Lam tư truy này đó thời gian như thế nào? Kia tự nhiên là cực hảo!
Lệ quỷ giáp mặt, lam tư truy có thể mặt không đổi sắc đánh trở về, chẳng sợ này lệ quỷ lợi hại đáng sợ, lam tư truy hiểm nguy trùng trùng, hắn đều không có lùi bước, mà là bình tĩnh nghĩ cách đánh bại nó.
Ngụy Vô Tiện khoanh tay trước ngực, cười tủm tỉm: "Ai nha không tồi, tuy rằng lam trạm phóng thủy một nửa, nhưng tư truy nhi có thể tìm được công phá điểm cũng không tồi." Này chỉ lệ quỷ phi thường hung ác, là hắn cùng Lam Vong Cơ loại trừ tà ám tiền tam đáng sợ. Tồn tại thời điểm là ác nhân, sau khi chết là ác quỷ, làm một trấn người sống không bằng chết, Hàm Quang Quân nghiêm túc muốn độ hóa, ác quỷ không cảm kích, vì thế Di Lăng lão tổ đưa hắn đi rồi.
Nhưng là này lệ quỷ xác thật thực đáng sợ, Lam Vong Cơ chỉ là chiếu diễn, kia khí thế liền cũng đủ dọa người, lam tư truy tự nhiên cũng trong lòng run sợ, nhưng mặt ngoài nhưng nhìn không ra tới -- nhưng mà hắn đối diện kỳ thật là Hàm Quang Quân, mà Hàm Quang Quân là mang đại người của hắn, đối hắn mỗi một cái biểu tình đều rõ như lòng bàn tay.
Lam tư truy sở hữu vũ khí toàn bộ dùng tới, đem hết toàn thân thủ đoạn, rốt cuộc ở Lam Vong Cơ phóng thủy dưới "Thành công" tiêu diệt lệ quỷ.
Lam Vong Cơ trở lại Ngụy Vô Tiện bên người, Ngụy Vô Tiện cười nói: "Tư truy nhi rất tuyệt a."
Lam Vong Cơ gật đầu: "Xác thật."
Lúc này lam tư truy nắm kiếm, dựa vào một cây đại thụ điều tức linh lực, hắn nhìn như bình tĩnh, kỳ thật thần kinh căng chặt đề phòng chung quanh hết thảy.
Ngụy Vô Tiện nói: "Hàm Quang Quân kỹ thuật diễn không tồi, kế tiếp nên ta."
Lam Vong Cơ mặc không lên tiếng.
Ngụy Vô Tiện cười ha hả ném ra mấy lá bùa, trận pháp khởi, lam tư truy chung quanh tức khắc âm phong từng trận, địa phủ như ẩn như hiện, quỷ quái loáng thoáng.
Lam tư truy tức khắc chi lăng lên.
"Ngươi nói tư truy nhi còn có thể hay không tiến vào? Gặp được lệ quỷ cùng địa phủ, tư truy có lẽ liền đi rồi."
Lam Vong Cơ nói: "Hắn sẽ đến." Tư truy không biết hắn ở chịu đựng khảo nghiệm sao? Không nhất định. Rốt cuộc hắn cùng Ngụy anh ý tưởng, tư truy biết một chút.
Lam tư truy tự nhiên sẽ tiến vào. Sau đó lam tư truy thấy được "Mười tám tầng địa ngục"...... Mỗi một tầng, mỗi một tầng trừng phạt đều thực khủng bố, tuyệt đối làm nhìn đến người buổi tối làm ác mộng.
Lam tư truy thế nhưng không hoảng hốt, chẳng những không hoảng hốt, còn an tĩnh xem xong người khác thẩm phán, chính mình bị mang đi thẩm phán thời điểm cũng bình tĩnh cực kỳ, còn sẽ cùng phán quan biện luận hắn thẩm phán đúng hay không, cùng với đối chính mình phán quyết nơi nào bất công......
Ngụy Vô Tiện trợn mắt há hốc mồm: "Tư truy đây là...... Lá gan phì?"
Lam Vong Cơ hơi hơi mỉm cười, hắn giáo hài tử, hành vi đoan chính, tự nhiên sẽ không rơi vào địa ngục, nếu bị phán có tội, tư truy tự nhiên sẽ không nhận tội, hắn sẽ cãi cọ cũng là theo lý thường hẳn là.
Ngụy Vô Tiện đỡ trán: "Tổng cảm thấy hoàn toàn không có khảo nghiệm đến a, tư truy có phải hay không biết đây là giả?"
Lam Vong Cơ cười mà không nói, lam tư truy bước ra trận pháp, cung kính hành lễ: "Hàm Quang Quân, Ngụy tiên sinh."
Ngụy Vô Tiện cười ha hả: "Tư truy nhi a, nói cho ta, ngươi có phải hay không biết là giả?"
Lam tư truy nói: "Hàm Quang Quân Ngụy tiên sinh ở, bãi tha ma sao có thể ra đời như thế đáng sợ lệ quỷ? Các ngươi ở, lại sao có thể cho phép tư truy bị thẩm phán?" Bị thiên vị không có sợ hãi, lam tư truy vẫn luôn liền biết chính mình đối với quên tiện tầm quan trọng.
Ngụy Vô Tiện cười, Lam Vong Cơ trầm thấp nói: "Tiến bộ còn nhưng, cần tiếp tục nỗ lực."
Lam tư truy nói: "Tư truy minh bạch." Dừng một chút, hắn nói, "Ta quyết định đi đương tiên đốc."
Quên tiện hai người nhíu mày, lam tư truy nói: "Có sai chưa bao giờ là gia tộc, là người. Ta nghĩ tới, vô luận là gia tộc vẫn là môn phái, đến cuối cùng chung quy sẽ lưu lạc, chỉ có pháp, công bằng công chính, nếu có thể bảo đảm nó thực hành, Tu chân giới sẽ hảo rất nhiều. Cho nên ta không chuẩn bị phục hưng Ôn thị, cũng không chuẩn bị mượn dùng Lam gia, ta sẽ bằng vào tự thân năng lực làm tiên đốc, chậm rãi thay đổi này hết thảy." Tự nhiên, hết thảy hết thảy đều có một cái cơ sở, hắn lam tư truy tu vi nghiền áp mọi người.
Ngụy Vô Tiện minh bạch, nếu mọi người hưởng thụ pháp mang đến cảm giác an toàn, chẳng sợ ngày sau tư truy không còn nữa, mặt khác có người dã tâm bừng bừng muốn xưng bá, hắn cũng sẽ gặp phải mọi người đấu tranh...... Nhưng phải làm đến này hết thảy, thật sự rất khó rất khó.
Lam Vong Cơ nói: "Tư truy, chúng ta trạm ngươi bên này."
Trứng màu là một đám người đối tư truy yên lặng quan tâm
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đã kết hôn, chớ quấy rầy
Fanfictionhttps://woyuchengxian03147.lofter.com/ Đêm nay đi dỗi giang trừng tag đi đi, phát hiện não tàn còn ở động kinh loạn vũ. Lại đi nghe nghe kịch truyền thanh, phát hiện thiểu năng trí tuệ còn ở một bên tình nguyện Ngụy Vô Tiện sẽ giúp giang trừng cùng...