Kim lăng bị thương, rất nghiêm trọng. Hắn không phải ở bên ngoài đêm săn chịu thương, chính là ở kim lân đài ra sự. Sự tình cũng đơn giản, chính là bị Kim gia thương tổn người bị hại khiêu chiến Kim gia gia chủ, hắn ứng chiến, sau đó gian nan thắng. Trên thực tế, Ngụy Vô Tiện đưa bùa hộ mệnh nổi lên rất lớn tác dụng, mỗi lần kim lăng muốn xảy ra chuyện thời điểm, bùa hộ mệnh liền bảo vệ hắn yếu hại.
Kim lăng thiên tư không tính kém, đáng tiếc ở kim quang dao phủng sát cùng giang vãn ngâm tức giận mắng dạy dỗ hạ, hắn từ trước cả người là hướng ăn chơi trác táng phát triển, tu vi không sao tích. Nếu không phải sau lại đi theo Ngụy Vô Tiện bọn họ chạy mấy tranh đêm săn, nhiều ít bị một ít chỉ đạo, hắn hôm nay đều không nhất định có thể tồn tại.
Kim lăng không chết, người bị hại quần thể tự nhiên cũng không chết -- ít nhất ở kim lăng trong mắt là như thế, hắn đánh bại người bị hại lúc sau, khách khách khí khí thỉnh bọn họ rời đi.
Kim lăng bận về việc trị liệu không biết, hắn rời khỏi sau, Kim gia trưởng lão không nói hai lời chuẩn bị nhổ cỏ tận gốc! Kim gia còn thừa lực lượng sớm xuất phát đi diệt trừ người bị hại -- đáng tiếc bọn họ tính sai, những cái đó người bị hại nếu là bị Lam gia lão tổ tông chỉ dẫn tới, lại có Nhiếp Hoài Tang chú ý chuyện này, tự nhiên không có khả năng vô thanh vô tức chết.
Người bị hại không chết rớt, Kim gia nhổ cỏ tận gốc đội lại bị bắt được, thế nhân lại ồ lên, sôi nổi mắng "Quả nhiên như thế, Kim gia liền không có một cái thứ tốt, này kim lăng cũng là, Kim gia vì cái gì còn tồn tại".
Kim gia lại lần nữa gặp phải tan biến bên cạnh, kim lăng từ giường bệnh bò dậy, đột nhiên phun ra mấy khẩu huyết, oán hận nói: "Ta nói làm cho bọn họ đi! Các ngươi dựa vào cái gì còn đuổi theo giết?!"
Kim gia trưởng lão cười lạnh nhìn chật vật kim lăng: "Không nhổ cỏ tận gốc, chờ bọn họ tiếp tục trả thù sao?"
Kim lăng khí mặt đỏ bừng: "Ta mới là gia chủ! Các ngươi rốt cuộc nghe ai?"
Kim gia môn nhân hai mặt nhìn nhau, giảng lời nói thật...... Bọn họ tự nhiên muốn nghe gia chủ, chính là kim lăng chỉ là cái tiểu thí hài, lại khống chế không được Kim gia. Không thể trướng tiền lương cấp quyền thế gia chủ không phải đáng giá nguyện trung thành gia chủ, Kim gia môn nhân lại không có cái gọi là "Trung thành", bọn họ khẳng định là đuổi theo ích lợi chạy. Từ trước còn có người cảm thấy, kim lăng lưng dựa giang vãn ngâm Ngụy Vô Tiện, còn liên quan Lam Vong Cơ, đó là đáng giá đầu tư...... Nhưng sự tình phát triển nói cho bọn họ, Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ mặc kệ kim lăng, giang vãn ngâm lại đi, kim lăng bản nhân lại không có năng lực, không hề đầu tư giá trị!
Mấu chốt là, hiện giờ Kim gia phong vũ phiêu diêu, bọn họ đều chuẩn bị cầm tiền chạy lấy người.
Kim gia trưởng lão lắc đầu: "Kim lăng, chuyện tới hiện giờ chúng ta cũng không có gì nhưng nói, ta phải đi." Bọn họ chuẩn bị phân xong Kim gia dư lại tài phú đi địa phương khác thành lập chính mình gia tộc, đến nỗi vỏ rỗng Kim gia, liền từ kim lăng kế thừa đi.
Kim lăng trong lúc nhất thời còn không có minh bạch, Kim gia trưởng lão đã đi ra ngoài, môn nhân tôi tớ nhóm cũng lưu loát rời đi, kim lăng muốn bò dậy, lại phác gục ở trên giường.
Kim lăng tức giận hô to: "Người tới! Người tới!"
Cư nhiên thật là có người để lại, là từ nhỏ nhìn kim lăng lớn lên mấy cái lão bộc.
Chiếu cố hắn bà vú đau lòng nâng dậy kim lăng, khuyên nhủ: "Gia chủ, ngươi muốn dưỡng hảo thương mới có thể lớn mạnh Kim gia a."
Nhìn hắn từ nhỏ nắm đến thiếu niên gia chủ người làm vườn nói: "Không bằng...... Không bằng chúng ta tìm Di Lăng lão tổ?"
Kim lăng cắn răng: "Hắn sẽ không quản ta."
Đã từng nhìn đến kim lăng thọc Ngụy Vô Tiện nhất kiếm mà Ngụy Vô Tiện căn bản không có động thủ gia phó nói: "Gia chủ, ngươi trước kia là không có việc gì hắn mới mặc kệ, ngươi hiện tại là bị thương hắn khẳng định quản."
Trứng màu là kim lăng dã vọng, không biết hắn có thể hay không thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đã kết hôn, chớ quấy rầy
Fanfichttps://woyuchengxian03147.lofter.com/ Đêm nay đi dỗi giang trừng tag đi đi, phát hiện não tàn còn ở động kinh loạn vũ. Lại đi nghe nghe kịch truyền thanh, phát hiện thiểu năng trí tuệ còn ở một bên tình nguyện Ngụy Vô Tiện sẽ giúp giang trừng cùng...