CHAPTER 38
AlyamadrealKeipth's POV
-__- Zzzz Z
=__-
\(=o=)/ yAAAAAWWWWNNNN!!!
"Hmm?" Tumingin ako sa paligid..
Puti?
Puti?
Puti?
Puti?
"Nasa langit na ba ako?" tanong ko sa sarili ko. Pagkababa ko ng kamay ko.. after ko mag-unat.. may napansin akong nakalagay sa ilong ko.
Hindi sya kulangot ha..
Ohhh.. Oxygen pala. =__=
Tinanggal ko ito sa ilong ko. Teka?Ouch.. May nakatusok sa wrist ko. Sakit ahh! T__T Needles!! Waah! Ewww..
Teka? Diba kakalabas ko lang kahapon? Anong kalokohan toh!!? >.
Ang naaalala ko lang.. Super! Duper! Mega! Hyper sakit ng ulo ko! Parang may something .. sa loob ng skull ko.. Eh brain lang naman ang nasa loob nun eh. Napahawak ako sa ulo ko..
"Boring!" sigaw ko. Bakit ako sumigaw? Wala lang trip ko lang. Antahimik masyado.
"Shhh-----Hay! Sa wakas gising ka na din"
Mirmo!!
O___O Hindi toh langit! Hindi toh langit! Impyerno toh! Imprerns!!! "Oh bakit ganyan itsura mo?" tanong niya.
'Dahil sa mukha mo!' >.< "Si Sid?" tanong ko. Siya ang pinaka huli kong naaalala
"Sid nanaman? Yun! Nasa pot, mamaya ko na lang didiligan" he said sarcaticly
"Funny.." -__- I murmured
"Ayos ka na ba?" lumapit siya sakin at hinawakan ang ulo ko. Yung braso ko tinignan niya kung may pasa, Yung chin ko.. tinignan niya kung chin parin ba.. Yung mata ko.. kung may contacts daw ba.. dahil itim na itim yung kulay..
At...Nilapit niya bigla yung mukha niya sa mukha ko. Milimeters na lang ang pagitan ng labi namin! Waaah! Sid! Hindi ako nalandi! Ikaw mahal ko! ToT
At yun.. tinignan niya yung labi ko "You're perfectly fine" he muttered.
He smirked..
Teka..
Parang biglang may naalala akong something... something.. na parang di ko na maalala.. nyeks. Hindi ko magets ang sarili ko.
"You're blushing" he chuckled at nilayo niya ang mukha niya! Haysss sa wakas! -___-
"Kapal ng libag mo!" nagpout ako. Kung di ka lang gwapo binalibag na kita kahit may needle ako sa wrist ko.
"HAHAHA! Kapal ng muta mo!" sabay turo sa mukha ko.
Waaah
Muta!?
Agad ko naman chineck kung meron nga akong muta.. Ang luckily .. lucky me.. "Wala naman! Loko ka!""Hey don't shout" he chuckled
.Chuckled ng chuckled! Ano ba problema nito! Saka! Teka! Teka! Bakit siya nagbabantay sakin!Gusto ko si Sidney! Gusto ko si Sidney! "Bakit ikaw ang nandito?" tanong ko
"Dahil ako ang nandito.." he smiled
Joker.. yeahh.. funny! So funny.. -__-
Afternoon.. nasa hospital parin ako. At pansin ko lang labas pasok ang nurse sa room ko. At PANSIN ko lang! Bakit si Mirmo lang ang kasama ko! Where's the ape men! Mas gusto ko sila kasama!
BINABASA MO ANG
You are the meaning of Love (A teen Fiction)
Genç KurguThis a story of friendship... Story of waiting, falling is not a big joke. It can ruined everyone's life. A girl named Keipth Rchistlle is waiting to her bestfriend for so long. Her bestfriend named Sydney Perez a tennis player and a cold type pe...