11
Kaithlyn slowly opened her eyes and was welcomed by a black and white ceiling which was different from her cream-colored ceiling. Iginala niya ang mga mata at doon pumasok sa isipan niya ang nangyari kagabi. She cursed herself because of her kalandian and craziness. When she looked at the other side of the bed, it was empty na ipinagpapasalamat niya. Hindi kasi niya alam kung ano ang itsurang ihaharap sa gwapo, super manly and yummy na lalaking iyon.
She took a deep breathe to compose herself. Matapos niyon ay dahan-dahan siyang tumayo dahil medyo mahapdi ang kaniyang kayamanan sa ibaba dahil sa sobrang uhm. Erase! Erase! Enough! Kinuha niya ang kumot upang ipantakip sa kaniyang kahubdan at sinimulang hanapin ang kaniyang mga damit and she found it neatly folded on the coach. Lumapit siya roon and was about to pick it up when the bathroom door suddenly opened at iniluwa roon ang mala-Adonis na lalaking iyon, all naked and water was still dripping on his body.
Napako ang tingin niya sa katawan nito particular sa pagdaloy ng butil ng tubig mula sa leeg nito pababa sa balikat at matipunong dibdib nito hanggang sa opppsss. Itinaas niya ang tingin sa mukha nito and she found him smirking, amused with what she did.
"What?" sikmat niya rito at ipinagpatuloy ang pagdampot sa kaniyang mga damit habang ang isang kamay ay nakahawak sa hugpungan ng kumot.
"Going home already? Why don't you eat your breakfast first," saad nito sa kaniya.
"Nah! Nevermind. Baka ibang breakfast ang makain ko!" sagot niya rito. "Oh, shit! Will you go away! Hindi ako makapag-concentrate."
Cedric chuckled with her remarks pagkatapos ay naglakad ito patungo sa kinaroroonan niya.
"Don't come near me!" anggil niya sa binatang tinawanan lamang siya at ipinagpatuloy ang paglapit sa kaniya samantalang siya naman ay panay ang paghakbang palikod hanggang sa pader na ang nasa likuran niya.
Cedric pinned her on the wall making no space, no room for her to run away from him. Then he started lifting his hands, one for the blanket she was clutching tightly and second on her nape. He even sniffed her neck making butterflies on her stomach. Then he started nibbling her neck making her shut her eyes and let out a delicious moan. With that, they again united with one another dancing in the rhythm of pleasure and lust.
HER reverie was waken up by a loud ringing of her phone. Matapos kasi ang ilang beses na pag-iisa nila ng binata sa halos buong parte ng kwarto nito ay ginupo siya ng pagod at antok. Sino ba naman ang hindi kung ganoon kalakas at katibay ang stamina ng lalaking iyon. Naalimpungatan na lamang siya nang halikan siya ng binata at nagpaalam na papasok sa trabaho nito. She didn't give attention to him dahil antok na antok siya at gusto pa niyang magpahinga. Hindi niya alam kung ilang oras na siyang nakatulog at ngayon lamang siya nagising dahil sa kung sinumang tumatawag sa kaniya.
Her phone was on the side table now at hindi niya alam kung papaano iyon napadpad doon dahil ang alam niya ay hindi niya nahawakan ang cellphone simula pa kagabi. Fully charge na rin iyon kaya marahil si Cedric ang nangialam niyon. Inabot niya ang cellphone at sinagot ang tawag ni Tatiana.
"Oh my goodness! Ngayon mo lang sinagot ang tawag ko. I've been calling you since this morning! Saang lupalop ka ba ng mundo napadpad at hindi mo man lang masagot ang mga tawag ko. Was it true? Huh?" sunod-sunod na tanong nito sa kaniya.
Nangunot ang noo niya sa sinasabi nito. Actually ay wala siyang naintindihan sa mga sinabi nito sa kaniya maliban sa huling tanong nito sa kaniya. Anong true? Ano ba ang pinagsasabi nito sa kaniya?
"What's true?" nagtatakang tanong niya rito.
"Mr. Arnault said I am incharge for today dahil masama raw ang pakiramdam mo. So magkasama kayo kagabi? Anong milagro ang ginawa ninyong dalawa at nasaan ka ngayon?" sunod-sunod na tanong nito sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Loathing the Billionaire
RomanceBecause of a road violation, Kaithlyn Saavedra and Cedric Arnault meet in prison. After Cedric helped Kaithlyn get out from that embarrassing event, never he thought to see her again. Or they thought so. But they stumble at each other again, Cedri...