Hẳn là nguyệt minh ly người về ( 25 )
Ba người cùng tiến khách điếm, tìm trương dựa cửa sổ cái bàn trước chuẩn bị lót dạ.
Lôi Vô Kiệt mắt trông mong nhìn Tiêu Sắt, muốn nói lại thôi. "Ba chén tố mặt, tới một hồ Lão Tao Thiêu" Tiêu Sắt trừng mắt nhìn hắn một mắt, đối với tiểu nhị cao giọng hô.
"Tố... Tố mặt?" Lôi Vô Kiệt rất là thất vọng. "Không có mì thịt bò, tốt xấu mì Dương Xuân cũng hảo a!" Tiêu Sắt lười biếng dựa vào song lăng, nghe vậy nâng lên mí mắt cảnh hắn liếc mắt một cái, bắt tay về phía trước mở ra, chỉ nhàn nhạt nói nói "Hành a, đưa tiền!"
Lôi Vô Kiệt nháy mắt câm miệng không hé răng. Vô Tâm thấy hai người bọn họ thú vị, rất có hứng thú thác chăm sóc.
"Hòa thượng, ngươi như thế nào cũng không có tiền?" Lôi Vô Kiệt chưa từ bỏ ý định, quay đầu đi tìm Vô Tâm, rất là khó hiểu nhỏ giọng nói "Ngươi không là Thiên Ngoại Thiên Tông chủ sao?" "Tiểu tăng là người xuất gia, đâu ra tiền tài loại này ngoài thân chi vật?"
Vô Tâm đôi tay một quán, rất là đúng lý hợp tình nói "Lại nói này không phải có Tiêu Lão bản ở sao"
Tiêu Sắt lạnh lùng phiết hắn liếc mắt một cái, không để ý tới cái này da mặt càng tới càng hậu hòa thượng, quay đầu không chút để ý hỏi Lôi Vô Kiệt. "Tiểu khiêng hàng, ngươi như thế nào ở chỗ này?"
"A, ta giúp a tỷ truyền tin đi Lôi môn, thuận tiện đi xem ta sư phó, này không phải trên đường trải qua nơi này sao!" Lôi Vô Kiệt thật ở quá đói, một mặt đi lên, liền bắt đầu ăn ngấu nghiến.
"Giang Nam Lôi môn?" Tiêu Sắt sửng sốt, ngay sau đó quay đầu nhìn về phía Vô Tâm.
"Hòa thượng, đây là ngươi nói một đường hướng tây?" Tiêu Sắt mặt thượng treo trào phúng, cười như không cười hướng về phía bên cạnh người này nói.
"Ta xem qua bản đồ a! Ra cánh đồng tuyết hướng tới có lạc tuyết địa phương đi là có thể đến Côn Luân" Vô Tâm một đốn, trên mặt hiện lên một tia chột dạ, ngay sau đó nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói "Định là Tiêu Lão bản lấy kia căn không nói đạo lý gậy gộc đuổi theo ta thời điểm đi nhầm."
"Oa" Tiêu Sắt cười lạnh một tiếng, vạch trần này không biết xấu hổ hòa thượng. "Liền ngươi kia bản đồ, đảo xem còn nghĩ hướng tây hành?"
"A di đà phật, tiểu tăng phía trước chỉ là trong lúc vô ý lấy phản" hòa thượng chắp tay trước ngực, giả bộ một bộ đắc đạo cao tăng mô dạng.
"Rống!" Tiêu Sắt cái này tự nói được leng keng hữu lực, ngay sau đó u u nói "Ngươi này hòa thượng, đầu lưỡi phía dưới như là ẩn giấu một ngàn câu lời nói dối!"
"Người xuất gia không nói dối! Tiểu tăng luôn luôn cho rằng chính mình là cái thành thật thiện lương người" Vô Tâm ngữ khí chân thành.
"Không thấy ra tới!" Tiêu Sắt nhất phiên bạch nhãn, lạnh lùng nói nói "Đừng trang, ngươi chính là cái giả hòa thượng"
Lôi Vô Kiệt đã ăn xong mặt, một ngụm uống quang ly trung lão tao thiêu, cảnh trước mặt ngươi tới ta đi, đấu võ mồm đấu đến hồn nhiên quên mình nhị người, ngây ngốc hỏi. "Nói nửa ngày, các ngươi đến tột cùng muốn đi đâu nhi a?"
"Côn Luân!" Hai người trăm miệng một lời trả lời, ngay sau đó đối coi liếc mắt một cái, Tiêu Sắt "Hừ" một tiếng rất là tính trẻ con đến triệt mở đầu, Vô Tâm tắc bị hắn này phó tức giận bộ dáng đậu được mất cười.
"Hảo, đừng nóng giận!" Vô Tâm nhịn không được hống nói.
Hai người đồng thời ngẩn người, Tiêu Sắt nhịn không được chuyển qua tới xem hắn, Vô Tâm cũng đã quay đầu đi cùng Lôi Vô Kiệt nói chuyện.
Tiêu Sắt không khỏi nhìn Vô Tâm xuất thần, âm thầm cân nhắc chẳng lẽ có tác dụng? Chính mình có phải hay không đem liều thuốc lại hạ đại điểm?
"Tiêu Lão bản, tiểu tăng biết chính mình lớn lên đẹp" Vô Tâm này khi quay đầu tới cười như không cười nói "Như vậy thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm, tiểu tăng cần phải mặt đỏ."
Tiêu Sắt lấy lại tinh thần, thấy này hòa thượng vẻ mặt hài hước trêu ghẹo chính mình, nhịn không được mặt đỏ.
"Ngươi cái này không đứng đắn hòa thượng!" Tiêu Sắt tức giận đến mắng nói, ngay sau đó giương lên đầu, rất là kiêu ngạo nói. "Ta dùng đến tìm xem ngươi, ta Tiêu Sắt nhưng không thể so ngươi đẹp!"
"Ai, Tiêu Lão bản liền ái khẩu thị tâm phi, rõ ràng tiểu tăng như vậy điên đảo chúng sinh, khuynh quốc khuynh thành." Vô Tâm rất là tự luyến, trương khẩu liền khen chính mình.
"Vô Tâm đại sư da mặt dày nhưng thật ra cử thế vô song" Tiêu Sắt nhẫn không được trào phúng.
"Ta nói các ngươi hai có thể hay không hảo hảo nói chuyện!" Lôi Vô Kiệt tả nhìn xem, hữu nhìn xem, này hai người đến bây giờ liền chưa nói quá một câu hữu dụng nói!
"Câm miệng! Lại nói đêm nay chính ngươi ngủ đường cái!" Tiêu Sắt trừng hắn, ngay sau đó lại nghĩ nghĩ, nhướng mày hỏi. "Lôi Vô Kiệt, ngươi nói, ta cùng cái này hòa thượng ai đẹp?"
Lôi Vô Kiệt chỉ chỉ miệng mình, được đến Tiêu Sắt ý bảo chi sau, đem hai người đều mị mị, nhỏ giọng đến nói.
"Ta cảm thấy, hòa thượng khá xinh đẹp" Tiêu Sắt "Du" đến một tiếng đem Vô Cực Côn đặt lên bàn, xem mắt bên người cười đến rất là đắc ý người này, ngoài cười nhưng trong không cười lại lần nữa hỏi. "Ta cùng hắn rốt cuộc ai đẹp!"
Lôi Vô Kiệt giơ lên cổ, vẻ mặt ngay thẳng đến nói "Ta sư phụ nói làm người muốn thành thật, không thể bởi vì quyền thế liền nói giả lời nói!"
Tiêu Sắt cười lạnh, đôi tay ôm ngực nhìn hắn nói. "Kia vị này thành thật đại hiệp, đêm nay tiền thuê nhà liền chính mình ra đi!" "Ta có thể cùng hòa thượng cùng nhau ngủ!" Nguyên bản vác mặt Lôi Vô Kiệt nhìn đến Tiêu Sắt bên cạnh Vô Tâm, đột nhiên linh quang chợt lóe. "Ta làm này hòa thượng bồi ngươi ngủ đường cái tốt không?" Tiêu Sắt không vì sở động, chỉ nhàn nhạt nói.
Lôi Vô Kiệt há hốc mồm, lúc này mới cuống quít dùng tay che miệng, hướng về phía Tiêu Sắt thẳng lắc đầu, cho thấy chính mình vừa rồi là nói bậy đâu! Vô Tâm nhịn không được bị chọc cười, này hai người thật sự quá thú vị, cùng bọn họ cùng nhau luôn là thập phần sung sướng.!
2019-07-26
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU- HẲN LÀ MINH NGUYỆT LY NHÂN QUY
Fiksi PenggemarThiếu niên ca hành đồng nhân văn Cp: Vô Tiêu - Vô Tâm x Tiêu Sắt Author: xiaoyujojoku Link: qq 477070532 - cũng cám ơn cô Sanome_Prince đã tài trợ raw cho bộ này Tình trạng: Hoàn Note: Có OOC, OE chính văn, HE phiên ngoại, nguyên tác hướng phía sau...