/KINABUKASAN
SILVIANNAS' POV:
Para akong bruhang naglalakad dito sa labas dahil sa napaka laki kong eyes bags at napaka makalat na buhok na may kaunting laway pa sa labi.
Nababaliw ako kakaisip sa animal na unang nakahalik sakin.
Hindi man lang niya ako binigyan ng oras para damahin ang labi niya at matikman.
Napahawak ako sa tyan kong nag tutuno𝘨 tigre na dahil sa ginugutom sa mga iniisip ko.
nandito ako ngayun sa labas ng school naglalakad hindi pa naman mag sta-start and class kasi 6 am pa kaya pwede pa akong gumala kahit ako lang mag isa.
maaga lang akong nagising dahil sa bwesit na alarm na hindi ko na set.
kakaunti lang din ang mga students na lumalabas pag maaga pa kasi malamang naglalaway payun habang tulog with matching hilik pa yan.
Naramdaman ko na papalapit na yung tubig pababa sa tyan ko kaya nagmamadali akong nag tungo sa restroom pero isang pagkakamali ang pag punta ko doon.
bubuksan ko pa ang pinto pero napatigil ako ng may marinig ako sa loob.
"Ohhh!.. "Sigaw nung babae
" hmm!!"
Nag mistulang moan asmr amputa.
Ang sakit sa ears hindi man lang nag punta sa kwarto at talagang sa restroom pa.
Ano yan for experience?!
Aba mahiya naman kayo!
Nagulat ako ng marinig ko ang boses nung lalaki.
yung lalaki siya yung nagturo ng tamang direksyon sakin kahapon.
and yung girl diba siya yung oa girl na nabangga ko kahapon?
Ang lakas ng hearing senses ko kaya palagi akong updated sa chismis.
Napatakip ako sa bibig ko what the hell?! Kala ko pa naman good boi ang gaga.
Umirap ako at pumasok sa isang cubicle binalewala ang mga pag uungol nila.
Wala akong pake!
Hinubad ko na yung palda ko at umihi pero pumula ang mukha ko ng biglang may lumabas na maliit na utot pero dinig na dinig.
Sheeetttt!!!!!
gusto ko ilibing sarili ko ngayun sa kahihiyan!!
Hindi ako na inform na may matching utot pala yun T-T
rinig na rinig ko namang napatigil sila.
"Fuck! there's someone in this room" naririnig ko pa ang pag tunog ng belt niya na parang nagbibihis na.
"Someone's just taking a shit" napahawak ako sa dibdib ko.
Grabe ka naman sa shit diba pwedeng nakautot lang dahil sa sobrang hangin?
"I don't fucking care Charlotte"
Napakamot ako sa batok ko.
Hindi ko naman intensyon na distorbohin kayo talagang di na mapigilan eh lumabas nalang without a warning.
Narinig ko lumabas na yung lalaki at unti unti binubuksan ang bawat cubicle kaya nanginig ako at napatakip sa bibig.
Shit! Shit! Shit!
Anong gagawin ko!!!
Hindi ko naman sinasadyang distorbohin sila talaga di ako inform na lalabas pala!!!!
BINABASA MO ANG
The Badboys Bet (COMPLETED)
RomanceHanda kabang isugal ng lahat para sa minamahal mo? Handa kabang mag lihim?