Hẳn là nguyệt minh ly người về ( mười bốn ) này chương có một ít nhân vật bối cảnh giới thiệu
Tiêu Sắt ở trong phòng đãi một canh giờ, hắn đẩy cửa ra tới thời điểm, Bạch Phát Tiên cùng Tử Y Hầu còn tại trong viện ghế đá ngồi.
Gió lạnh thổi qua, mai chi bá bá run rẩy, rơi xuống đầy đất lạc hồng. Vốn đã ngừng tuyết, phiêu phiêu dương dương lại sái lạc xuống dưới. Tiêu Sắt đứng ở phòng cửa, ngơ ngẩn đến giơ tay tiếp được một mảnh bông tuyết, giây lát tức ở lòng bàn tay hóa thành một mảnh lạnh băng. Hắn bình tĩnh tâm thần, chậm rãi hướng tới kia hai người đi đến. "Xin cho ta thấy vừa thấy Quỷ Y" hắn khom người mà bái, ngữ khí tức thiết đến gần như năn nỉ.
Bạch Phát Tiên cùng Tử Y Hầu toàn thở dài, tới khi trên đường đã hiểu biết hai người sai thất nguyên do, nhưng đã đã là bỏ lỡ, không bằng như vậy từ bỏ, buông tha lẫn nhau, quên nhau trong giang hồ.
"Vĩnh An vương hà tất như thế chấp nhất, không bằng ta làm Quỷ Y cũng cùng ngươi một viên Đoạn Tình, như vậy......" Bạch Phát Tiên nhịn không được khuyên nói.
"Xin cho ta thấy vừa thấy Quỷ Y" Tiêu Sắt đánh gãy hắn nói, vẫn là khẩn thiết lại lần nữa lặp lại, cúi xuống thân vẫn chưa thẳng khởi.
"Ngươi......, ai" Bạch Phát Tiên có chút động dung, này Vĩnh An vương đối Tông chủ cũng coi như là tình thâm, nhưng nhiều năm như vậy, bọn họ sớm đã minh bạch thế sự vô thường, duyên tới duyên mất, cưỡng cầu vô dụng. Thôi, khiến cho hắn đi tìm, chờ hắn nhìn thấy Quỷ Y, có lẽ là liền sẽ tuyệt vọng, đoạn tình không có thuốc nào chữa được.
"Ngươi theo ta đến đây đi" Bạch Phát Tiên dùng ánh mắt ý bảo Tử Y Hầu thủ ở Tông chủ nơi này, ngay sau đó đứng dậy, triều viện môn ngoại đi đến.
Tử Y Hầu sắc mặt phức tạp nhìn biểu tình ảm đạm Tiêu Sắt mặc mặc theo Bạch Phát Tiên rời đi.
Nói Thiên Ngoại Thiên "Quỷ Y" tính tình hơi có chút quái gở, không mừng cùng người giao tiếp, chỉ hỉ cùng dược thảo độc vật xen lẫn trong một chỗ. Hắn ở tại Thiên Ngoại Thiên tối cao phong, nơi đó có một chỗ suối nước nóng, mà hình tương đối ẩn nấp, khí hậu ướt át, thích hợp hắn nuôi trồng các loại thảo dược.
"Quỷ Y tính tình tương đối cổ quái, nếu là hắn có bất kính chỗ, còn thỉnh Vĩnh An vương thứ lỗi" Bạch Phát Tiên có chút đau đầu, này Quỷ Y xưa nay kính yêu lão Tông chủ, từng bị lão Tông chủ đã cứu vài lần tính tệnh.
Lão Tông chủ thân chết, Quỷ Y trừ bỏ chính mình này mấy người lại không muốn cùng người khác lui tới. Từ thiếu Tông chủ trở về, người này đem đối lão Tông chủ cảm tình toàn đặt ở thiếu Tông chủ trên người, đối hắn quan tâm đầy đủ.
Hiện giờ này Vĩnh An vương muốn tìm hắn, nhất định phải hướng hắn công đạo sự từ. Người này sợ sẽ không dưới sự tức giận, đem chính mình cũng cùng đánh sắp xuất hiện đi thôi!
"Tiền bối yên tâm, ta biết các ngươi đối hắn hảo" Tiêu Sắt thanh âm vẫn là nghẹn ngào, ngữ khí lại nhàn nhạt nói "Huống chi vốn chính là ta sai lầm, như thế nào đối ta đều không quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU- HẲN LÀ MINH NGUYỆT LY NHÂN QUY
FanfictionThiếu niên ca hành đồng nhân văn Cp: Vô Tiêu - Vô Tâm x Tiêu Sắt Author: xiaoyujojoku Link: qq 477070532 - cũng cám ơn cô Sanome_Prince đã tài trợ raw cho bộ này Tình trạng: Hoàn Note: Có OOC, OE chính văn, HE phiên ngoại, nguyên tác hướng phía sau...