05

380 22 0
                                    

Ngụy Vô Tiện là cái thiện lương lại mềm lòng người.

Điểm này không có người so với hắn địch nhân càng hiểu biết, không có người so hại chết quá người của hắn càng hiểu biết.

Cho nên bọn họ lựa chọn nhược thế thương nhân quần thể, bá tánh, quỷ tu, hướng Ngụy Vô Tiện kể rõ giang vãn ngâm khống chế hạ thống khổ.

Ngụy Vô Tiện vô ngữ, hắn biết này nhóm người mục đích, chính là muốn cho hắn mặc kệ Giang gia, nhưng trên thực tế, hắn vốn dĩ liền không có quản. Từ trước đủ loại, toàn như mây khói, hắn đều còn cấp Giang gia.

Nhưng là, Ngụy Vô Tiện mặc kệ Giang gia, không đại biểu hắn chính là đứng ở bọn họ kia một bên.

Thương nhân đáng thương sao? Đáng thương, nhưng Ngụy Vô Tiện biết đại đa số đại thương nhân cũng là áp bách người khác, bóc lột người khác, ở hắn nhìn không thấy thời điểm trương dương ương ngạnh tạo thành rất nhiều bi kịch.

Bá tánh đáng thương sao? Đáng thương, nhưng Ngụy Vô Tiện biết vân mộng bá tánh đối hắn cùng hắn cha mẹ không có thiện lương quá, rõ ràng hơn đại đa số bá tánh vô tri tàn nhẫn hại thảm bao nhiêu người.

Quỷ tu đáng thương sao? Đáng thương, nhưng Ngụy Vô Tiện biết đại đa số quỷ tu cũng không như hắn giống nhau nhưng làm việc thiện sự, không hỏi tiền đồ. Rất nhiều quỷ tu kỳ thật phi thường phù hợp thế nhân đối bọn họ ấn tượng, âm trầm khủng bố.

Giang vãn ngâm quản không hảo vân mộng, Ngụy Vô Tiện biết Âu Dương gia là thích hợp người được chọn, nhưng thì tính sao? Tử thật là tốt, tử thật sự hài tử sẽ hảo sao? Tôn tử sẽ hảo sao? Hắn hiện tại thiên hướng Âu Dương gia, ai biết ngày sau Âu Dương gia có thể hay không là một cái khác Giang gia?

Giống như năm đó Giang gia, giang phong miên còn có thể, con hắn thành cái dạng gì?

Vân mộng đổi cái gia tộc, căn bản giải quyết không được vấn đề. Cho nên Ngụy Vô Tiện trước nay không tính toán làm cái gì, hắn chính là nhìn, nhìn, nhìn hết thảy phát triển.

Mỗi người đều có chính mình lựa chọn, hắn không có tư cách can thiệp quá nhiều, cũng không nghĩ can thiệp quá nhiều.

Ngụy Vô Tiện sau khi trở về, tâm thái rất là bình thản, đối thế nhân tham sân si hiểu biết càng sâu.

Bởi vì hiểu biết, cho nên thản nhiên. Bởi vì thản nhiên, cho nên rút ra.

Ngụy Vô Tiện hiện giờ tâm thái, có loại thượng thiện nhược thủy, vạn vật bình đẳng ý tứ. Nếu không có còn có Lam Vong Cơ lam tư truy điểm này vướng bận, Ngụy Vô Tiện nói không chừng giống như phong giống nhau biến mất.

Lam Vong Cơ cũng là trải qua trắc trở, đối với thế nhân tham niệm cũng rất rõ ràng, hắn cũng minh bạch Ngụy Vô Tiện hờ hững. Hiện giờ bọn họ, gặp được bất bình tắc bất bình, lại sẽ không giống từ trước giống nhau cho rằng chính mình có thể cứu vớt thiên hạ này.

Ngụy Vô Tiện nhịn không được thở dài: "Ta rốt cuộc vì cái gì muốn tới xem tình huống."

Lam Vong Cơ nói: "Không nghĩ xem có thể đi."

Ngụy Vô Tiện nhún nhún vai, đột nhiên lại nói: "Kỳ thật ta cũng cảm thấy, như vậy đi xuống không được. Tiên môn bách gia không chết không ra, bá tánh tao ương."

Chính là Ngụy Vô Tiện có tâm thành lập hóa giải tà ám trận pháp, lại biết tiên môn bách gia nhất định sẽ làm phá hư. Tựa như vọng đài, vô dụng sao? Kỳ thật còn có thể. Nhưng là cái này dùng tốt đồ vật chưa từng có phát huy nó bảo hộ bá tánh tác dụng, nó cho tới nay chính là "Theo dõi" tiên môn bách gia, mà không phải oán khí.

Dùng tốt đồ vật có, nhưng dùng nhân tâm hoài khó lường.

"Lam trạm, có biện pháp nào không thay đổi này hết thảy?" Ngụy Vô Tiện hỏi.

Lam Vong Cơ lắc đầu: "Ngụy anh, chúng ta không thể thay đổi nhân tâm."

Ngụy Vô Tiện nhún nhún vai: "Cũng đúng vậy...... Nhân tâm a nhân tâm......" Nhưng hắn như cũ có một phần thiên chân. "Ngươi nói ta lấy đầu gỗ làm bùa hộ mệnh thế nào? Đến lúc đó làm Lam gia dạy dỗ bá tánh chính mình chế tác, bọn họ có thể chính mình bảo hộ chính mình."

Lam Vong Cơ nói: "Rất tốt."

Ngụy Vô Tiện lại nói: "Tuy rằng nhân tâm thường ô, nhưng ta như cũ, kiến thức quá chân thiện mỹ."

Lam Vong Cơ mỉm cười, Ngụy anh chính là điểm này hảo, chẳng sợ đã trải qua vô số hắc ám, trong lòng như cũ có như vậy điểm quang minh.

Trứng màu là Nhiếp Hoài Tang

[Vong Tiện] Đã kết hôn, chớ quấy rầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ