Có lão tổ tông gia nhập, Lam Khải Nhân chung quy là không có như vậy cũ kỹ. Phụ thân gia gia thái gia gia từ từ trưởng bối đè ở trên đầu, Lam Khải Nhân cũng không dám làm lơ nha.
Ở lão tổ tông toái toái niệm dưới, Lam Khải Nhân căng da đầu sửa chữa gia quy. Nói thật, Lam thị gia quy ngay từ đầu cũng liền mấy chục điều, sau lại mỗi một thế hệ gia chủ cảm thấy thiếu chút nữa cái gì liền hơn nữa đi, chậm rãi liền nhiều -- Lam Khải Nhân đặc biệt trọng quy củ, kết quả là gia quy thẳng tắp bay lên! Điều số mấy ngàn! Quả thực tổn hại nhân luân nha!
-- đây là lam gia gia nguyên lời nói.
Làm nhi tử Lam Khải Nhân mộc mặt, cầm giấy bút, nghe phụ thân ý tứ, xóa xóa giảm giảm, ngẫu nhiên nhịn không được cùng phụ thân khắc khẩu nào điều không thể thiếu! Mặt khác tổ tiên ngẫu nhiên nghe không đi xuống sẽ đến tham dự thảo luận, thường thường cuối cùng sẽ biến thành Lam Khải Nhân khẩu chiến đàn tổ.
Thật là hảo chơi.
Đương nhiên quên tiện hai người thực thức thời, sẽ không ở Lam Khải Nhân phong độ mất hết thời điểm đi xem diễn, bọn họ giống nhau là huấn luyện môn nhân đi.
Quên tiện là ăn qua mệt, huấn luyện môn nhân tự nhiên không có khả năng chỉ xem tu vi không xem tâm tính. Nhưng bọn hắn cũng sẽ không ỷ vào chính mình có năng lực này liền tùy ý khảo nghiệm môn nhân, tỷ như làm ảo cảnh làm cho bọn họ lựa chọn gì đó, mà là sẽ hướng dẫn từng bước dẫn đường bọn họ đi chính đạo, chỉ cần không có đại tỳ vết, bọn họ cũng sẽ không đặc thù đối đãi.
Môn nhân nhóm cảm thấy ở quên tiện thủ hạ thập phần nhẹ nhàng -- đương nhiên Hàm Quang Quân như vậy nghiêm túc khẳng định không có khả năng rộng thùng thình lạp, cho nên khẳng định là Ngụy tiên sinh ở khuyên Hàm Quang Quân -- kết quả là môn nhân xem Ngụy Vô Tiện ánh mắt kia kêu một cái sùng bái.
Ngụy Vô Tiện cười khúc khích: "Lam trạm, ngươi gia môn người nhiều đáng yêu."
Lam Vong Cơ ghé mắt, Ngụy Vô Tiện chớp mắt: "Cho nên đâu, kỳ thật Lam gia thực hảo sao."
Lam Vong Cơ nắm Ngụy Vô Tiện tay, ừ một tiếng.
"Hàm Quang Quân không cần quá hà khắc, nhà các ngươi không tồi lạp. Hiện tại hết thảy hướng tốt địa phương phát triển, ngươi thúc phụ, không phải, ta thúc phụ thông suốt."
Lam Vong Cơ khóe môi gợi lên.
"Ngươi huynh trưởng sau khi trở về khẳng định là cái đủ tư cách hảo tông chủ, đến lúc đó chúng ta đi ra ngoài chơi." Lam hi thần không ở thời điểm, bọn họ xác thật không quá nhẫn tâm đem Lam Khải Nhân một cái lão nhân ném trong nhà quản sự.
Lam Vong Cơ cọ xát một chút Ngụy Vô Tiện lòng bàn tay, Ngụy Vô Tiện hì hì cười: "Còn có tư truy cùng cảnh nghi, trưởng thành trưởng thành, có thể so chúng ta năm đó hiểu nhiều lắm."
Lam Vong Cơ gật đầu: "Tư truy chuẩn bị rời đi Lam gia, ta cự tuyệt."
Ngụy Vô Tiện biết Lam Vong Cơ là lo lắng: "Ngươi chuẩn bị khi nào thả hắn đi?"
Lam Vong Cơ nói: "Không nói đánh bại chúng ta, ít nhất...... Nếu có thể ở ta thủ hạ căng 300 chiêu."
Ách...... Có phải hay không có điểm nhiều nha...... Ngụy Vô Tiện bĩu môi: "Hàm Quang Quân, ngươi vẫn luôn ở tiến bộ, tư truy có thể chống được 300 chiêu thời điểm, chỉ sợ người đều già rồi."
Lam Vong Cơ nhướng mày: "Ta chưa nói hắn không thể dùng thủ đoạn khác."
Ngụy Vô Tiện cười khúc khích: "Đây cũng là khảo nghiệm?"
Lam Vong Cơ nhợt nhạt cười: "Hắn phải rời khỏi Lam gia, phải đỉnh thiên lập địa." Tu vi muốn cao, người muốn giảo hoạt, bảo mệnh bản lĩnh muốn nhiều...... Nếu không hắn như thế nào yên tâm?
"Hảo đi lam cha, chúng ta chờ tư truy nhi khiêu chiến."
Trứng màu là Lam gia môn nhân đối Ngụy Vô Tiện cảm kích chi tình, chủ yếu là nhằm vào giảm bớt gia quy
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đã kết hôn, chớ quấy rầy
Fanfichttps://woyuchengxian03147.lofter.com/ Đêm nay đi dỗi giang trừng tag đi đi, phát hiện não tàn còn ở động kinh loạn vũ. Lại đi nghe nghe kịch truyền thanh, phát hiện thiểu năng trí tuệ còn ở một bên tình nguyện Ngụy Vô Tiện sẽ giúp giang trừng cùng...