28

153 9 0
                                    

Nói là địa ngục ngục giam, đó chính là thực sự ngục.

Này đó dựa theo thế tục chịu tội không bị chết hình phạm nhân, bước vào Ngụy Vô Tiện vật thí nghiệm -- mười tám tầng địa ngục.

Đúng vậy, mười tám tầng địa ngục là giả, không có địa phủ nhân viên, không có thật sự trừng phạt, toàn bộ đều là ảo giác.

Nhưng cũng đủ chân thật ảo giác cũng có thể lăn lộn người. Đặc biệt là tu vi chẳng ra gì tội phạm, bọn họ căn bản phân không ra ảo cảnh cùng chân thật.

Thích tin đồn nhập rút lưỡi địa ngục, một lần lại một lần thể hội đầu lưỡi bị ngạnh sinh sinh nhổ thống khổ.

Khi dễ nhỏ yếu nhập chảo dầu địa ngục, một lần lại một lần thể hội trong chảo dầu biến thục, sống không bằng chết tuyệt vọng.

............

Kêu thảm thiết, kêu rên......

Ngay từ đầu Ngụy Vô Tiện còn vì bọn họ đã chịu báo ứng mà thống khoái, thời gian dài liền không nghĩ xem không muốn nghe.

Ngụy Vô Tiện xoay người đi rồi, ảo cảnh giả thiết một ngày một đêm đình chỉ, mà trải qua ảo cảnh người sẽ cho rằng chính mình đã trải qua đã lâu đã lâu, vừa lúc là bọn họ thời hạn thi hành án thời gian.

Lam Vong Cơ biểu tình bất biến, hắn lẳng lặng nhìn những người này chịu khổ, một lát đuổi theo Ngụy Vô Tiện.

"Lam trạm, ta có phải hay không quá mềm lòng lạp." Ngụy Vô Tiện vò đầu.

Lam Vong Cơ nói: "Ngươi chỉ là thiện tâm, tuy rằng bọn họ xứng đáng, nhưng nhìn thấy tàn khốc hình phạt, cao hứng không đứng dậy cũng bình thường."

Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu: "Rõ ràng là ta chính mình giả thiết, ta cư nhiên sẽ cảm thấy tàn khốc."

Lam Vong Cơ nói: "Địa ngục là công chính vô tư."

Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ: "Ta không thể phụ trách xử phạt, ta xem cũng không thể làm người sống quản chuyện này." Có thể thờ ơ lạnh nhạt tội nhân chịu địa ngục chi khổ người, có lẽ ở một ngày nào đó sẽ đánh mất làm người cùng lý tâm. Không thể thờ ơ lạnh nhạt người, có lẽ sẽ bị tội nhân lừa gạt.

Lam Vong Cơ nói: "Khí linh có thể."

Ngụy Vô Tiện ánh mắt sáng lên: "Đối nga, khí linh là không có nhân loại cảm tình, tuyệt đối công chính vô tư."

Ngụy Vô Tiện cười cười, đem trong tay trần tình tung ra, trần tình nổi tại không trung, hơi hơi rung động.

Lam Vong Cơ tung ra quên cơ, cao nhã quý khí cầm dừng ở trần tình dưới, vừa lúc đem cây sáo thác ở trên người.

Ngụy Vô Tiện nói: "Ảo cảnh liền từ các ngươi hai cái nhìn."

Trần tình quên cơ bay vọt mà đi, một đầu chui vào ảo cảnh, hóa thành quên tiện hai người, trừ phi là chí thân giáp mặt, nếu không không ai có thể nhận ra bọn họ là đồ dỏm.

Lam Vong Cơ nói: "Ngụy anh, nếu thật sự vô pháp sáng tạo luân hồi, vậy không tạo. Nhân sinh một đời, hảo hảo sống quá, lại vô kiếp sau, không phải thực hảo sao?"

Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ: "Lam trạm...... Ta không phải vì thế nhân. Ta là...... Tưởng ôn nhu bọn họ trở về."

Lam Vong Cơ trầm mặc.

Nói lên cái này, Lam gia là xin lỗi bọn họ. Thúc phụ huynh trưởng năm đó xác thật làm sai.

Ngụy Vô Tiện nói: "Ta suy nghĩ thật lâu, đều không nghĩ ra ta vì cái gì là có thể trở về, ôn nhu vì cái gì không thể." Hắn thử triệu hoán quá, ôn nhu cùng bà bà bọn họ không hề phản ứng. Chẳng lẽ thật là hồn phi phách tán vĩnh vô kiếp sau? Ngụy Vô Tiện không chịu tin.

Lam Vong Cơ an ủi hắn: "Ngụy anh, từ từ tới."

Ngụy Vô Tiện cười cười: "Ta biết, dù sao đều nhiều năm như vậy."

Lam Vong Cơ giữ chặt hắn lạnh lẽo tay: "Ngụy anh a......"

Ngụy Vô Tiện híp mắt cười: "Ta có cả đời đâu."

Rõ ràng nhớ rõ chính mình viết xong đổi mới, không biết vì sao phát ra đi liền không được đầy đủ. Ai, trọng viết một chút.

[Vong Tiện] Đã kết hôn, chớ quấy rầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ