"Kia Di Lăng lão tổ cùng Hàm Quang Quân đi trở về?"
"Đi trở về."
"Bọn họ không có làm cái gì?"
"Không có."
"Có hay không nói cái gì?"
"Không có."
Mọi người hai mặt nhìn nhau.
Ngay sau đó, một cái lão nhân nói: "Ta xem này Di Lăng lão tổ thái độ thực minh xác, mặc kệ."
Một cái pha giống Ngụy Vô Tiện quỷ tu nói: "Chúng ta đây có thể đối Giang gia áp dụng hành động?"
Lão nhân nói: "Chúng ta đang lúc bảo hộ chính mình ích lợi, Di Lăng lão tổ cũng không thể nói cái gì. Hơn nữa, hắn bị giang tông chủ như vậy đối đãi, không có giết hắn chính là trọng tình trọng nghĩa, hà tất lo lắng hắn tiếp tục giúp đỡ giang tông chủ?"
Mọi người xem lão nhân, lúc này nói rất đúng, lúc trước còn không phải ngươi lo lắng Ngụy Vô Tiện hỗ trợ mới đem hắn đưa tới?
Quỷ tu nói: "Vậy động thủ đi, ta bên này có nắm chắc diệt trừ giang vãn ngâm."
Lão nhân gật đầu: "Vậy các tư này chức."
Thương nhân có tiền, cấp quỷ tu cung cấp tài nguyên. Quỷ tu có tu vi lại thấy không được quang, bọn họ cấp thương nhân cung cấp trợ lực. Giang gia môn nhân người hầu làm nội quỷ, bất động thanh sắc dời đi Giang gia tài phú. Bị giang tông chủ khi dễ quá người cung cấp trợ giúp...... Đại gia ý tưởng giống nhau đối phó giang vãn ngâm.
Mà giang vãn ngâm, thế nhưng không rõ ràng lắm, còn thường thường chạy tới Kim gia vì kim lăng chống lưng.
Hôm nay, giang vãn ngâm phải về tới.
Giang vãn ngâm mặt âm trầm nổi giận đùng đùng bước vào Liên Hoa Ổ thời điểm, đại môn ầm ầm đóng cửa. Hắn phía sau mấy cái cấp dưới căn bản không có theo vào tới.
Giang vãn ngâm không để ý, trực tiếp bước vào, thấy môn nhân không ở tu luyện, lập tức nổi giận: "Quản gia! Quản gia! Vì cái gì bọn họ không tu luyện?!"
Quản gia không có đáp lại, giang vãn ngâm nhíu mày, lúc này mới phát hiện, Giang gia tựa hồ không rất nhiều, hắn một đường trừ bỏ đóng cửa, cư nhiên không có nhìn thấy người.
"Người đâu?!" Giang vãn ngâm quay đầu, phát hiện chính mình cấp dưới không có vào cửa, lập tức cả giận nói, "Các ngươi sao lại thế này?"
Đóng cửa người yên lặng thối lui, mười mấy quỷ tu từ Giang gia các góc đi ra.
Hắc y, ống sáo, diện mạo còn rất là tuấn tiếu.
Rất giống Ngụy Vô Tiện!
Giang vãn ngâm híp mắt, vuốt tím điện, tím điện xoát xoát lóe hỏa hoa: "Hảo a, ta không tìm các ngươi, các ngươi đảo tới tìm ta!" Kỳ thật, từ Ngụy Vô Tiện sau khi trở về, giang vãn ngâm đã rất ít trảo quỷ tu trở về trừu. Nhưng giang vãn ngâm năm rồi hành vi không có khả năng bởi vì hắn đình chỉ liền không có việc gì. Quỷ tu thù hận, sẽ không bởi vì giang vãn ngâm đình chỉ liền đình chỉ.
Quỷ tu nhóm thổi khởi ống sáo, lấy giang vãn ngâm vì trung tâm, oán khí kết trận.
Giang vãn ngâm tâm thần chấn động, tím điện quăng đi ra ngoài. Quỷ tu lui ra phía sau, có thanh âm vang lên: "Giang tông chủ, Ngụy Vô Tiện Kim Đan có phải hay không thực dùng tốt?"
Giang vãn ngâm hành động cứng lại.
Oán khí quấn quanh giang vãn ngâm, chậm rãi xâm lấn hắn Kim Đan.
"Ngươi thật là vĩnh viễn so bất quá Di Lăng lão tổ a."
"Ngươi thật là cái vai hề."
"Ngươi thật buồn cười."
Chói tai thanh âm từ bốn phương tám hướng truyền đến, bức giang vãn ngâm không đường nhưng trốn. Hắn hét lớn một tiếng, tím điện loạn ném, lại không có thể đánh trúng bất luận cái gì một người.
Trứng màu là mưa dột Giang gia
Sao lại thế này? Sao lại thế này? Vì cái gì linh lực...... Giang vãn ngâm cơ hồ cầm không được tím điện.
Hai cái quan đại môn người lộ ra vừa lòng mỉm cười, không uổng công bọn họ ở đại môn lau một tầng lại một tầng độc dược, giang vãn ngâm a, sơ suất quá, ngươi thật cho rằng Liên Hoa Ổ chính là của ngươi sao? Ngươi thật cho rằng chính mình có thể khống chế hết thảy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đã kết hôn, chớ quấy rầy
Fanfichttps://woyuchengxian03147.lofter.com/ Đêm nay đi dỗi giang trừng tag đi đi, phát hiện não tàn còn ở động kinh loạn vũ. Lại đi nghe nghe kịch truyền thanh, phát hiện thiểu năng trí tuệ còn ở một bên tình nguyện Ngụy Vô Tiện sẽ giúp giang trừng cùng...