CHAPTER 55
[Keipth's POV]
"Ngayon.. I won't let myself to fall again for stupid girl like you, I want you to suffer pain"
Tumayo siya at umalis na sa harapan ko hanggang lumabas na siya ng kwarto. He left me crying ...
This is just a bad dream.. Hindi yun ang Sid na nakilala ko na magaling bumanat.. Baka kinuha ng alien si Sid, right! Iba ang Sid na nasa harap ko kanina, Alien yun
I want my bestbud..
Sa kakaiyak ko medyo hirap na ako huminga, ang sakit-sakit kasi lahat ng sinabi niya. Mas masakit pa yun kesa sa nararamdam kong sakit sa ulo ngayon.
Bumukas ang pinto, At may isang lalaki na may dalang baril ang pumasok
It seems ..
My world have gone so.. slowly..
Is this the end of me?
Paano nagawa sakin ni Sid toh?
[Sidney's POV]
"SH!T! D*mn man! Get the h*ll her out of this place! She's sick! The play is already over!"
"Like what you'd said, Who the h*ll cares? huh?" he chuckled like a freakin' devil
*BOG* I punched him
"D*mn you! Sabi mo papakawalan mo na siya pagkatapos ko gawin ang gusto mo! Get the h*ll her out of here! NOW!" Halos manginig na ang kamao ko sa galit. D*mn him! Keipth needs to take her operation tomorrow she's worse.
I still Love her, Hindi ko naman talaga gusto ang mga sinabi ko kanina, All are just act to keep her alive
Pinunasan ni Dad ang labi niya "Sino ba ang nagsabi na tapos na ako? Young man"
"Sht! I'm going to fcking kill you!" susugurin ko na sana siya nang bigla ako hawakan ng mga tauhan niya.
"FCK! Let the h*ll go of me!"
"Stop it, Sid. We're not yet done playing with your girlbestfriend" Dad smirks
"I'm sicking tired of your games! Tingin mo ba magugustuhan ni Mom ang mga pinaggagawa mo ngayon sa babaeng yun!?"
"She's DEAD!" Dad yelled with anger on his voice
"That's the point DAD! She's dead! You can never take her back to us!"
"I KNOW! WHO THE H*LL DIDN'T KNOW THAT SHT! ALL I WANTED IS REVENGE!"
"Pero bakit namin kailangan madamay ha!! Bakit kailangan sa babaeng yun ka pa maghiganti! HINDI KAMI DAMAY SA GULO NIYO!! AND WHY DO YOU NEED THAT FCKING REVENGE! FOR WHAT!? IS THE FCKING REVENGE OF YOURS CAN MAKE YOU FEEL BETTER!?"
". . . ." Napatahimik si Dad sa pagsigaw ko o dahil sa sinabi ko.
"If they took your mom's life, and then.. I think they should pay it"
I heard gun shot from somewhere
I was stun
"No.. "
Hindi pwede, No! Hindi niya pwedeng patayin ang babaeng yun!
Tinignan ko si Dad straight on his eyes. "Argggh!!! WHAT THE H*LL IS GOING ON?!!! YOU'RE OUT OF YOUR FCKING MIND!" Nagpipilit akong pumalag sa mga tauhang napigil saking saktan ang leader nila.
Hindi niya pinansin ang sinabi ko sakanya, Umakyat ulit siya sa taas at tingin ko pupunta nanaman siya sa kwarto kung saan niya kinulong si Keipth
BINABASA MO ANG
You are the meaning of Love (A teen Fiction)
Teen FictionThis a story of friendship... Story of waiting, falling is not a big joke. It can ruined everyone's life. A girl named Keipth Rchistlle is waiting to her bestfriend for so long. Her bestfriend named Sydney Perez a tennis player and a cold type pe...