22

161 13 0
                                    

Lam tư truy nhanh chóng thanh danh quật khởi, trở thành tân một thế hệ tu sĩ trung nhất lóa mắt tồn tại.

Lam tư truy làm cái gì?

Hắn hành hiệp trượng nghĩa, phùng loạn tất ra, ở dân gian có được thật tốt danh vọng.

Hắn quản tiên môn bách gia xấu xa, nguyện ý làm người chủ trì công đạo. Hắn không dễ dàng giết người, lại sẽ triệu tập tương quan nhân viên thẩm phán ác giả.

Lam tư truy người ở bên ngoài xem ra là một cái khác Hàm Quang Quân, tu vi cao cường, chính trực thiện lương, trầm ổn đại khí -- nhưng lam tư truy như vậy gióng trống khua chiêng sau lưng, là "Đại nghĩa". Đúng vậy, Nhiếp Hoài Tang nói qua nhiều nhất, chính là "Chẳng sợ lại âm hiểm tiểu nhân, mặt ngoài đều tưởng biểu hiện thực chính nghĩa bộ dáng" "Càng là làm ác người, kỳ thật càng thích tạo một cái vĩ quang chính ngụy trang" "Rất nhiều người không tin chính nghĩa, nhưng chính nghĩa xuất hiện thời điểm, bọn họ so với ai khác đều kính sợ"......

Cho nên, lam tư truy là "Đại nghĩa", ít nhất bên ngoài thượng, không có người sẽ phản đối hắn đối những cái đó ác giả xử lý. Nhưng là ngầm, lam tư truy gặp phải vô số đao kiếm.

Lam tư truy biết điểm này, cũng chịu quá nhiều lần lừa bịp, lại như cũ tiếp thu mỗi người xin giúp đỡ -- đây là một cái bẫy, lam tư truy biết, hắn như cũ yên lặng đi theo cái này xin giúp đỡ nữ nhân đi trước một tòa phá miếu.

Phong thần miếu, một cái trăm năm trước phong cảnh quá, hiện tại lụi bại đến khất cái đều không muốn đặt chân địa phương.

Lam tư truy ôn thanh hỏi: "Xin hỏi, ngươi là nào một nhà?"

Xin giúp đỡ nữ nhân ngây ngẩn cả người, nàng ngơ ngác nói: "Ngươi...... Ngươi biết?"

Lam tư truy mỉm cười: "Có lẽ ngươi sẽ hại ta, có lẽ ngươi thật sự yêu cầu trợ giúp, ta nguyện ý tín nhiệm ngươi."

Xin giúp đỡ nữ nhân khóe môi giật giật, không chờ nàng nói ra cái gì, phong thần miếu chung quanh toát ra một đám hắc y nhân, cung tiễn bay tới, thế nhưng là liền làm mồi dụ nữ nhân đều tính toán lộng chết.

Lam tư truy linh kiếm ra khỏi vỏ, một phen ôm lấy nữ nhân, bay nhanh xoay tròn thân mình, kiếm ở quanh thân vũ ra một đạo cái chắn.

Leng keng leng keng --

Mũi tên cùng kiếm va chạm, trên mặt đất rơi xuống một tầng đoạn mũi tên. Nữ nhân không ngừng thét chói tai, chói tai thanh âm đâm thủng màng tai.

Ôn ninh xuất hiện, mắt thấy lam tư truy bị vây, hắn đáy mắt tràn ngập tơ máu, nổi giận gầm lên một tiếng, hướng về phía cung tiễn thủ đâm qua đi.

"Ninh thúc cẩn thận!" Lam tư đuổi theo cấp kêu, giờ khắc này hắn quên mất ôn ninh là cái người chết, căn bản sẽ không lại chết, cũng sẽ không đau, sẽ không thương.

Ôn ninh quét ngang cung tiễn thủ, cho lam tư truy thở dốc cơ hội. Đang lúc lam tư truy điều tức chuẩn bị nhất cử bắt lấy hung thủ thời điểm, nữ nhân trở tay chính là một đao.

Lam tư truy lấy thân kiếm chặn tiểu đao, ngữ khí thất vọng: "Ngươi vì cái gì không chịu đi hướng quang minh?"

Nữ nhân hốc mắt phiếm hồng: "Ngươi có phải hay không, chưa bao giờ tin ta?"

Lam tư truy không nói chuyện, chỉ là vây khốn nàng, theo sau bay về phía ôn ninh.

Mộc viết trứng màu, cảm ơn duy trì.

[Vong Tiện] Đã kết hôn, chớ quấy rầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ