Yukira và Midori

793 74 9
                                    

Izana cùng Takemichi yêu đương suốt bao năm liền quyết định tiến tới kết hôn năm Takemichi 24 tuổi, kết quả của cuộc hôn nhân là một cặp song sinh long phượng xinh đẹp.

Hanagaki Yukira là chị trong cặp song sinh, mái tóc trắng giống với Izana được thắt hai búi nhỏ và cặp mắt xanh biển giống Takemichi. Tính cách cô bé có chút nhút nhát, sợ người lạ và lúc nào cũng dính chặt lấy ba mẹ. Yukira mặc dù sinh ra trước nhưng sức khỏe lại khá yếu, chịu lạnh rất kém. Mỗi khi mùa đông đến, da của cô bé trắng bệch đến độ gần như tệp với màu tóc.
Yukira thích ăn đồ ngọt đặc biệt là bánh macaron và uống socola nóng. Yukira thích Kakuchou nên cứ thỉnh thoảng lại đem kẹo cho anh ấy. Yukira sẽ giận dỗi papa của mình là Izana khi hắn giao quá nhiều việc cho Kakuchou.
Yukira không thích đồ cay dầu và nước có ga. Cô bé từng nhiều lần đem tất cả khoai tây chiên của em trai cho Izana, kết quả Midori bị mắng và cấm ăn vặt 1 tháng.
Dù rất thích papa của mình nhưng Yukira vẫn tham gia vào kế hoạch cưới chồng mới cho mommy bằng cách đề xuất Haruchiyo với Midori.

Kurokawa Midori là em trai của cặp song sinh, có mái tóc đen và làn da cháy nắng cùng đôi mắt tím xinh đẹp của Izana. Midori là đứa trẻ rất nghịch ngợm và quậy phá, thằng bé rất hay bày trò với các thành viên của Thiên Trúc, đặc biệt là anh em Haitani và Hanma. So với chị gái thì sức khỏe của Midori là cực kì tốt, rất ít khi bị bệnh.
Midori thích những thứ đồ ăn nhanh như hamburger và khoai tây chiên. Bởi vì ăn nhiều đồ dầu mỡ không tốt nên Takemichi thường hay cấm Midori ăn, vì vậy thằng bé đã giấu mommy mình kha khá đồ dù sau đó đều bị Izana tịch thu hết.
Midori không thích Izana dù hắn là ba ruột của thằng bé. Midori đã lên kế hoạch kiếm chồng mới cho mẹ của mình. Đối tượng được nhắm đến đầu tiên là Kakuchou nhưng sau khi biết chị gái thích Kakuchou thì thằng bé đã dụ dỗ anh làm anh rể mình và đổi đối tượng làm chồng mới cho mẹ thành Haruchiyo.

 Đối tượng được nhắm đến đầu tiên là Kakuchou nhưng sau khi biết chị gái thích Kakuchou thì thằng bé đã dụ dỗ anh làm anh rể mình và đổi đối tượng làm chồng mới cho mẹ thành Haruchiyo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình ảnh hai đứa con quý báu của Izana và Takemichi lúc xuyên về thời ba mẹ còn trẻ.

Cho dù vẫn luôn tìm cách phá Izana và lên kế hoạch kiếm chồng mới cho Takemichi nhưng thời điểm hai người li hôn thì hai đứa trẻ là người phản đối đầu tiên cũng như buồn nhất.

Maria: thời điểm 22 tuổi, mắt phải mù kheo thời gian, em gái cùng mẹ khác cha của Takemichi, nhỏ hơn Takemichi 2 tuổi, dòng máu đặc biệt của Hanagaki giúp cô có được dị năng kiểm soát không gian và thời gian. Là người thừa kế chính thức của Hanagaki.

Nhà Hanagaki: Những bé gái sinh ra ở Hanagaki đều sở hữu dị năng và lời nguyền. Dị năng có thể là bất cứ điều gì nhưng lời nguyền chỉ có một, sự sống bị giới hạn sẽ dừng lại năm 26 tuổi. Quá khứ Hanagaki có 3 người đi qua giới hạn lời nguyền,nhưng cũng không thể sống quá 30 tuổi. Bao gồm Maria, mẹ của Maria và bà cố của cô ấy. Nếu dị năng không bộc phát thì lời nguyền sẽ không xảy ra, có thể sống như một người bình thường. Ngoài ra, máu của Hanagaki cũng mang tính chất đặc biệt, tùy thuộc vào từng người sẽ mang đặc tính khác nhau. Máu của Takemichi có khả năng phục hồi rất tốt, trong khi đó máu của Maria lại đưa một người vào trạng thái giả chết.

Tự nhiên có con, ủa aloNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ