CHAPTER 35 [Past]

103 6 0
                                    


CHAPTER 35
By: Alyama Dreal

Mirmo's POV

"Anoooo?" React ni Ren yung GF ni Dyron.
"Ouch, Eardrums"

"Yeah! Wala maalala si Little Karl tungkol satin!"

"Pero bakit sila Karl at yung kapatid ni Syley naaalala niya pa?"-Dyron

"Unfair naman yata nun, Eh bakit si Mirmo? Mukhang naaalala pa siya?" sinamaan ako ng tingin ni Ren. What??!?  

"It's not my fault. if you guys don't make any move to have your old relationship back with her" I said.

"Wow naman" react ni Ren

"Get the old relationship back??"-Al

"Woah!? Diba super close kayo dati? Eh bakit ngayon sinusungitan ka pa" sabay tawa nung dalawa. "Kung hindi sana nangyari yung dati edi sana ayos pa ang lahat" amok ni Ren. Sabi na nga ba, She's still mad about the accident..  halos lahat sakanila na galit sakin ng sobra pagkatapos mangyari ang aksidente. Kahit naman ako.. galit parin ako sa sarili ko.

Bago mangyari yung accident na yon. Saktong araw na yun dapat sasabihin ni Keipth kung "may chance' na o 'busted' na ako. Pero habang hinihintay ko siya sa meeting place namin, Tinawagan na lang nila ako at binalita na naaksidente si Keipth, Sobrang close namin nun..lagi niya ngang sinasabi na kung pwede niya lang palitan ang bestfriend niya sana pinaltan niya na. It sounds mean but sinasabi niya talaga yun.

Hanggang malaman ko na lang na comatose na siya.. Napuruhan ang ulo niya. Halos pagtangkaan ko na ang sarili kong buhay sa guilt na naramdaman ko sa oras yun. Ako ang kikitain niya nung araw na yun eh.. ako ang may kasalanan. Mahal ko talaga siya. Ako ang first date niya, first kiss sa cheeks, first dance, first suitor. hanggang magkamalay siya sa pagkakacomatose.. nakalimutan niya na lahat ng pinagsamahan namin..
Kaming mga kaibigan niya..
Nalimutan na niya

"Ayos na din yun 'tol, Destiny lang yan" inakbayan ako ni Dyron

"Oo nga, Tignan mo.. nilayo siya sayo ni Destiny! HAHAHAHA"-Al

Nice One =__= Galing nila magpasama ng loob, Ayoko na nga.. Basahin niyo yung My Teacher's Pet! Nandun nakaraan ko. Saka.. matino-tino yun, pero binura lang ni author e.

Sidney's POV

"AHHHHHHH"

*BOG*

*BOG*

*BOG*

Naiinis ako sa sarili ko! Bakit ang duwag duwag ko!?

Simpleng break-up lang di ko pa mapanindigan! Ang B0bo! Bob0! ko!

*BOG*

*BOG*

Nakaramdam na lang ako ng pagtulo ng dugo sa kamao ko na naman. "Kaasar!" sigaw ko sa sarili ko.

Nilean ko ang ulo ko sa pader na pinagdiskitahan ko. Hanggang unti-unti nangpumatak ang luha ko pero agad ko din toh pinunasan.

Oo gusto ko makipagbreak kanina, Kailangan ko ng space! Isang malaking space! Pero yung puso ko! Ang t*nga! T*nga! Umeepal!

Hindi ko kaya saktan si Keipth, Oo! Alam na alam ko yun.. pero yung galit ko sa pamilya niya?? Malalim na ang galit ko, Hindi ko na kaya magpatawad lalo na ngayong manggigigilgil na ako pumatay.

Mamaya.. sasabihin ko na ang lahat-lahat kay Keipth, Kung ayaw nila sabihin kay Keipth, Ako na mismo ang magsasabi. At pagdidesyonan ko rin mamaya kung makikipaghiwalay ako o , ipaglalaban namin..

Pumunta muna ako saglit sa clinic bago pumunta dun sa meeting place. Pagdating ko sa meeting place medyo maaga pa, advance ako ng 25 minutes.

Napatingin na lang ako sa langit habang naghihintay. Medyo palubog na pala yung araw...

You are the meaning of Love (A teen Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon