Từ Tu chân giới ban hành luật pháp sau, mọi người cảm thấy không trung đều sáng.
Từ trước đại bộ phận tiên môn gia tộc kia kêu "Không chết không ra", đã xảy ra chuyện tính ngươi xui xẻo. Hiện tại chính là ra tà ám phải phái người trừ túy.
Từ trước rất nhiều tu sĩ ỷ vào tu vi ức hiếp người thường, người thường chỉ có thể tự nhận xui xẻo. Hiện tại người thường nếu là kiện lên cấp trên lam tư truy liền sẽ tới xử lý.
Một trăm điều kỳ thật rất ít, thông minh người xấu như cũ có thể tránh đi pháp luật làm chuyện xấu, nhưng rốt cuộc này một trăm điều ngăn trở đại bộ phận đối bá tánh tới nói không thể thừa nhận chuyện xấu.
Đương nhiên, lấy thân thử nghiệm người như cũ có.
Kim kiến, từ Kim gia phân liệt ra tới một cái tiểu gia tộc gia chủ, vì giựt tiền, khẽ meo meo dụ dỗ một cái phú thương thê tử giết trượng phu cùng nhi tử, sau đó chờ nữ nhân quá môn tiền tài tới tay...... Hắn lại thi pháp làm nữ nhân cảm thấy chính mình bị trượng phu nhi tử quỷ hồn quấn lấy, cuối cùng điên điên khùng khùng "Ngoài ý muốn" trụy hà mà chết.
Chính là lam tư truy cũng không phải đơn thuần Lam gia người, hắn không có đại bộ phận Lam gia người dễ dàng như vậy lừa dối. Xác thật kim kiến tại đây sự kiện thượng tựa hồ không hề quan hệ, hắn hành động nhiều lắm nói một tiếng "Tiện nhân"! Nhưng trên thực tế, dụ dỗ có, thi pháp có, chiếm hữu người khác tài phú có, nhưng giết người thật đúng là không phải hắn.
Lam tư truy chấp nhất tìm kiếm chứng cứ cùng chứng nhân, cuối cùng đánh vỡ kim kiến tâm lý phòng tuyến, làm hắn thừa nhận thi pháp dụ dỗ nữ nhân cùng dẫn tới nữ nhân tử vong hành vi phạm tội. Sau đó đâu? Tuy rằng này án đã chết vài người, nhưng kim kiến phạm hành vi phạm tội cố tình không đủ tử tội, cũng không đủ phế tu vi, hắn nhiều lắm bồi tiền ngồi tù......
Lam tư truy nhìn chằm chằm đắc ý dào dạt kim kiến, nghe hắn nói: "Ta nhưng không có giết người, ta mị lực đại trách ta lâu."
Lam tư truy nói: "Chuẩn bị chuẩn bị, nên đi ngục giam."
Kim kiến cười lạnh: "Còn không phải là một năm lao ngục tai ương sao, ta nhận! Lam tư truy, ngươi cũng chính là ỷ vào Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, ta chính là làm như vậy một chút sai sự ngươi liền như thế phạt ta, ta xem ngươi như thế nào ở Tu chân giới hỗn đi xuống."
Lam tư truy không để ý đến hắn, trong lòng suy tư có phải hay không thỉnh cầu Nhiếp Hoài Tang lại sửa chữa gia tăng một ít điều lệ. Rốt cuộc này người xấu làm chuyện xấu phương pháp quá nhiều, hắn gặp được hảo những người này làm chuyện xấu lại không có điều lệ có thể xử phạt, thật sự phiền não.
Tu chân giới đệ nhất tòa ngục giam ở bãi tha ma -- quên tiện yêu cầu, bọn họ còn tự mình giám sát kiến tạo, ngục giam trường chính là quên tiện.
Lam tư truy tự mình đè nặng pháp luật ban bố tới nay nhóm đầu tiên phạm nhân đi bãi tha ma.
Này một đám phạm nhân tổng cộng tám, một cái tán tu, hai cái gia chủ, hai cái nữ tu, ba cái có gia tộc tu sĩ.
Dọc theo đường đi, này tám phạm nhân tận tình khuyên bảo khuyên lam tư truy không cần quá tích cực, bọn họ tu sĩ chính là cao nhân nhất đẳng, không cần thiết vì mấy cái người thường làm cùng tiên môn bách gia là địch, huống chi bọn họ ngồi mấy năm lao cũng sẽ không chết, còn có thể đương bế quan an an tĩnh tĩnh tu luyện, có thể có cái gì?
Lam tư truy không để ý đến bọn họ, đem người đưa đến Ngụy Vô Tiện trên tay liền đi rồi, giống như hắn thật sự chính là phụ trách phá án bắt người, trừng phạt sự tình, không về hắn quản hắn tuyệt không quản.
Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm tiếp nhận rồi phạm nhân, đặc biệt ôn hòa nói: "Hoan nghênh thể nghiệm...... Địa ngục ngục giam!"
Mộc có trứng màu, cảm ơn duy trì
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đã kết hôn, chớ quấy rầy
Fanfictionhttps://woyuchengxian03147.lofter.com/ Đêm nay đi dỗi giang trừng tag đi đi, phát hiện não tàn còn ở động kinh loạn vũ. Lại đi nghe nghe kịch truyền thanh, phát hiện thiểu năng trí tuệ còn ở một bên tình nguyện Ngụy Vô Tiện sẽ giúp giang trừng cùng...