CHAPTER 30 [SLAP]

55 5 0
                                    

CHAPTER 30

Sidney's POV

Today is Dec. 24. Hindi ko alam kung saan ako magspe-spend ng christmas at with whom? Nireready ko na ang regalo ko kay Keipth,

Isang Ring Lace!! Yep! Wag kayo magulo. Ring Lace ang tawag ko dito. Sing-sing na may chain na pang kwintas kaya.. tanan! Ring Lace. Ano pa ba ang inaasahan niyo?

Ayaw ko magchristmas eve sa bahay noh. Boring kaya. Bakit? Ewan ko, basta boring kami-kami lang ang nandito.
Kuya Ley, ako at si Lolo
Psh! Si Papa never ng nagspend ng christmas dito lagi na lang siya wala! Mas trip ata nun magsolo.

"Ano kayo na ba ni Keipth?" tanong ni Lolo.

Batukan ko kaya ang matanda na toh? "Hindi pa" naiirita kong sabi
"Sure ka bang inlove na sayo si Keipth?" Lolo smirk.

"Ahhh ewan ko sayo!" nakakaasar talaga, Parang pinapamukha niya sakin na hindi sakin magkakagusto si Keipth. Umalis ako. At tumambay sa kwarto ko.

Matawagan nga muna si Boo

(Hello, Boo, yung pamasko ko? magkano?)

"Pagmamahal ko," Bumanat na naman ako.

(Psh!, Siguro wala kang regalo sakin noh!? Akala ko meron kang regalo! Loko ka! Wala naman pa----)

"Meron noh!" Nakaenervon kaya si Keipth? "Keipth"
(Hmm, bakit?)
"Pupunta ka ba sa bahay?"
(Hindi muna, Bakit? Miss mo na ako noh. Ahohoho ang ganda ko talaga) Batukan ko kaya ang babaeng toh? Miss agad!? Hindi ba pwedeng 'mahal' naman. Chessy much

"Wala lang, Oo nga pala sa bagong taon punta ka sa Theater Hall"

(Bakit naman?)

"Basta punta ka na lang!" May plano ako.

(Ano!? Papapuntahin mo ako dun ng hindi ko alam kung bakit ako pupunta? Baka mamaya niyan ikulong mo pa ako dun!)
Kahit kailan talaga.. =__=

11:00 PM na, 1 hour na lang pasko na. Gusto ko sana pumunta kanila Keipth ngayon para ibigay ng personal ang regalo ko. Pero ayaw niya, Ewan ko dun. Kailan pa ba ako pinagbawal sakanila? Dati naman malaya ako maglabas pasok sa kanila.

Oh well, Nandito pala ako ngayon sa playground. Bakit?
Basahin niyo na lang ang POV ni Keipth, tinatamad na ako magPOV

Keipth's POV

"Ayete, Keep, Did Santa visit you when----" I interrupt Keithen

"Santa, Don't exist. He is just a Fat man. He's no good. Baby. He always laugh like 'Hohoho' Its annoying. He doesn't now how to eat right. He's a diabetic fat and old man"

Tinignan ako ni Keithen na parang amaze na amaze sa sinabi ko. Pero agad siyang nilayo sakin ni Kevin. "Ano ba yan, Niloloko ko nga si Keithen na may santa talaga!, Panira ka naman oh" sabi ni Kevin.

"Pinagtritripan mo ang kapatid mo?" tanong ko. Napaka bait niya talagang kuya. Promise.
Oo nga ang bait niya
Sabi ngang mabait siya e!
Ang kulit niyo! Edi hindi!

"Hindi noh. Sabi ni Keithen, Ibibigay daw niya ang lahat ng napamaskuhan niya kay Santa, kaya nga magpapanggap ako mamaya! Panira ka kasi!" Sabay alis.

Ohh.. Ahihihi! Papaniwalain ko ma lang si Keithen mamaya tas ako na lang magpapanggap na santa. Bwahahaha.

*Pika Chu*

From: Boo ko
Boo, punta ka dito sa playground may papakita ako sayo. Bilis
-end-

11:00 pm na kaya! Tapos papapuntahin niya ako sa playground. Bobo ba siya?

You are the meaning of Love (A teen Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon