Chương 15

178 14 0
                                    

Hẳn là nguyệt minh ly người về ( mười lăm )

Bạch Phát Tiên bất đắc dĩ rời đi, đi phía trước vẫn là khuyên bảo một phen Quỷ Y. Người trong nhà không có động tĩnh, nhưng cuối cùng là không âm dương kỳ quặc đáp lời.

Tự ngày đó bắt đầu, Tiêu Sắt vẫn luôn trầm mặc quỳ gối Quỷ Y Môn trước, trừ bỏ mỗi ngày lôi đả bất động đi Vô Tâm phòng nghỉ ngơi một cái canh giờ.

"Hắn vốn là vì tới rồi Thiên Ngoại Thiên, chưa từng hảo hảo nghỉ ngơi, thể lực đã tiêu hao quá mức. Biết được Vô Tâm uống thuốc lúc sau, lại nhân quá mức bi thống cảm xúc dao động cực đại, khiến cho thân thể càng thêm suy yếu. Như nay quỳ đến lung lay sắp đổ, đầu gối đã sưng đỏ bất kham, mặc dù đã đi cùng cùng chạy chạy, hắn vẫn là mỗi ngày đi Họa Tuyết sơn trang cùng Vô Tâm nói chuyện, lại gian nan đi lên, tiếp tục an tĩnh quỳ gối môn trước.

Bạch Phát Tiên cùng Tử Y Hầu đều xem ở trong mắt, trong lòng không khỏi hí hư. Không ngờ Vĩnh An vương có thể vì Tông chủ làm được như thế mà bước, bọn họ đột nhiên cũng ngóng trông có thể có kỳ tích, này hai cái có tình người cuối cùng có thể ở bên nhau.

Ba ngày tích mễ chưa tiến, Tiêu Sắt vẫn là chống đỡ không được té xỉu ở trước cửa, Quỷ Y đứng ở một bên lẳng lặng nhìn thật lâu, cuối cùng là nhịn không được thở dài một tiếng, đem hắn ôm đến phòng trong trên giường, uy hắn ăn viên có thể hồi phục tinh lực thuốc viên.

Quỷ Y bản tâm trung khí phẫn, nhà mình thật vất vả trở về Tông chủ, bên ngoài mười hai năm hạt nhân kiếp sống, không biết bị nhiều ít tội, ăn nhiều ít khổ, mới làm hắn cơ hồ không có thiếu niên nên có thiên chân tính tình. Bọn họ này đó thúc thúc bá bá đau lòng muốn mệnh, người này lại đem hắn bị thương đều phải ăn vào "Đoạn Tình"!

"Đoạn Tình" nơi nào là như vậy hảo phục! Đã vì đoạn, hôn mê nửa tháng chính là vì trọng tố ký ức, đồng thời kinh mạch sẽ tấc đứt từng khúc nứt lại chữa trị, làm hắn đoạn hoàn toàn, tuyệt tình yêu chi tâm.

Đã vì phàm nhân, đều có dục niệm, này Đoạn Tình tuyệt ái vốn là vi bối bản tính việc, quá trình định là cực kỳ thống khổ. Năm đó nghiên cứu chế tạo Đoạn Tình thật là vì chính mình, nghĩ đoạn đi trần niệm, không chịu gia tộc thân tình sở nhiễu, chỉ là còn chưa chờ dùng, chính mình khúc mắc liền bị Thiên Ngoại Thiên này đàn huynh đệ sở giải, hiện giờ hắn không nghĩ tới, này dược cư nhiên dùng ở nhà mình tuổi trẻ Tông chủ trên người.

Quỷ Y một bên vì Tiêu Sắt rửa sạch đầu gối, thượng dược băng bó, một biên lắc đầu thở dài.

Cái này tên là Tiêu Sắt người trẻ tuổi, thực sự bướng bỉnh, liền này dạng không biết ngày đêm sinh sôi quỳ ba ngày, trừ bỏ đi xem Tông chủ kia tiểu sẽ thời gian, chỉ không ăn không uống quỳ cầu chính mình giúp hắn.

Đã là thâm ái Tông chủ, lại vì sao phải thương tổn sâu vô cùng? Duyên phận khả ngộ bất khả cầu, một khi bỏ lỡ, tưởng lại tục đã có thể khó trụy!

Tiêu Sắt nhẹ nhàng chớp động lông mi, mê mang mở mắt ra, nhất thời không biết chính mình thân ở nơi nào. Chờ thấy rõ trước mặt người kia là ai sau, đột nhiên đứng lên tưởng tiếp tục quỳ xuống, lại thoát lực quăng ngã trên giường thượng.

VÔ TIÊU- HẲN LÀ MINH NGUYỆT LY NHÂN QUYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ