ấy cũng là lợi dụng người này đối hắn tín nhiệm. Ngay sau đó cảm thấy không đúng, thuận tay liền niết trụ hắn hai má nhẹ nhàng một ninh, trừng mắt hắn nói.

"Mau nói! Đừng nghĩ trốn tránh!" Vô Tâm tùy hắn lăn lộn, không chút nào phản kháng, chỉ cười xem hắn, mắt mang theo hắn quen thuộc lại xa lạ sủng nịch.

Tiêu Sắt ngơ ngẩn, theo bản năng vươn ra ngón tay khẽ vuốt hắn mi mắt, lẩm bẩm nói nhỏ "Trong mộng ngươi chưa bao giờ như vậy xem qua ta, ngươi luôn là đau thương, lạnh nhạt, quyết tuyệt. Một lần cũng chưa... Không có quá........"

Hắn cái mũi đau xót, đột nhiên liền ôm chặt lấy Vô Tâm, đáy lòng chỗ sâu trong rốt cuộc có chân thật cảm. "Vô Tâm, thật là ngươi!" "Vô Tâm, ngươi thật sự đã trở lại!"

Vô Tâm trong lòng đau đớn, người này là như vậy cố chấp, một hai phải lấy chính mình cả đời hạ chú, đánh cuộc đến lại là tuyệt vọng không biết.

Vô Tâm bỗng nhiên xoay người ngăn chặn Tiêu Sắt, nóng cháy môi phủ lên hắn, trằn trọc vuốt ve, liếm láp, cường thế phải làm khai hắn răng gian, mang theo vô tận triền miên, dùng sức thăm tiến hắn trong miệng, đi dụ dỗ người này đầu lưỡi cùng chính mình dây dưa không thôi.

Tiêu Sắt nhẹ nhàng nhắm mắt lại, trúc trắc đáp lại hắn, thân thể khát vọng ở sống lại, ở đánh trống reo hò, ở nhảy lên, ở một chút lan tràn, ở một tấc tấc bậc lửa, làm hắn rõ ràng cảm biết, hắn cuối cùng là không có mất đi người này.

Hơi hơi đàn hương tùy ý mông vòng ở hắn mũi gian, Tiêu Sắt hơi thở trở nên nóng cháy hỗn loạn. Vô Tâm nhẹ nhàng hôn lên hắn cổ cổ, liếm cắn mút vào, theo cổ tuyến kéo dài đến bạch triết khóa cốt, ở mặt trên trằn trọc lưu luyến, nhiệt liệt nóng bỏng hôn hắn. Tiêu Sắt tiếng lòng rung động, hình như có một thốc ngọn lửa dọc theo Vô Tâm môi toàn thân du tẩu, thân thể thoán khởi khác thường tê dại, lửa cháy lan ra đồng cỏ giống nhau che trời lấp đất đánh úp lại.

Hắn mở hơi nước mê mang mắt đào hoa, xưa nay thanh tuấn mặt dung nhiễm động lòng người màu đỏ, sóng mắt lưu chuyển, ở thanh lãnh nguyệt hoa hạ, ấm vị sinh tình.

Vô Tâm ngẩng đầu, bình tĩnh nhìn hắn, mặt mày diễm lệ như nhau tuyết trung hồng mai, yêu mị mà tà tứ sắc khí làm hắn càng thêm yêu thiêu, mắt đỏ thâm thâm trầm trầm, đáy mắt như bỉ ngạn hoa khai, mỹ diễm không nhưng phương vật, làm Tiêu Sắt tâm thần hoảng hốt, tình sinh ý động.

Hắn mở miệng nhẹ gọi, thanh âm lại là như lười biếng nỉ non, mang theo tình dục nghẹn ngào cùng vô thố."Vô Tâm.........."

Vô Tâm thấp thấp mà cười, như tuyệt đại phong hoa trích tiên, tựa yêu mị động lòng người yêu tinh, trong nháy mắt xuân về hoa nở, băng tuyết tiêu dung, tích tích dòng nước ấm cơ nhiệt Tiêu Sắt tâm. "Tiêu Sắt, Vô Tâm có tâm, ngươi muốn sao!"

"Ta muốn......" Tiêu Sắt hơi hơi giơ lên khóe môi, hốc mắt lại nháy mắt gian ướt át. Vô số lần ở hắn trong mộng, Vô Tâm cũng không từng như vậy hỏi hắn, chỉ nhất biến biến nói cho chính mình, hắn đã mất tâm.

"Ta muốn!" Tiêu Sắt lại một lần khẳng định trả lời, nâng thân ôm trụ trên người người này, thấp thấp lẩm bẩm nói "Đây là ta mười năm trước thiếu ngươi trả lời!"

Vô Tâm vỗ môi, ngay sau đó cười tà khí. Hắn xoay người xuống giường, một phen bế lên Tiêu Sắt, mũi chân một chút, liền khinh thân hướng trên lầu mà đi.

"Hòa thượng... Ngươi... Ngươi làm chi?" Tiêu Sắt bị hắn này đột nhiên hành động làm cho cả kinh, tâm thần đại loạn.

"Tiêu lão bản thiếu tiểu tăng nhưng không ngừng một cái trả lời!" Vô Tâm cười như không cười, ngữ khí mười phần ấm vị.

Tiêu Sắt một đốn, nhớ tới đã từng lần đó động tình, nháy mắt sắc mặt hồng thấu, mặc dù trong lòng đã xấu hổ rung động, lại duỗi tay lâu thượng Vô Tâm, đáy mắt cất giấu dụ dỗ, ngữ khí kiêu ngạo như nhau đã hướng. "Ta đây liền hào phóng một hồi, miễn cưỡng trả lại ngươi đi!!"

2019-07-27

VÔ TIÊU- HẲN LÀ MINH NGUYỆT LY NHÂN QUYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ