Quên tiện hai người ở bãi tha ma đãi nửa năm, này nửa năm trừ bỏ Lam gia hai người không có những người khác biết bọn họ ở nơi nào, này cho bọn hắn tỉnh không ít chuyện nhi.
Ân...... Sáng tạo luân hồi không phải một chuyện nhỏ, ít nhất Ngụy Vô Tiện còn không có sờ đến manh mối.
Hắn nhưng thật ra có thể làm hồn phách đã chịu hấp dẫn đi vào chính mình bên người -- nhiều lắm chiêu âm kỳ tăng mạnh bản sao. Vấn đề chính là, hồn phách tới hắn không địa phương phóng, càng không có biện pháp làm cho bọn họ đi chuyển thế.
Vẫn là Lam Vong Cơ bình tĩnh, nói cho Ngụy Vô Tiện từng bước một tới, trước đem canh Mạnh bà bị hảo -- hai người hoa một tháng, thật đúng là làm ra làm hồn phách mất trí nhớ nước canh, đương nhiên, bên trong nấu chính là Ngụy Vô Tiện phù chú.
Sau đó đâu, địa phủ không nhất định phải thật thể, rốt cuộc hồn phách không cần trụ thật phòng ở, chỉ cần làm cho bọn họ cảm giác chính mình tại địa phủ là được. Cho nên quên tiện hai người lại hoa hai tháng, chung sức hợp tác, ở Lam Vong Cơ mê hoặc tiếng đàn cùng Ngụy Vô Tiện ảo cảnh oán khí trung, bãi tha ma lung tung rối loạn hoàn cảnh đều có thể biến thành âm trầm khủng bố thả siêu cấp uy nghiêm địa phủ -- giống nhau hồn phách là nhìn không ra thật giả tới, trừ phi nào chỉ hồn tu vi siêu việt quên tiện.
Cho nên trên thực tế, "Luân hồi" vấn đề lớn nhất chính là vô pháp luân hồi.
"Ai......" Ngụy Vô Tiện thở dài.
Lam Vong Cơ ưu nhã châm trà, nhàn nhạt nói: "Chúng ta có rất nhiều thời gian."
Ngụy Vô Tiện phình phình miệng: "Cảm giác đời này đều không có biện pháp, ta không có bất luận cái gì manh mối."
Lam Vong Cơ nhìn mãn sơn phiêu tà ám: "Bọn họ biến mất đi nơi nào, ngươi có manh mối sao?"
Ngụy Vô Tiện cười khổ: "Không manh mối, ta truy tung vài chỉ cần tán hồn, bọn họ chính là tiêu tán, không có bất cứ thứ gì lưu lại." Tân chết nếu không có gì năng lực cùng chấp niệm, giống nhau bảy ngày. Đã chết thật lâu nếu chấp niệm tan liền biến mất. Quên tiện hai người lấy các loại phương pháp thử quá, chính là tìm không thấy bọn họ tiêu tán địa phương.
Lam Vong Cơ nói: "Có phải hay không hóa thành linh khí hoặc là oán khí bỏ thêm vào với thiên địa chi gian?"
Ngụy Vô Tiện sờ cằm: "Không biết...... Nói, chẳng sợ không thấy được luân hồi, hài tử vẫn là làm theo sinh ra a."
Lam Vong Cơ trầm mặc, Ngụy Vô Tiện lại hưng phấn lên: "Không có việc gì, từ từ tới, thiên địa sinh vật vô số, luân hồi cũng không nhất định phải làm người sao, rốt cuộc rất nhiều người không tư cách lại làm người."
Điểm này Lam Vong Cơ thâm biểu tán đồng.
Một khúc quen thuộc tiếng đàn, quên tiện hai người đều nghe ra tiếng đàn ý tứ -- là tư truy a.
"Lam xanh thẳm trạm, chúng ta thử xem tư truy nhi đi." Ngụy Vô Tiện hứng thú bừng bừng.
Lam Vong Cơ ôn nhu nhìn hắn: "Hảo."
Quên cơ cầm vang lên, bãi tha ma bên ngoài tư truy được đến "Tiến vào" chấp thuận.
Lam tư truy hơi hơi mỉm cười, thu hảo cầm, bước vào bãi tha ma.
Lam tư truy vừa tiến vào bãi tha ma, quanh thân hoàn cảnh đại biến. Hắn đi phía trước vừa thấy, một tòa nguy nga thành trì đứng sừng sững, thượng thư: Địa phủ.
Lam tư truy hơi hơi nhíu mày, đảo cũng không sợ. Là quên tiện làm hắn đi vào, hắn tuyệt đối tín nhiệm bọn họ.
Địa phủ sao? Lam tư truy đạp qua đi.
Này vừa đi, lam tư truy phảng phất tiến vào một thế giới khác. Một cái người chết thế giới. Hắn nhìn đến bất đồng địa ngục tầng, nhìn đến không ít hồn phách ở tao ngộ thẩm phán...... Lam tư truy phảng phất không biết cái gì kêu sợ hãi, hắn vẫn luôn đi phía trước đi, nhìn đến thẩm phán còn có tâm tư tự hỏi này đó thẩm phán hợp không hợp lý.
Quên tiện hai người nhìn lam tư truy, vừa lòng cực kỳ. Đứa nhỏ này quả nhiên trầm ổn rất nhiều, địa phủ đều xuất hiện còn có thể bất động như núi.
"Muốn hay không thêm chút liêu?" Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm.
Lam Vong Cơ xem hắn: "Như thế nào thêm?"
"Bị lệ quỷ đuổi giết thế nào?"
"Ngươi đi?"
Ngụy Vô Tiện chớp mắt: "Kia cần thiết ngươi đi nha."
Lam Vong Cơ bất đắc dĩ lắc đầu, cũng thế, hắn cũng muốn biết tư truy này hơn nửa năm tu vi tăng trưởng như thế nào.
Cảm ơn đại gia duy trì, này chương mộc viết trứng màu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đã kết hôn, chớ quấy rầy
أدب الهواةhttps://woyuchengxian03147.lofter.com/ Đêm nay đi dỗi giang trừng tag đi đi, phát hiện não tàn còn ở động kinh loạn vũ. Lại đi nghe nghe kịch truyền thanh, phát hiện thiểu năng trí tuệ còn ở một bên tình nguyện Ngụy Vô Tiện sẽ giúp giang trừng cùng...