The End

1.8K 34 1
                                    

After six months.

**Xerxes pov**

"Mahal!!!!" Malakas na sigaw ni Althea kaya agad akong napalabas ng Cr kahit puno ng sabon ang katawan ko.

"What the- mag bihis ka nga!" sigaw nito sakin ng makita akong naka hubad. Napakamot ako nalang ako ng ulo. Kumuha ako ng towel at nag balot ng katawan.

Kahit ilang beses nya ng nakita ang katawan at jun jun ko naiilang pa din ito.

"Bakit ka kasi sumisigaw ano ba yun?" tanong ko dito habang tumutulo yung buhok ko sa sahig.

"I-i want pine apple ice cream." wika nito sabay kagat sa lower lips nya.

Napabuntong hininga ako, ito pala yung sinasabi nilang mahirap sa part nh lalaki kapag nag lilihi ang asawa. 

4months ng buntis si Althea, after our  wedding, she got pregnant.

"Mahal 9pm na, san mo ko pag hahanapin nun". Mahinahonh tanong ko dito. Bigla nalang tumulo ang luha nito.

My gad, ito ang ayaw ko kay Althea simula nung mabuntis sya. Naginh iyakain na ito kaya laging kalmado akong makipag usap dito. Mashado syang sensitive sa lahat ng bagay. Kahit hindi ako nagagalit, tumaas lang ng konte ang boses ko umiiyak na to and she think na pinapagalitan or sinisigawan ko sya.

Mabuti nalang at sinabi sakin ng doctor nya ang mga pwedeng mag bago kay Althea. May mood swings daw talaga ang mga buntis.

Kaya minsan nang aaway ito ng walang dahilan. Tuwang tuwa sya kapag natataranta ako. Minsan si Jasmine kapag umiiyak tuwang tuwa din sya.

Minsan napapaisip ako, parang mag health problem ang mga buntis hahaha.

  "Ok ok, mag bibihis na ko. Wag ka ng umiyak mahal ko." Wika ko dito at pinunasan na ng towel ang buong katawan ko at nilapitan ko to para yakapin.

"Arghhh, ang baho mo!" reklamo nito at tinulak ako.  Napakunot ang noo ko kaya inamoy ko ang sarili ko. Amoy safeguard naman ako, paanong mabaho Napakamot nalang ako ng noo.

"Magpapalit na tayo ng sabon. ikaw na ang mamili dahil mashadong maselan ang pang amoy mo. Sa ngayon aalis na ako para mag hanap ng pine apple ice cream mo." wika ko at agad ng nag bihis.

After kong mag bihis, humarap ako dito.

"May iba ka pa bang ipapabili?" tanong ko dito.

Umiling ito bilang sagot habang nakatabon ang kamay nito sa ilong nya. Mukang hindi ata ako makakatabi sa asawa ko ngayong gabi. Feeling ko tuloy ang baho ko talaga.

Mukang sa room nalang muna ako ni  Jasmine matutulog mamaya.

**Althea's Pov**

After 3months

Ka buwanan ko na ngayon, this past few months sobrang arti ko mag lihi. Naawa na nga ako kay Xerxes at Jasmine dahil sa sobra kong ka baliwan.

"Di ka ba papasok?" tanong ko kay Xerxes. Nakahiga pa din kasi ito sa kama habang nakayakap sakin.

"Hindi, mas gusto ko kayong kasama ni baby ngayon." wika nito at hinalikan ang tiyan ko.

Bigla namang sumakit ang tiyan ko. Ilang araw ng lumilikot si baby, siguro nag reready na sa pag labas nya.

Mula din ng lumaki yung tiyan ko hindi na nakikipag make love si Xerxes sakin. Ayaw nya daw kaming mahirapan ni baby kaya hanggang kiss at yakap nalang sya.

"Kapag nanganak ka mahal, eh di share na kami ni baby sa Milk." pilyong wika nito.

"Tumigil ka nga, kay baby lang yan." wika ko dito kaya napanguso ito.

His Baby Sitter Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon