Hẳn là nguyệt minh ly người về ( 23 ) quá độ chương
Vô Tâm nghi ngờ tiêu hết, cùng Tiêu Sắt càng là ý hợp tâm đầu, hai người ngày thường liền thường xuyên pha trộn một chỗ.
Hắn vốn là tịch mịch, làm hạt nhân mười hai năm, cũng không có mấy cái bằng hữu, huống chi trở lại Thiên Ngoại Thiên hậu, thường thường chỉ hắn một người đêm trăng một mình uống rượu. Hiện giờ gặp được cái hợp hắn tâm ý Tiêu Sắt, liền giác thật là chuyện may mắn.
Tiêu Sắt lấy thân thể không tốt, yêu cầu điều dưỡng, thả không muốn hồi Bắc Ly dẫn tới Tiêu Sùng nghi kỵ vì lấy cớ, liền vẫn luôn đãi ở Thiên Ngoại Thiên.
Hắn cùng Vô Tâm vốn chính là đương đại tuyệt thế người, cách nói năng, kiến giải, ánh mắt các phương diện đều gần thả tương tự, đặc biệt hai người đều đồng dạng thông minh thả giảo hoạt, hằng ngày ở chung chưa từng mất thú vị.
Hai người hoặc dưới ánh trăng uống rượu, có tranh phong tương đối cũng có thổ lộ tâm thanh; hoặc ngươi tới ta đi tỷ thí, có khi ngẫu nhiên có tâm đắc, tức cùng đi Lang Nguyệt Phúc Địa bế quan; cũng từng chạy biến Thiên Ngoại Thiên phụ cận Đàn sơn, xem mặt trời mọc, thưởng tuyết tùng, lại ngươi tới ta đi đánh giá hạ khinh công.
Tiêu Sắt thường xuyên bị người này trêu đùa đến thẹn quá thành giận, liền đêm khuya thu hơi thở càng tiến hắn phòng, một côn đánh lén, dẫn tới Vô Tâm chật vật chạy trốn, leo lên nóc nhà lật ngói, làm ầm ĩ vui vẻ vô cùng.
Vô Tâm phát hiện người này cực sợ sâu, mỗi khi bắt nhan sắc diễm lệ, thoạt nhìn khủng bố các kiểu con nhện, sấn hắn không chú ý thăm tay đi phía trước duỗi ra, sợ tới mức Tiêu Sắt một mông cố định, hắn liền ha ha cười to.
Này hai người mỗi khi lăn lộn đến Thiên Ngoại Thiên mọi người kêu khổ không ngừng. Vốn dĩ này niên thiếu Tông chủ liền thường thường trò đùa dai, trêu cợt đến không động thanh sắc, hiện giờ tới cái Tiêu công tử, thoạt nhìn ôn nhuận, kỳ thật trợ Trụ vi ngược. Cố tình hai người đều lớn lên tuyệt sắc, thường thường xong việc đứng ở một chỗ đồng thời hướng về phía đại gia cười, mọi người liền mê trừng đến đã quên sở hữu.
Hai người sớm chiều ở chung, tình nghĩa thâm hậu. Vô Tâm đã đem Tiêu Sắt trở thành nhân sinh tri kỷ, đối hắn hoàn toàn tín nhiệm. Tiêu Sắt lại chỉ có thể cười khổ. Hắn thường thường sẽ ý đồ thuyết phục chính mình, hiện giờ như vậy đã thực hảo, có thể bạn hắn tả hữu, cùng hắn bạn tốt tương xứng, đến hắn tri kỷ tình nghĩa, so với hoàn toàn người xa lạ, thậm chí giang hồ tương quên vĩnh không thấy, đã là cũng đủ may mắn.
Mỗi đến đêm khuya mộng hồi, hắn lại tổng hội lặp lại mơ thấy quá vãng hết thảy, một lần một lần thấy đã từng Vô Tâm. Hắn nói tâm chung 300 chỉ vì hộ hắn, các hạ nhưng nguyện thử một lần? Hắn cười nói Vô Tâm có tâm, ngươi nhưng nguyện muốn nó? Hắn đôi mắt lóe quang, nhu tình nhìn hắn nói, Tiêu Lão bản, tiểu tăng tâm duyệt ngươi! Hắn trong mắt tĩnh mịch, quyết tuyệt nhìn hắn nói, Tiêu Sắt, Vô Tâm thành toàn ngươi, từ đây không còn gặp lại.
Đãi hắn từ trong mộng bừng tỉnh, đau lòng khó nhịn hết sức, mãnh liệt không cam lòng tổng hội ập vào trong lòng. Mặc kệ như thế nào trang thoải mái, hắn vẫn là vô pháp lừa gạt chính mình.
Hắn không muốn cùng người này ở dài lâu năm tháng cứ như vậy tri kỷ làm bạn đi xuống đi, hắn tưởng được đến cái này, muốn cùng hắn tình đầu ý hợp, muốn cùng hắn cùng khởi cùng tẩm. Càng là cùng này hòa thượng ở chung, Tiêu Sắt cái này ý niệm liền càng thêm mãnh liệt.
Hiện giờ bọn họ ở chung cùng dĩ vãng tựa hồ giống nhau, nhưng Tiêu Sắt cũng hiểu được, hòa thượng xem hắn ánh mắt có thưởng thức, có ăn ý, có rất rất nhiều, duy độc không có nhu tình, chuyên chú, không có một thiết động tình về sau vui mừng, giống như một uông hồ nước có du ngư tự ở nhàn thú vui sướng, lại không có một tia gợn sóng.
Hắn nhớ lại đã từng đồng hành Đại Phạn Âm Tự kia một đường, này hòa thượng luôn thích tiến đến hắn bên người, mượn cớ thân cận; Vĩnh An vương phủ khi hắn đặc biệt thích động tay động chân, quấn lấy chính mình cùng ngủ, hiện tại nghĩ đến, hắn tựa hồ chưa bao giờ đối Lôi Vô Kiệt như vậy. Hiện giờ hắn đối chính mình tuy thân cận, lại chưa từng mất đúng mực, mặc dù tây đinh đại say, ngã vào một chỗ, cũng là thanh tỉnh lúc sau tức rời đi.
Tiêu Sắt luôn là thường thường liền đi tìm Quỷ Y, mỗi lần sẽ đãi cái dăm ba bữa lại sắc mặt tái nhợt trở lại Họa Tuyết sơn trang.
Vô Tâm luôn là cười hắn, như thế nào mỗi điều dưỡng một lần ngược lại xem khởi tới thân thể càng kém, hắn lại không biết nên như thế nào trả lời, liền cười mà qua.
Hắn ở Thiên Ngoại Thiên đợi cho thứ năm năm, Vô Tâm đề nghị đi du lịch giang hồ, đạp mã túng ca, cũng một viên hắn đã từng sở niệm.
Tiêu Sắt gật đầu tán thưởng, theo sau đi Quỷ Y nơi đó ở nửa cái nguyệt, nói là đi phía trước đến điều dưỡng hảo thân thể, thuận tiện thảo chút dược hoàn. Đãi hắn trở về quả nhiên lại là vẻ mặt tái nhợt, Vô Tâm tuy cũng nội tâm kỳ quái, nhưng truy vấn vài lần cũng không có kết quả, liền cho rằng này là hắn riêng tư, toại không hề hỏi nhiều.
Hai người quyết định đi trước Côn Luân đỉnh thưởng tuyết, nhìn xem này cảnh tuyết cùng Thiên Ngoại Thiên hoặc Tuyết Lạc sơn trang có gì bất đồng. Chỉ là bọn hắn quên, tựa hồ không có một cái là sẽ nhận lộ, tất cả đều là liền bản đồ đều xem không rõ mù đường.
Vì thế ở bọn họ ra tới sau ngày thứ mười một, hoa hoa lệ lệ lạc đường.
Ân? Ngươi hỏi vì sao là ngày thứ mười một? Bởi vì phía trước mười ngày không phải ở sông băng cánh đồng tuyết, chính là ở hoang lạnh đại mạc, liền tính đi nhầm lộ bọn họ tựa hồ cũng không rõ lắm, trừ bỏ băng tuyết chính là hạt cát, hoàn toàn phân biệt không ra lộ có gì bất đồng.
2019-07-25
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU- HẲN LÀ MINH NGUYỆT LY NHÂN QUY
FanficThiếu niên ca hành đồng nhân văn Cp: Vô Tiêu - Vô Tâm x Tiêu Sắt Author: xiaoyujojoku Link: qq 477070532 - cũng cám ơn cô Sanome_Prince đã tài trợ raw cho bộ này Tình trạng: Hoàn Note: Có OOC, OE chính văn, HE phiên ngoại, nguyên tác hướng phía sau...