Silvianna's POV:
Ang stessful ng araw na ito puro problema dumadating sa akin.
Exciting nga kasi madaming pog--madaming ano mapagtritripan pero nakakapagod naman.
"Hayyy----AHHHH! " napabalik ako sa realidad ng bigla akong gulatin nitong si Krazer.
nakatingin naman ako sakanya nakatulala nagsisisi sa buhay ko kung bakit kinaibigan ko ang baliw nato.
"Maganda ba? " si krazer habang umaarteng nagpapacute may pa nguso nguso pa.
"T*nginang buhay to" bulong ko sarili ko at napasampal sa noo.
Saan ba nag mana ang baliw na to.
Anong klaseng mukha yan, mukang clown jusko sayo krazer nababaliw na talaga siya.
"Ganda ko no? Inayusan ako ng kapatid ko" may pa wink wink pang nalalaman.
Ang kapal ng eyebrows niya, ang pula ng labi niya at shuta naparami yata sa pulbo kapatid nag mukang white lady na half clown ang gaga.
"maganda sobrang ganda" ayoko ko naman maging masamang, ngayun gusto ko maging banal ngayun kahit isang araw lang.
Napapansin ko kasi kada chapter ko palaging may mura.
Kaya mag papagood girl ako ngayun ehe..
"Talaga? " nakangiting sabi niya.
"Oo kahawig mo yung clown" nginitian ko din siya pero pilit.
"Maganda ba si Clown? " tanong niya kaya napakunot noo ko.
Pati si clown hindi niya kilala?
Gaano ba ka inosente ang taong to.
"Punta ka sa circus para makita mo siya, sikat siya eh" tumatango naman siya.
"Yehey may kamukha na ako, tapos maganda daw" sigaw niya habang naglalakad habang malakas na nag swasway ang kamay.
"Pfft clown"
"Kahit may saltik si Krazer mahal ko yan"
"Doc gising na siya"
"Kinulang yata sa mwa mwa yan"
Sunod na sunod ang bulungan na naririnig namin habang naglalakad.
"Silvia libre kita ganda ko eh" sabay flip sa imaginary hair niya.
Bakla ba to?
Tumango naman ako sakanya at naglakad na kami.
"Hey Krazer bakla kaba? " deretsang sabi ko sakanya kaya napatigil siya at tumawa ng malakas kaya nakanguso ako ngayun.
"May nakakatawa? Nag tanong lang e" naiinis kong sabi.
"I'm not gay, may nagugustuhan na nga akong babae kaso masungit tsaka pala sabat" kamot batok na sabi niya habang nakatingin sa akin ng deretso.
Ayieet si krazer lumalandi.
"Sino naman yan? Want some help para mainlab yan?" Natawa ako mahina.
"Hindi kasi siya yung babaeng mahilig sa gift"
"Baka hindi siya babae ah" natawa ako.
"Hay ewan sakit manapak nun eh baka ipapanganak talaga siyang lalaki hindi lang natuloy" natawa rin siya sa mga pinag sasabi niya.
"Mamaya nanga natin yan pag usapan nagugutom na ako" pag iiba ko ng usapan masyadong awkward kasi.
Parang ako kasi yung tinutukoy pero ayaw kong maging assumera no hindi naman ako masakit manapak, slight lang ehe..
BINABASA MO ANG
The Badboys Bet (COMPLETED)
Roman d'amourHanda kabang isugal ng lahat para sa minamahal mo? Handa kabang mag lihim?