A/N: Eto na ang start ng pag UD kuno ko. Keep Reading Guys. Uunti-untiin ko na lang yung pag uupdate ng bawat chapters. ♚ AlyamaDreal
_______Tingin nyo ending na yun??? sabi ko happy ending hindi nakakabitin na ending
Disappointment
A simple but big word that affects us in unnoticable way. This simple word can make everything goes wrong.
It can ruin relationships and worst, it is reason why the word 'trust' broke into pieces.
Though the best person in your life could disappoint you. The most trusted person you knew might hurt you the most. Unexpected things may be the worst or might be the best.
In every story disappointments will never be gone. Maybe because it makes the story more exciting. Even in the story of Jesus Christ. We all know how Judas disappointed Jesus.
We all know too how Rose and Jack died in the story of titanic.
Ni-nonosebleed na ako! Tama na nga ang english.Teka bago ko tapusin ang prologue! Kaya mo ba maghintay ng forever???
Hmm.. Sa totoo lang hindi ko talaga kaya. Forever is too long it has no end, right? But maybe for him I will..
Pero tila makakain ko rin pala ang mga pangako ko pagnangyari na ang kinatatakutan ko. Hindi ko kayang magpaka juliet para kay romeo.
He have one word but me? Be lost Keipth! Yun lang ang masasabi mo dahil wala akong isang salita. Masakit masaktan, kailan ba naging masarap masaktan obvious naman diba? He'll court me and then what?
Back to the present
Dumating na yung order namin,
"If you'll give me your permission to court you. I'll do everything to that I can to let you know what I feel for you." Huminto siya sa pagsasalita na tila ba hinihintay na niya yung isasagot ko. Kaso wala ata talaga ako maiisasagot sakanya ngayon.
Nagsalita na ulit siya, napansin ata niya na speechless pa ako "Whatever decision you will make, I'll respect it"
Tutulo na ata ang dugo sa ilong ko. Kanina pa umenglish ng umenglish si Sid. Hindi niya ba naiisip na ang hirap makipag english'an
"Will you let me think, 'til this date ends?" I asked. Yan napapaenglish na din tuloy ako.
"Of course" he smiled, Akala ko sasabihan nya ako ng 'maarte' or 'pakipot'. Nakakapanibago ata si Sidney Perez.
Haist. Hindi ako mapakali parang alien ata tong nasa harap ko. Nung naubos na namin ang coffee shop este yung inorder namin. Naggala-gala muna kami sa mall and back to bestfriends na ang asta namin hindi tulad kanina
"Ano tingin mo sa suot ko??" Umikot ako, And then tinignan nya ako from head to toe
Natatawa niyang tinakpan ang bibig niya "Hmm.. Ang napansin ko lang, Natakpan ang pagiging flat chested mo kaya, Good" nag thumbs up siya
Kinurot ko agad ang braso nya tipong matatanggal ang balat sa tinalupan. KAASAR! LILIGAWAN NA NYA AKO LAHAT-LAHAT NANG-AASAR PARIN!
"Aray! Aray! Syempre.. hindi naman dibdib ang minahal ko sayo kaya ayos lang kahit lubog pa yang dibdib mo" dahan-dahan siya yumuko na parang pinagtatawanan nanaman ako.
"Boo, pag may nireto ulit sayo yung lolo mo, Sabihin mo ako na lang ha" sabay hawak ng kamay ko. May pagkasweet din pala sya na mukhang matino.
Napaiwas ako ng tingin sakanya nung naalala ko ang bilin sakin ni Grandpa. Kung alam mo lang, Pinapalayo na ako ni Grandpa sayo dati pa, Sid
"Bahala na si batman" yun na lang ang nasabi ko
BINABASA MO ANG
You are the meaning of Love (A teen Fiction)
Genç KurguThis a story of friendship... Story of waiting, falling is not a big joke. It can ruined everyone's life. A girl named Keipth Rchistlle is waiting to her bestfriend for so long. Her bestfriend named Sydney Perez a tennis player and a cold type pe...