01

1.1K 46 1
                                    

Ta văn chỉ có quên tiện, giống nhau không kéo lang, không phó CP.

Không viết bi kịch, cơ bản sảng văn.

Vai chính vĩnh viễn là quên tiện, đến nỗi chủ Ngụy Vô Tiện vẫn là Lam Vong Cơ xem văn chương đi hướng. Mặt khác gia tộc đều không quan trọng, Giang gia chỉ là trong đó một cái gia tộc.

Nếu các ngươi nhất định phải ta nói, hảo, ta đây văn trên cơ bản đối Giang gia, Kim gia, tiên môn bách gia, đều không hữu hảo.

Cho nên, thỉnh tự động tránh lôi, kéo hắc ta, không cần lưu bình luận, không cần tin nhắn mắng ta, đừng ăn no căng không có chuyện gì, thực phiền.

Hôn sau nhật tử rất thoải mái.

Tuy rằng hắn cùng lam trạm không có to lớn hôn lễ, nhưng hai người tâm ý tương thông vậy là đủ rồi.

Ngụy Vô Tiện cũng không để ý Lam gia người thấy thế nào hắn, dù sao hắn cùng lam trạm không thế nào ở nhà, bên ngoài du lịch giáo tiểu hài tử không hảo sao? Hà tất đi vân thâm không biết chỗ câu thúc.

Ngụy Vô Tiện cũng không thèm để ý tiên môn bách gia thấy thế nào, bọn họ nói không xin lỗi hắn mặc kệ, dù sao không dám đắc tội hắn là đủ rồi. Đối Ngụy Vô Tiện tới nói, tiên môn bách gia không cứu, bọn nhỏ còn có điểm thiếu niên khí, hy vọng giáo một giáo còn có thể vãn hồi tới.

Ngày này, bọn họ vừa mới kết thúc Lam gia tiểu bối rèn luyện, bọn nhỏ đi trước về nhà, hai người đi Thải Y Trấn ăn ăn uống uống.

Lam Vong Cơ sớm đã không thèm để ý người ngoài cái nhìn, hắn cùng Ngụy Vô Tiện mười ngón giao khấu, thập phần bình yên.

Ngụy Vô Tiện như cũ là vui sướng nhảy nhót, tiểu hài tử giống nhau nhìn đến cái gì đều muốn, Lam Vong Cơ bỏ tiền đào rất vui sướng.

Hai người cũng là Thải Y Trấn danh nhân rồi, nhưng thật ra không ai cảm thấy hai người bọn họ kỳ quái, rốt cuộc, hai cái như thế phong hoa nam nhân không ở cùng nhau, chẳng lẽ còn tìm tiểu thôn cô?

"Lam trạm, cái này ăn ngon." Ngụy Vô Tiện hướng Lam Vong Cơ trong miệng tắc một khối bánh ngọt.

Lam Vong Cơ chậm rãi nhấm nuốt, gật đầu.

Ngụy Vô Tiện hì hì cười chính mình gặm, một bên gặm một bên nói thầm: "Trước kia ta cùng hoài tang trộm đã tới, vẫn là cái kia hương vị......"

Tích tích tích ——

Lam Vong Cơ trong lòng ngực thông tin ngọc giác vang lên, Lam Vong Cơ lấy ra tới vừa thấy, thấy mặt trên hiện ra tin tức: Hàm Quang Quân, giang tông chủ gởi thư.

Lam Vong Cơ lạnh lùng nhìn tin tức, lại nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện, phát đi tin tức: "Truyền tới."

Bên kia liền truyền đến tin tức —— giang tông chủ vô nghĩa thật sự rất nhiều, vẫn là cái loại này làm nhân tâm khó chịu ngữ khí.

Lam Vong Cơ càng xem biểu tình càng lạnh, hận không thể đem ngọc giác một ném rời xa bệnh tâm thần.

Ngụy Vô Tiện thở dài: "Làm sao vậy? Lam gia ra vấn đề vẫn là ai lại tìm phiền toái?"

Lam Vong Cơ hơi hơi liễm mi, lại không có gạt Ngụy Vô Tiện: "Giang vãn ngâm gởi thư...... Mắng ngươi, vì cái gì không giúp kim lăng định trụ Kim gia."

Ngụy Vô Tiện sửng sốt, rất là vô ngữ: "Kim lăng không phải hảo hảo sao, ta có cái gì nhưng làm." Kim lăng còn có nhàn tâm đuổi theo tư truy bọn họ đêm săn, có thể thấy được ở Kim gia quá còn hành.

"Kim lăng quản không được Kim gia, hắn bị hư cấu." Lam Vong Cơ nói.

Ngụy Vô Tiện nga một tiếng: "Kia hắn sẽ chết sao?"

Lam Vong Cơ nói: "Giang vãn ngâm cùng ngươi ở, kim lăng sẽ không chết."

Ngụy Vô Tiện gật đầu: "Vậy được rồi."

Lam Vong Cơ xem hắn: "Không giúp?"

Ngụy Vô Tiện vô ngữ giương mắt: "Lam trạm, ngươi hay là cho rằng ta không có tính tình? Kim gia, kia chính là Kim gia!" Nếu không phải kim quang thiện kim quang dao đã chết, hắn khẳng định tự mình động thủ.

Lam Vong Cơ khóe môi gợi lên: "Xác thật, Kim gia sự, hà tất tham dự?"

Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn ngọc giác, nói: "Ngươi trực tiếp hồi phục giang vãn ngâm —— kim lăng là Kim gia gia chủ, mà ta cùng với Kim gia không đội trời chung."

Lam Vong Cơ nói: "Chỉ sợ hắn lại sẽ tức giận mắng ngươi."

Ngụy Vô Tiện làm nũng: "Kia loại này nhàm chán thư tín ngươi cũng đừng tiếp, đừng cho ta xem sao, dễ phá hỏng tâm tình."

Lam Vong Cơ tâm thần thoải mái: "Tốt, về sau không tiếp không xem."

Ngụy Vô Tiện vẫy vẫy đầu, tâm tình lại hảo lên.

Trứng màu là giang vãn ngâm nhận được hồi âm sau lửa giận

[Vong Tiện] Đã kết hôn, chớ quấy rầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ