Hẳn là nguyệt minh ly người về ( phiên ngoại tam ) các ngươi muốn xe tới! Mau đánh tạp lên xe!
Vô Tâm đè nặng Tiêu Sắt nằm ngã vào trên giường, ấm áp môi một chút một chút khẽ hôn hắn cái trán, chóp mũi, gương mặt, vươn lưỡi tiêm nhuận ướt hắn cánh môi, không cho phân trần cạy ra răng gian, tứ ý thăm dò mỗi một chỗ, câu lấy hắn lưỡi cùng chính mình truy đuổi triền miên.
Tiêu Sắt trái tim phát run, hơi hơi run rẩy lông mi tựa một đuôi điệp cánh, tà phi dựng lên, hoàn toàn đi vào hắn nhắm chặt hai tròng mắt. Kịch liệt ôm hôn, làm chịu tải không được chỉ bạc tự hắn khóe môi chảy xuống, thêm thượng một mạt dâm mĩ xuân sắc.
Hắn tim đập động cực nhanh, đầu lưỡi bị ăn chết lặng, khẽ khẽ mở ra mê mang mắt đào hoa, trong mông lung thấy Vô Tâm cong lên khóe môi, hướng về phía chính mình cười minh diễm.
Người này khóe mắt đuôi lông mày toàn là điên đảo chúng sinh phong tình, ngôi sao điểm điểm ý cười từ hắn yêu thiêu trong mắt nhè nhẹ từng đợt từng đợt dạng ra, nồng đậm rực rỡ, nhất tiếu khuynh thành. "Hòa thượng, ngươi chính là ta trốn không thoát kiếp" Tiêu Sắt thở dài, ngón tay miêu tả người này khuôn mặt.
Vô Tâm đôi mắt hàm xuân, khóe miệng ngoéo một cái, tựa hoặc nhân yêu vật nắm trụ Tiêu Sắt ngón tay, dẫn hắn tham nhập sớm đã tán loạn y khâm.
Tiêu Sắt tay bị Vô Tâm lôi kéo, đẩy ra hắn cổ áo, đẩy ra hắn tăng bào, bôi lên trắng nõn ngực.
Hắn bị nhân gian này yêu vật sở hoặc lại nói không ra lời nói tới, tâm khẩu như hừng hực lửa lớn che trời lấp đất.
"A Sắt ~" nắm hắn tay mơn trớn chính mình da thịt, Vô Tâm khóe mắt ửng hồng, như đồ mĩ nở rộ. Hắn nhìn Tiêu Sắt, màu mắt nổi lên ánh lửa, nhịn không được nhẹ lẩm bẩm một tiếng, thật dài âm cuối thi mị hoặc.
Tiêu Sắt hơi hơi giương mắt, đen nhánh hai tròng mắt đã tràn đầy mê ly sai loạn, song lăng loáng thoáng thấu tiến ánh trăng chiếu vào ở giữa.
Vô Tâm cúi xuống thân cùng Tiêu Sắt tương để, không kiêng nể gì đến dọc theo hắn bên tai khẽ liếm, gặm cắn, chậm rãi xuống phía dưới, thẳng đến khóa cốt thật mạnh một cái mút vào.
Tiêu Sắt phát ra một tiếng thấp suyễn, nói không nên lời rung động. Tô tô ma ma tự trên cổ lan tràn mở ra, Tiêu Sắt theo bản năng hơi hơi ngưỡng đầu, đón hắn hôn môi, thân thể thoán khởi khó có thể miêu tả cảm giác, làm hắn không cấm nhẹ nhàng rung động.
Ngón tay đẩy ra Tiêu Sắt hệ mang, quần áo như vậy rộng mở, bạch triết bả vai, tinh xảo xương quai xanh, phập phồng đường cong, noãn ngọc một da thịt tẫn hiện Vô Tâm đáy mắt, hắn nhịn không được khẽ liếm người này trước ngực màu đỏ chu sa, đầu lưỡi vòng quanh đầu vú đảo quanh, trạm canh gác cắn, tay xoa Tiêu Sắt trần trụi bên hông vuốt ve, xoa bóp, thẳng đến bỗng nhiên xuống phía dưới, một phen nắm lấy hắn đã là cương cứng phía dưới.
Tiêu Sắt kinh suyễn một tiếng, trong đầu trống rỗng, cả người đột nhiên run lên, trong thân thể dục niệm cấp tốc bành trướng, khắp người máu đang không ngừng sôi trào, kêu gào xa lạ hướng động.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU- HẲN LÀ MINH NGUYỆT LY NHÂN QUY
FanficThiếu niên ca hành đồng nhân văn Cp: Vô Tiêu - Vô Tâm x Tiêu Sắt Author: xiaoyujojoku Link: qq 477070532 - cũng cám ơn cô Sanome_Prince đã tài trợ raw cho bộ này Tình trạng: Hoàn Note: Có OOC, OE chính văn, HE phiên ngoại, nguyên tác hướng phía sau...