"OMG MAY ANAK PALA SI PNOY?"
"ANG GWAPOOOOO"
" JUSKO SWERTE ANG ASAWA NITO!"
" MAY ASAWA NA SI BENEDICT? SAYANG NAMAN"
" AHH SA STATE PALA SIYA NAKATIRA SANA DITO NA LANG SA PILIPINAS.."
"ANAK NG DATING PANGULO AY NASA PILIPINAS NA"" So... Nandito na pala siya..."
"Sinong andito?"Emmanuela POV
"Ah pa good morning." tumayo ako at kiniss ang pisngi. " tara na po kaon (trans:kain) na tayo"
Maaga ako nagising sa kadahilanang may meeting akong importante tao. Hindi ko alam sino nakalimutan ko ang pangalan.
Nagluto na ako ng pancakes, eh pahirapan nga eh dahil ayaw ng taga kusinero duon ako at ako nagluto pero ako din nag wagi hahaha. Alam ko hindi mahilig si Papa ng ganitong breakfast, kaya nagluto din ako paborito niyang pagkain pero kahit ganon nag-prepare na ako ng pancakes para sakanya.
Hindi ko alam bakit nagcrave ako sa pancakes lately, siguro napaniginipan ko ito dati or sadyang .mahilig lang talaga ako sa pagkain
Habang hinihintay ko si papa, Nagupdates muna ako sa Socmed ko. True marites ako kaya gusto ko muna tumambay sa twitter para may scoop naman ako kay ate.
Hindi ko akalain na ito pala bubungad sa akin. After so many years ngayon lang siya nagparamdam, worse of all may asawa na siya. I don't know for short six months na pag sasama namin nuon mahal pa ba ako or hindi.
Chineck ko muna ano ang buhay niya ngayon. Aside sa may asawa siyang Constantino, meron pala siya company ng architect. Hindi ko naman ito expected dahil sa alam ko hilig niya kumuha ng pictures.
Habang nagsagip ako balita sa kanya, tumawag sa akin si Catherine.
" hoy babae! Yang palangga mo bumalik na galing sa lungga Niya! Hinayupak na yon ano reresbakan ko na ba yon. Ayy dapat lang iniyakan mo yung ng sobra tapos ano babalik lang siya na may package. Nako pag nakita ko yon, dalhin mo ako ng isang tangke tutal papa mo naman president...gagamitin ko lang yon sa NAIA tutal diyan naman namatay yang lolo niya sa airport baka mabayani pa nga siya eh."
BINABASA MO ANG
Not your Typically Long Lost Daughter.
Fanfiction" Hoy kamukha mo si Imelda, yung first lady" " ang ganda ng kutis mo! pero hindi mo kamukha si mayor" " tatay mo talaga si Mayor?" " AMPON KA NO" Yan ang palaging sinabi sa akin ng mahilig tismisin ang buhay ko. hindi ko naman pinapansin dahil na sa...