CHAPTER 15 Nkakatanga

541 5 0
  • Dedicated kay Lewie Rose Adona
                                    

CHAPTER 15 Nakakatanga,.by: AndreaLla

"Hi! Keipth!" bati sakin ni daniel

"Hello!" bati ko din, at nilagay ko na ang mga gamit ko sa table ko at nagpunta muna ako sa Living room, nasan na ba kasi sila Lewie at Chelly?

"Haha! Asian games ka dyan! Ako naman London olympic ang sinalihan ko"

papunta palang ako sa Living room dinig na dinig ko agad ang bunganga este boses ni Jasmine

Pagkarating na pagkarating ko dun sila nga at hindi ako nagkakamali 

si Syd at si Jasmine

agad naman nabaling ang antensyon nila sakin,,. Bakit parang ang sama ng tingin nila?? MUKHA BA AKONG CRIMINAL?? hindi naman ako mukhang rapist para tingnan ng ganyang kasama!?

"uhmm.. sorry..." oh Keipth bakit ka nagsosorry? ang tanga tanga ko naman para magsorry wala naman ako ginawa!! 

(engot) tsk!

"geh, alis na ko,..akala ko nanjan sila chelly eh" tsk! ang sasama makatingin!! si Syd naman kung makatingin parang hindi nya ako bestfriend!! -__- kukulamin ko mamaya si Jasmine para mawala na sa buhay ko. 

Paalis na sana ako ng biglang nagsalita si Jasmine

"Sila Chelly ba?" AY HINDI! BAKA SILA GIO! "nasa Rm 3-1 sila" sabay ngiti,, room 3-1 ano naman ang gagawin nila dun? baka niloloko lang ako ng bruhang toh?

"thanks *pilit na smile*" magsama sila ni Syd! edi sila na ang mag bestfriend since 6 yrs old sila!!

Room 3-1 class 1 yun diba? 

nagpunta na lang ako sa room kung saan man yun may map naman eh,,

tsk! nakakainis na si Syd wala man lang syang 'hello' 'hi' bakit dahil ba may nakita na sya na MAS MAGANDA, MAS MATINO na kaibigan!? ganun na lang yun?! parang hindi na sya si Syd,,

"Special A student oh" bulong nung isang babaeng class 1 yat? 

anu naman kung special A ako?

nandito na ako sa harap ng pinto ng rm 3-1, Wala naman sila Chelly dito? TAN*INA baka pinagloloko lang ako ng dalawa?!!

matanong na nga lang sa mga class 1 student, 

"Uhm, excuse miss, kilala mo na si Chelly chua?" tanong ko 

"Oo naman, even you, you are Keipth Andrea Rchistlle diba?"sagot nung babae,, woah! kakatransfer ko pa lang kilala na ako!

"Oo, ako nga, nakita mo ba si Chelly? sabi kasi ni Jasmine nandito daw eh" lokong Jasmine yun ah! lakas ng trip!!

"Ha? si ms.Chua ba? hindi eh, saka walang class A student ang napapadaan dito ngayong araw"

"Ah, Okay thanks ?_?"

TSK!! Pinagtritripan ba ako nung dalawa?!! Ganun na ba kagalit sakin si Syd, Sh*t ano naman ang ikakagalit nila?! lalo na si Jasmine? epal lang?!

"Hi! Keipth! bakit ka nandito?" oh sino naman yun?

bakit ako nandito?! Dahil pinagtripan ako, 

sino ba yun? Si Dean lang pa--- SI DEAN!? KAILANGAN KO NG TUMAKBO!! PERO KUNG TATAKBO AKO MAGMUMUKHA AKONG TANGA?

You are the meaning of Love (A teen Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon