Chương 17

164 11 0
                                    

Hẳn là nguyệt minh ly người về ( mười bảy )

ta nuốt lời! Ta cư nhiên lại cày xong một chương! Ngày mai ta nhất định phải làm giữ chữ tín hảo hài chỉ!

Tiêu Sắt thân thể thực suy yếu, liền cùng Bạch Phát bọn họ đánh tiếp đón, ở Quỷ Y nơi này trụ hạ.

Hắn mỗi ngày vẫn là sẽ đi Họa Tuyết sơn trang xem Vô Tâm, thậm chí có tình hình lúc ấy bồi hắn một suốt đêm. Thời gian còn lại liền ở Quỷ Y nơi đó xem y thư, hoặc là cấp Bách Hiểu Đường, Tuyết Nguyệt thành viết thư báo bình an.

Có lẽ là người thả lỏng xuống dưới, cũng có lẽ tâm tư quá nặng, lại hoặc là bởi vì khác cái gì nguyên nhân. Ở Vô Tâm hôn mê đệ mười hai thiên, Tiêu Sắt cũng suy yếu lại một lần té xỉu.

Lần này té xỉu thế tới rào rạt, suốt một tháng hắn mỗi ngày khi mà thanh tỉnh, khi thì hôn mê. Chỉ là mỗi lần thanh tỉnh khi, đều sẽ dùng sức bắt lấy Quỷ Y tay, muốn hắn bảo đảm nhất định sẽ tận lực.

Hắn luôn là đối với Quỷ Y lẩm bẩm tự nói "Ta không nghĩ thua, chỉ lúc này đây ta tưởng thắng!"

"Hảo, ngươi đừng vội" Quỷ Y khinh thanh tế ngữ hống hắn "Ta sẽ tận lực! Ngươi trước an tâm dưỡng bệnh!"

Đợi cho hắn hoàn toàn thanh tỉnh, đã là qua một tháng, Bạch Phát Tiên sớm đã truyền quá tin tức, Vô Tâm tỉnh!

Tiêu Sắt biết được tin tức thời điểm, chỉ sửng sốt, ngay sau đó nhàn nhạt cười nói "Tỉnh sao? Thật tốt!"

"Tiểu tử, ngươi không phải ngu đi!" Quỷ Y có chút tiểu tâm cánh cánh, sợ chạm được người này chuyện thương tâm. Ở chung này đoạn khi gian, hắn rất thích người thanh niên này, cũng cảm động hắn kiên cầm.

"A, Quỷ thúc đừng lo lắng, ta không có việc gì" Tiêu Sắt xem hắn như vậy bộ dáng không khỏi bật cười. "Ta tổng không thể vẻ mặt đưa đám cả đời đi!" "Tuy nói ta không cam lòng, nhưng nếu thật sự vô pháp khôi phục, đó là trở thành bằng hữu bồi ở hắn bên người, ta cũng cảm thấy xem như an ủi" "Lại nói, ta đánh đố chưa bao giờ thua quá, lúc này đây có lẽ vẫn có cơ hội là ta thắng, Quỷ thúc, đúng không?"

Quỷ Y trong lòng biết người này cũng không phải mặt ngoài thoạt nhìn như vậy lãnh tĩnh, hắn thống khổ giấu ở trong lòng, chỉ là không hề dễ dàng hiện lộ. Hắn vì thế gật đầu cười nói. "Được, không cần lo lắng ngươi!" "Ngươi này người trẻ tuổi, thực sự làm người bội phục!" "Ta sẽ tận lực, lão Mạc đã ấn ngươi nói chuẩn bị hảo, hắn ở sơn trang cửa chờ ngươi."

Quỷ Y cuối cùng vung tay lên, tựa ngại hắn phiền toái giống nhau, một bên oanh hắn đi, một bên quẹo vào chính mình dược phòng.

"Đi thôi đi thôi, đừng chậm trễ lão phu thời gian!" Tiêu Sắt cười, thế nhân toàn nói Thiên Ngoại Thiên là Ma giáo, nhưng hắn lại cảm thấy nơi này nhân tính tình thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng, thật sự so với kia chút ra vẻ đạo mạo "Danh môn chính phái" đáng yêu đến nhiều.

Tiêu Sắt một đường xuống núi, nội tâm bình tĩnh, hắn tưởng: Tổng có thể làm hắn đi ra một cái lộ, mặc kệ như thế nào, liền tính chỉ có thể làm tri kỷ, bồi ở hắn bên người liền hảo.

VÔ TIÊU- HẲN LÀ MINH NGUYỆT LY NHÂN QUYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ