Hẳn là nguyệt minh ly người về ( mười )
Thỉnh kêu ta cần mẫn ong ong đây là tối hôm qua ngủ trước nỗ lực mã! Sau đó...... Đâu, phỏng chừng đêm nay mới có thể tiếp tục gõ chữ! Đại gia muốn ngược Sắt Sắt bắt đầu rồi!!
Tiêu Sắt giống như rơi xuống lạnh băng hắc ám vạn trượng vực sâu, trái tim không khỏi bị mạc danh sợ hãi khẩn, hung hăng xé rách.
Hòa thượng là có ý tứ gì? Cái gì kêu từ đây chỉ có Diệp An Thế, không còn có Vô Tâm? Hắn muốn làm cái gì? Tiêu Sắt hoài mờ mịt sợ hãi, giống như có người vỗ vào bị cắt nứt miệng vết thương dùng sức siết chặt, hắn nhịn không được bản năng hơi hơi run rẩy.
Hắn có chút thở không nổi, Vô Tâm bộ dáng quá mức quyết tuyệt, tựa hồ trong lòng đã làm cái gì quyết đoán, sắp sửa vĩnh viễn ly khai.
Ngoài phòng dần dần trở nên náo nhiệt, Tiêu Sắt lại cảm thấy cả người băng lạnh, trong lòng ẩn ẩn làm đau.
Hắn dự đoán được Vô Tâm sẽ không vì hắn cởi bỏ huyệt đạo, vì thế hắn an tĩnh mà tùy ý người này vì hắn mặc quần áo sơ phát. Tiêu Sắt nghĩ thầm: Hòa thượng, lần này liền đến lượt ta đi tìm ngươi.
Hắn nguyên bản quyết định cầu được Thiên Lạc tha thứ lúc sau, liền chạy đến Thiên Ngoại Thiên, đem chính mình tâm ý báo cho Vô Tâm.
Vô Tâm trước khi rời đi câu nói kia làm lại hắn trong lòng cực độ không an, ẩn ẩn sinh ra sẽ mất đi người này ý niệm. Hắn lại kinh lại sợ, hắn chờ không kịp, hắn muốn lập tức đuổi theo đuổi Vô Tâm.
Tiêu Sắt trong lòng hình như có một phen hỏa ở thiêu đốt, làm hắn thể xác và tinh thần chiên ngao. Mặc kệ là Tiêu Sở Hà cũng hoặc là Tiêu Sắt, hắn mỗi đi một bước chưa bao giờ quay đầu lại, cũng không hối hận, nhưng hắn hiện giờ lại thống hận tự mình, vì sao hậu tri hậu giác, liền chính mình tâm đều xem không rõ bạch.
Thời gian một phút một giây quá khứ, đương hắn rốt cuộc có thể động thời điểm, lại bởi vì huyệt đạo mới vừa giải, thân thể còn có chút bủn rủn làm hắn một cái cùng té ngã ở dưới giường.
Tiêu Sắt chật vật bò dậy, hoàn toàn không cảm giác được chính mình quăng ngã phá lòng bàn tay nóng rát đau đớn, hắn chỉ nghĩ, cần thiết muốn mau, muốn nhanh lên tìm được người nọ.
Hắn lao ra phòng, vừa mới chuẩn bị dùng ra khinh công, lại bị Lôi Vô Kiệt bắt lấy.
"Tiêu Sắt, ngươi muốn đi đâu nhi?" Lôi Vô Kiệt kỳ quái nhìn hắn, người này ăn mặc hỉ phục không hướng hỉ đường đi, vẻ mặt nôn nóng muốn đi đâu?
"Buông tay!" Tiêu Sắt lạnh lùng nói, tránh thoát rớt hắn tay, vận khởi khinh công liền chuẩn bị hướng ngoài tường lao đi.
"Tiêu Sắt, ngươi làm sao vậy? Uống lộn thuốc?" Lôi Vô Kiệt kinh nghi không chừng, người này làm sao vậy, lớn như vậy tính tình!
Tiêu Sắt mơ hồ nghe thấy "Dược" cái này tự, tức khắc sửng sốt, xoay người trở về bắt lấy lôi vô nhiễm vạt áo, bức thiết quát "Ngươi nói cái gì? Ngươi lặp lại lần nữa!"
"Ta... Ta không... Chưa nói cái gì a" Lôi Vô Kiệt bị hắn động tác làm cho sửng sốt, có chút nhút nhát.
"Không, ngươi nói!" Tiêu Sắt vuốt Lôi Vô Kiệt vội vàng nói nói "Ngươi đem mới vừa rồi nói lặp lại lần nữa!"
"Ta... Ta liền hỏi ngươi làm sao vậy" Lôi Vô Kiệt bị bộ dáng của hắn dọa đến, ấp a ấp úng nói "Thoạt nhìn giống uống lộn thuốc".
"Uống lộn thuốc! Uống lộn thuốc!......" Tiêu Sắt sắc mặt nháy mắt trắng bệch, vô ý thức buông ra lôi vô khuyết, mờ mịt lẩm bẩm tự ngữ.
Hắn đột nhiên nhớ tới đã từng cùng Vô Tâm uống rượu khi liêu khởi Thiên Ngoại Thiên kỳ nhân dị sự.
"Thiên Ngoại Thiên có cái ' Quỷ Y ' thích nghiên cứu hiếm lạ cổ quái đồ vật. Cư nhiên làm hắn nghiên cứu chế tạo ra một loại có thể cho người di quên tâm ma, từ đây đoạn tuyệt tình yêu dược"
"Hắn đem này dược đặt tên —— Đoạn Tình" "Ta nếu có tâm ma, có lẽ là cũng sẽ ăn nó đi!"
Vô Tâm đang nói khởi những lời này thời điểm, trên mặt tuy là mang theo nhàn nhạt ý cười, nhưng trong mắt lại lộ ra mê võng. "Nhìn, ta nhập không được Phật, ta sinh ác niệm" "Nhưng ta... Cũng không thể nhập ma." "Tình này một chữ với ta mà nói lại là quá đau, nếu như thế kia liền buông đi. Vô Tâm thành toàn các ngươi, cũng buông tha tự mình!"
"Ta vốn chính là cái hòa thượng, như vậy cũng hảo, từ đây ta liền chặt đứt trần duyên, thành thành thật thật làm bất cần đời thần tiên hòa thượng"
"Từ đây chỉ có Thiên Ngoại Thiên Tông chủ Diệp An Thế, không còn có Vô Tâm."
Tiêu Sắt cùng cùng chạy chạy lui ra phía sau vài bước, trừng mắt chỉ là phát giật mình. Hắn đột nhiên minh bạch Vô Tâm muốn làm cái gì!
Vô Tâm... Hắn hạ quyết tâm, muốn ăn vào Đoạn Tình. Tiêu Sắt ngơ ngẩn đến xoa chính mình ngực, một trận là dao nhỏ tâm đau nhức, một trận lại là dung nham nóng bỏng bị bỏng.
Hắn xoay người liền lược thượng tường viện, mơ màng hồ đồ trong đầu chỉ có một ý niệm: Không thể làm hòa thượng ăn xong đi, ta muốn đi tìm hắn!
Tiêu Sắt mới vừa vận khởi khinh công rồi lại bị một cây thương chọn lạc, Tư Không Trường Phong đứng ở đầu tường nhìn hắn.
"Tiêu Sắt, không giải thích một chút sao?"
"Xin lỗi, ta xác có việc gấp phi đi không thể, dung ta qua đi cùng ngài giải thích" Tiêu Sắt trong lòng nôn nóng, chỉ nghĩ chạy nhanh đuổi theo Vô Tâm.
Hắn mới vừa vừa động, Tư Không Trường Phong thương thẳng chỉ hắn yết hầu.
"Tiêu Sắt, ta thả hỏi ngươi, sau đó việc hôn nhân này còn tính không tính?"
Tiêu Sắt dừng lại, chậm rãi quay đầu nhìn về phía phía sau. Nhân giờ lành đã qua, lại không thấy đến Tiêu Sắt, đại gia tất cả đều quá đến xem cái đến tột cùng, lúc này mọi người đang đứng ở nơi đó nhìn hắn.
Tư Không Thiên Lạc ăn mặc áo cưới đứng ở nơi đó, nàng xa xa nhìn Tiêu Sắt, cố nén nước mắt cuối cùng là hạ xuống.
2019-07-22
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU- HẲN LÀ MINH NGUYỆT LY NHÂN QUY
FanfictionThiếu niên ca hành đồng nhân văn Cp: Vô Tiêu - Vô Tâm x Tiêu Sắt Author: xiaoyujojoku Link: qq 477070532 - cũng cám ơn cô Sanome_Prince đã tài trợ raw cho bộ này Tình trạng: Hoàn Note: Có OOC, OE chính văn, HE phiên ngoại, nguyên tác hướng phía sau...