Phiên ngoại 1

301 16 0
                                    

Hẳn là nguyệt minh ly người về ( phiên ngoại —)

Tiểu khả ái nhóm, các ngươi bị lừa lạp! Kỳ thật đây mới là kết cục! Đại gia không phát hiện 30 chương đều không có công đạo Sắt Sắt cái kia dược sao

Tiêu Sắt cuối cùng là nhịn không được, thấp giọng nhẹ nhàng nói "Vô Tâm, ta rất nhớ ngươi a!"

"Tiêu Sắt, ta cũng rất nhớ ngươi!" Vô Tâm nhu tình nhẹ nhàng thanh âm truyền đến.

Tiêu Sắt cười, ngay sau đó bay nhanh mà phe phẩy đôi mắt. Cái này mộng thật tốt a! Không có Vô Tâm không ngừng dò hỏi, không có Vô Tâm ai thương chất vấn, không có Vô Tâm quyết tuyệt rời đi, không có bất luận cái gì đã từng làm hắn hối hận hết thảy, lại có Vô Tâm đã từng đối hắn tất cả nhu tình. Có người nhẹ nhàng lau đi hắn từ chỉ gian chảy ra nước mắt. "Tiêu Sắt, ta đã trở về"

Tiêu Sắt đột nhiên ngẩng đầu, quen thuộc bạch y tăng bào, quen thuộc giữa trán hồng văn, quen thuộc mặt mày yêu thiêu, quen thuộc hòa thượng Vô Tâm.

"Ta... Ta... Ta cư nhiên ảo giác như vậy nghiêm trọng" Tiêu Sắt nháy mắt gian hoảng loạn, hắn mờ mịt đến xoay người, cả người run rẩy.

"Không có khả năng, hòa thượng sẽ không tới, không có khả năng" Tiêu Sắt trái tim giống bị vô hình tay bóp chặt, hắn liều mạng thở dốc, không đình mà lẩm bẩm tự nói "Khẳng định lại là ảo giác, ta... Ta....."

Vô Tâm tiến lên một bước, đem hắn nhẹ nhàng ôm lấy. "Không phải ảo giác, Tiêu Sắt, Vô Tâm thật sự đã trở lại" Tiêu Sắt dừng lại, hắn chậm rãi, chậm rãi chuyển qua tới, trước mắt người này là như thế này rõ ràng, xúc cảm là như thế này chân thật.

Hắn lặng lẽ nâng lên kịch liệt run rẩy tay, tưởng xúc một chướng mắt trước này cái hòa thượng gò má, lại do dự không dám động. Nếu là... Nếu là ảo giác, có phải hay không chính mình này một chạm vào, người liền sẽ biến mất? Tiêu Sắt đem tay bỗng nhiên buông, lại giữa đường bị Vô Tâm giữ chặt. Vô Tâm nắm hắn tay, nhẹ nhàng dán ở trên mặt, chỉ ôn nhu mà nhìn hắn. "Tiêu Sắt, ngươi cảm nhận được sao? Ta không phải ảo giác"

Tiêu Sắt chỉ cảm thấy chính mình tay dán lên một chỗ ấm áp, không hề là trong mộng vắng lặng, cũng không phải ảo giác hư không, là thật thật thiết thiết độ ấm. "Vô Tâm, là ngươi sao?" Tiêu Sắt ngơ ngẩn hỏi.

"Là ta, ta chung quy vẫn là luyến tiếc ngươi, cho nên ta trở về" Vô Tâm đem hắn ôm chặt lấy.

"Năm nay ngươi liền bồi ta quá cái trung thu đi! Bất quá ta sẽ không làm kia bánh trung thu, cũng chỉ có hoa quế rượu làm ngươi uống cái thống khoái!" Tiêu Sắt mặc hắn tiếp theo, đột nhiên lẳng lặng mà nói.

Vô Tâm ngạc nhiên, đây là mười năm trước đêm đó Tiêu Sắt từng nói qua lời nói hắn đôi mắt nóng lên, thanh âm có chút nghẹn ngào, lại vẫn là nỗ lực cười nói cùng đêm đó giống nhau như đúc nói "Chỉ là năm nay cùng quá sao? Không bằng, Tiêu lão bản tùy tiểu tăng hồi Thiên Ngoại Thiên? Như vậy liền hàng năm có người cùng ngươi ngắm trăng uống rượu độ ngày hội!

"Hảo" Tiêu Sắt cuối cùng là bình tĩnh lại, chuyên chú nhìn hắn, nghiêm túc lại một lần lặp lại "Hảo, ta tùy ngươi trở về"

Hắn duỗi tay chậm rãi hồi ôm lấy Vô Tâm, như là rốt cuộc xác nhận người này là thật sự đã trở lại, không hề là hắn đêm khuya mộng hồi huyễn ảnh. Vô Tâm duỗi tay vỗ về hắn mặt, đầy mặt tự trách. "Thực xin lỗi, là ta đã tới chậm, làm ngươi khổ lâu như vậy"

Tiêu Sắt nắm thật chặt ôm hắn tay, ngữ khí rất là ghét bỏ, đôi mắt lại lóe ý cười. "Hòa thượng, ngươi hại ta như vậy khổ, như thế nào bồi thường ta?"

Vô Tâm cười, hôn lên hắn môi, răng phùng gian loáng thoáng truyền đến triền miên nói.

"Kia tiểu tăng liền đem chính mình cả đời bồi cấp Tiêu lão bản, nhưng hảo?"

Tiêu Sắt giơ tay trên lầu hắn cổ, hôn hôn trầm trầm gian chỉ cười trả lời "Như thế, rất tốt!"

Ánh trăng như sa, xuyên thấu qua mông lung, một đôi có tình nhân hôn quên mình bọn họ hoa mười năm, đem vốn dĩ huyền nguyệt như câu, cuối cùng là đi thành trăng tròn như gương, trăng rằm khuyết điểm cuối cùng là thành trung thu nguyệt viên mãn.

Vô Tâm buông ra hắn môi, chống Tiêu Sắt ngạch, cười tâm vừa lòng đủ.

"Tiêu Sắt, còn nhớ rõ ta từng đã nói với ngươi nguyệt đưa ly người về chuyện xưa sao?"

"Như thế nào quên, có cái thảo người ghét hòa thượng luôn mồm nói chính mình không có gia!" Tiêu Sắt hơi hơi thở dốc, trong lòng ngọt ngào tựa tràn đầy ra tới, lại cố ý nói hòa thượng nói bậy.

"Khẩu thị tâm phi" Vô Tâm hướng về phía hắn cười, người này tổng không yêu nói lời nói thật.

"Ánh trăng cái thứ nhất liền đem ta ném ở ngươi nơi này" Vô Tâm ma chống hắn gò má, thâm tình thả trịnh trọng nói. "Ngô tâm về chỗ là ngô hương. Ngươi chính là nhà của ta" "Ngươi ở đâu, Vô Tâm gia liền ở đâu"

Tiêu Sắt khóe mắt ướt át, mắt đào hoa lại lóe muôn vàn ngôi sao, chung là thành thật nói "Ta vẫn luôn nhớ rõ ngươi đã nói, nguyệt minh ứng là ly người trở về nhà thời khắc, cho nên.......""Hòa thượng, hoan nghênh về nhà!"

Không mã xong phiên ngoại một, ta cũng không dám hồi bình luận

2019-07-26

VÔ TIÊU- HẲN LÀ MINH NGUYỆT LY NHÂN QUYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ