Lam hi thần hôn lễ thực to lớn, cấp đủ tương lai lam phu nhân mặt mũi. Bên kia của hồi môn cũng rất cao cấp, tất cả đều là có linh kiếm -- chỉ sợ vì gả nữ nhi, Diệp gia đem trữ hàng đào rỗng hơn phân nửa.
Quên tiện hai người vẫn luôn thực an tĩnh, nhìn lam hi thần ý cười doanh doanh kính rượu, vui vui vẻ vẻ nhập động phòng.
Tân hôn sau lam hi thần quá tựa hồ rất vui vẻ, cùng phu nhân cầm sắt hòa minh.
Quên tiện hai người thường xuyên nhìn đến bọn họ phu thê cùng nhau luyện kiếm, hoặc là một cái thổi tiêu, một cái đánh đàn, hoặc là cùng nhau xử lý gia tộc sự vụ...... Ăn ý mười phần.
Lam Vong Cơ hoàn toàn yên tâm.
Tẩu tử là cái hảo nữ nhân, thiệt tình thành ý ái huynh trưởng, lại có thể bất động thanh sắc thảo huynh trưởng niềm vui, hắn tin tưởng, chỉ cần huynh trưởng tâm không phải thiết làm, sớm muộn gì động tâm.
Vì thế hắn cùng Ngụy Vô Tiện nói: "Chúng ta đi thôi, ngươi không phải muốn đi khảo cổ sao?"
Đúng vậy, Ngụy Vô Tiện kế tiếp lữ trình chính là "Khảo cổ". Hắn xem xong Lam gia các loại thượng cổ truyền kỳ cùng địa lý chí linh tinh thư tịch, chọn lựa một ít trong truyền thuyết thần bí nơi, tính toán đi thám hiểm.
"Hảo." Lam Vong Cơ nếu nói như vậy, kia hắn khẳng định cùng Lam Khải Nhân lam hi thần nói tốt, Ngụy Vô Tiện sẽ không làm điều thừa.
Hai người liền rời đi, lần này Lam Khải Nhân chưa nói cái gì, tâm tình cũng bình thản. Đại khái là lam hi thần thành thân, hắn cảm thấy không có gì có thể lo lắng.
Quên tiện hai người trạm thứ nhất đi Kỳ Sơn. Cũng chính là Huyền Vũ động bên kia.
Muốn nói cùng thượng cổ xả điểm quan hệ, đó chính là tàn sát Huyền Vũ bực này yêu thú. Năm đó giết vội vàng, đi vội vàng, không đem kia động phiên cái đế hướng lên trời thật là lãng phí.
Lại một lần đến chỗ này, Ngụy Vô Tiện cảm khái: "Năm đó Ôn thị kiểu gì huy hoàng, hiện giờ lại là vết chân mù mịt."
Lam Vong Cơ hỏi: "Ngươi muốn giúp tư truy...... A Uyển trùng kiến Ôn thị sao?"
Ngụy Vô Tiện cười lắc đầu: "Đã hủy diệt, hà tất trùng kiến? Tư truy như vậy thực hảo, thực hảo, so với chúng ta lợi hại nhiều." Năm đó bọn họ nhìn không thuận mắt chỉ biết bạo lực, nhưng bạo lực vĩnh viễn giải quyết không được vấn đề. Ôn thị không có có Kim gia, Kim gia không có có khác gia, dù sao tiên môn bách gia không thay đổi, vĩnh viễn có vọng tưởng xưng bá chúa tể thế giới người. Nhưng tư truy là từ ngọn nguồn liền giải quyết chuyện này. Lại quá vài thập niên, chờ luật pháp trở thành thói quen, thế giới này, đại khái sẽ thanh minh rất nhiều.
Lam Vong Cơ nắm hắn tay.
Hai người hạ Huyền Vũ động, bên trong đã thực sạch sẽ. Năm đó Ôn thị liền dọn dẹp quá, sau lại Ngụy Vô Tiện cũng đã tới, kỳ thật mặt ngoài xem chính là cái bình thường sơn động.
Mục đích địa ở nơi nào?
Dưới mặt đất hà.
Huyền Vũ như vậy đại một con, lại yêu cầu thủy, như thế nào tới này phá sơn động?
Ngầm sông ngầm.
Ngụy Vô Tiện cho Lam Vong Cơ một cái tránh thủy phù, cười hì hì: "Năm đó ta đi xuống thời điểm liền tưởng về sau nhất định phải vào nước không dính thân."
Lam Vong Cơ mỉm cười: "Ngươi luôn là như vậy thông minh."
Đến từ Lam Vong Cơ khích lệ tổng làm tiện tâm thần sung sướng.
Hai người hạ hồ nước, kia thủy phảng phất gặp cái lồng, tự động lảng tránh bọn họ.
Hai người lặn xuống ước chừng vài chục trượng, rốt cuộc thấy được một cái cửa động, bất quá cửa động rất nhỏ, không đủ một người chui vào đi. Quên tiện hai người phiêu qua đi, tùy tiện tránh trần ra khỏi vỏ, linh kiếm phá vỡ tầng tầng lớp lớp thủy, oanh khai cửa động.
Quên tiện hai người đi vào, trước mắt liền sáng. Đó là một cái thật dài thông đạo, hẳn là nhân vi chế tạo, bởi vì thông đạo hai bên khoảng cách không sai biệt lắm, trên đỉnh còn phô một tầng sẽ sáng lên cục đá.
Ngụy Vô Tiện sờ cằm: "Huyền Vũ không phải là người nào đó sủng vật đi?"
Lam Vong Cơ nói: "Nhìn đến thông đạo hai bên dấu vết sao?"
Ngụy Vô Tiện cẩn thận sờ qua đi, khẳng định nói: "Vết kiếm."
Cho nên...... Này thông đạo là người dùng kiếm làm cho?
Hai người xuyên qua thật dài thông đạo, cái này thông đạo là nghiêng đi xuống, bên tai vẫn luôn vang nước chảy thanh âm, bất quá đại khái ở thông đạo cách đó không xa, không có liên thông, bọn họ không thấy được.
Hai người ước chừng đi rồi cá biệt canh giờ đi, trước mắt rộng mở thông suốt.
Bọn họ thấy được mặt khác một phen thiên địa!
Cây cối cao to, xanh tươi bụi cây bụi cỏ, nở rộ kỳ hoa, từ trên trời giáng xuống thác nước, treo cao ở đỉnh cực đại viên cầu...... Thế nhưng là một cái địa tâm thế giới!
Ngụy Vô Tiện đôi mắt sáng lấp lánh.
"Lam xanh thẳm trạm, chúng ta ở chỗ này ẩn cư đi!"
Lam Vong Cơ nghe nơi này sung túc linh khí, nói: "Nơi đây...... Hay không trong truyền thuyết động thiên phúc địa?"
Trứng màu là quên tiện ẩn cư sinh hoạt
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đã kết hôn, chớ quấy rầy
Fanfichttps://woyuchengxian03147.lofter.com/ Đêm nay đi dỗi giang trừng tag đi đi, phát hiện não tàn còn ở động kinh loạn vũ. Lại đi nghe nghe kịch truyền thanh, phát hiện thiểu năng trí tuệ còn ở một bên tình nguyện Ngụy Vô Tiện sẽ giúp giang trừng cùng...